Bạn đang ở đây

Chuyên gia Singapore huấn luyện Top 3 VNTM

Để chuẩn bị cho đêm chung kết cùng những hoạt động của công việc người mẫu chuyên nghiệp sau này, Vietnam’s Next Top Model 2011 cùng với công ty BeU Model Management đã mời hẳn một chuyên gia trong lĩnh vực quản lý và đào tạo người mẫu của công ty Phantom Model từ Singapore sang để có một buổi huấn luyện với các cô gái Top 3.





Cô Esther đang hướng dẫn top 3 cách trang điểm
 
Diễn xuất khi chụp ảnh cũng là một kĩ năng cần thiết vì tùy vào concept của buổi chụp hình hoặc ý tưởng của nhãn hàng mà có cách tạo dáng cũng như biểu cảm khác nhau.

Trà My được yêu cầu với kiểu chụp chân dung nửa người

Hoàng Thùy được đưa ra thử thách là hình ảnh đại diện cho một nhãn hiệu nước giải khát.

Lê Thúy lại được chọn làm đại diện cho một nhãn hiệu giày thể thao
 
Với kĩ năng catwalk, các người mẫu không phải lúc nào cũng chỉ giữ sắc thái lạnh lùng trên sàn diễn. Đôi khi với những yêu cầu khác nhau của bộ sưu tập, họ phải diễn những thần thái khác nhau.

Hoàng Thùy catwalk trình diễn một bộ sưu tập trang sức.

Lê Thúy phải tưởng tượng mình đang mặc trên người một chiếc váy cưới thật lộng lẫy.
My lại được yêu cầu catwalk với trang phục năng động với nền nhạc sôi động.
 
Buổi học đã mang đến cho 3 cô gái của Vietnam’s Next Top Model nhiều bài học rất thực tế cho công việc người mẫu của họ sau này. Bản thân đại diện của Phantom Model Singapore cũng nhận xét Hoàng Thùy, Trà My và Lê Thúy là những người mẫu rất có tiềm năng trong tương lai. “Hy vọng họ sẽ tỏa sáng trong đêm chung kết và cả quãng đường người mẫu sau này của họ nữa” cô Esther chia sẻ.
Tung Thanh
people like INLOOK.VN fanpage