Bạn đang ở đây

Hoa hậu Hoàn vũ 2011 gợi cảm và cá tính

Mặc dù là thí sinh được đánh giá cao trong cuộc thi, nhưng việc Leila Lopes trở thành Hoa hậu Hoàn vũ 2011 nằm ngoài dự đoán của nhiều người. Tuy nhiên, cô đã giành được chiến thắng ngoạn mục để trở thành Hoa hậu Angola đầu tiên đăng quang trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.
Leila Lopes, sinh năm 1986, cao 1,79m. Cô đã tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh tại Anh. Đến với cuộc thi này, Leila Lopes là một trong những gương mặt được đánh giá cao và cô đã luôn thể hiện tốt trong các phần thi của mình.
 
Mặc dù là thí sinh được đánh giá cao trong cuộc thi, nhưng việc Leila trở thành Hoa hậu Hoàn vũ 2011 nằm ngoài dự đoán của nhiều người. Trong khi các đại diện châu Á tỏ ra khá mạnh, châu Mỹ có nhiều hy vọng bởi năm nay kỷ niệm 60 năm cuộc thi thế nhưng đại diện châu Phi lại vượt qua 88 gương mặt xuất sắc đến từ các châu lục để sở hữu chiếc vương miện Hoa hậu hoàn vũ lần thứ 60.

Nhiếp ảnh gia Fadil Berisha đã thực hiện những bức ảnh đầu tiên sau khi Leila Lopes đăng quang với phong cách đầy quyến rũ nhưng cũng rất cá tính:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Video Clip buổi chụp hình cùng với nhiếp ảnh gia Fadil Berisha
Thanh Truc tổng hợp
people like INLOOK.VN fanpage