Bạn đang ở đây

"Bộ tứ quyền lực" VNTM 2012 gây ấn tượng mạnh với thí sinh

Nữ giám khảo VN's Next Top Model 2012 và các thành viên của 'bộ tứ quyền lực' gây ấn tượng với thí sinh trong ngày thi sơ tuyển.

 

inlook.vn - hình ảnh


Bộ tứ giám khảo gồm: nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, siêu mẫu Xuân Lan, chuyên gia trang điểm Nam Trung và nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam tiếp tục được mời ngồi ghế nóng trong màu thi thứ ba. Trong buổi thi sơ tuyển diễn ra vào ngày 7/6 tại TP HCM, các giám khảo đều ăn mặc rất chỉn chu. Xuân Lan diện váy dạ hội trắng lệch vai, trang điểm theo phong cách vintage cầu kỳ, ấn tượng.
 

inlook.vn - hình ảnh


Các giám khảo xuất hiện trong sự chào đón nồng nhiệt của hàng trăm thí sinh tới dự thi. Hình ảnh sang trọng, lịch lãm của bộ tứ gây ấn tượng mạnh với những cô gái lần đầu thử sức, tìm kiếm cơ hội trở thành người mẫu chuyên nghiệp.
 

inlook.vn - hình ảnh

inlook.vn - hình ảnh

Vòng sơ tuyển khu vực phía nam của VN's Next Top Model 2012
thu hút rất đông thí sinh ghi danh tham dự.

 

inlook.vn - hình ảnh


Năm 2011, lần đầu cầm trịch VN's Next Top Model, bộ tứ giám khảo nhận không ít chỉ trích, chê bai về trang phục khi ngồi trên ghế nóng. Ở mùa thứ hai, họ sẽ có sự chuẩn bị chu đáo và xuất hiện với hình ảnh chuyên nghiệp và đẹp mắt hơn.
 

inlook.vn - hình ảnh

Chất lượng thí sinh năm nay vượt trội về mặt chiều cao so với năm trước. Có hơn 40% các cô gái sở hữu chiều cao trên 1m70. Thí sinh cao nhất là 1m82.

inlook.vn - hình ảnh


Hầu hết thí sinh đến từ các tỉnh miền Tây Nam Bộ như Tiền Giang, Cần Thơ, Sóc Trăng và một số đến từ các tỉnh Tây Nguyên như Đăk Lắk, Gia Lai… cũng lặn lội về TP HCM, chờ đợi nhiều ngày để thi sơ tuyển. Gây ngạc nhiên nhất là trường hợp thí sinh Dương Thị Hồng Thắm quê gốc ở tỉnh Hưng Yên nhưng hiện sống và làm việc tại TP HCM. Cô bế theo cậu con trai nhỏ 2 tuổi đi đăng ký dự thi. Năm ngoái, thí sinh Lê Thị Phương cũng đã lập gia đình nhưng vẫn dự thi và lọt sâu vào top 7.
 

inlook.vn - hình ảnh

Trong số các gương mặt thi sơ tuyển còn có chân dài Kha Mỹ Vân (thứ hai từ trái qua) - cô gái từng 2 lần thử sức với cuộc thi SIêu mẫu Việt Nam các năm 2010, 2011.

inlook.vn - hình ảnh

Trong buổi sơ tuyển, các thí sinh trải qua phần thi catwalk với trang phục tự chọn.
Sau vòng này, có hơn 70 cô gái được chọn vào vòng trong
và dự thi với trang phục bikini trong hôm nay 8/6.

inlook.vn - hình ảnh

Thí sinh dự thi mỗi người một tâm trạng, hầu hết đều hồi hộp, căng thẳng
nhưng một số cô gái vẫn vui vẻ, thoải mái.

 

Theo News.go

 
people like INLOOK.VN fanpage