Bạn đang ở đây

Hoàng My, Diễm Hương được đề cử thi Miss World 2012

Theo một nguồn tin, hai người đẹp cùng hoa hậu Thùy Dung đều nằm trong sách đề cử thi Hoa hậu Thế giới.

Khi cuộc thi Miss World 2012 đã gần kề, việc Việt Nam sẽ cử đại diện nào tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế lớn này được rất nhiều người quan tâm. Mới đây, có không ít tin đồn cho rằng Á hậu Hoàng My là một trong những người đẹp được công ty Elite lựa chọn đưa vào danh sách đề cử. Theo nguồn tin riêng của Ngoisao.net, ngoài Hoàng My, phía Elite còn làm việc với hai Hoa hậu khác là Thùy Dung và Diễm Hương.


Hoàng My từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2011 nhưng không đạt được thành tích cao.
 

Liên hệ với Á hậu Việt Nam 2010, cô xác nhận mình có tên trong danh sách ứng cử. Thế nhưng, cô chưa thể tiết lộ thêm bất cứ thông tin gì khác. Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương cũng thừa nhận được Elite ngỏ lời trở thành ứng viên tại Miss World 2012. Người đẹp đồng ý tham gia và đang chờ câu trả lời từ phía công ty này.
 

Tuy nhiên, cho đến nay, phía Elite chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về việc Diễm Hương có cơ hội dự thi Hoa hậu Thế giới năm nay hay không. Diễm Hương cho biết, cô cảm thấy mình đang ở giai đoạn “sung sức” nhất khi đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm từ cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010. Hơn nữa, qua hai năm tham gia rất nhiều hoạt động xã hội, cô dần hoàn thiện các kỹ năng về giao tiếp, làm đẹp và luôn ở trong tâm thế thử sức ở một cuộc thi quốc tế khác.


Diễm Hương cũng một lần thử sức ở Hoa hậu Trái đất 2010 và lọt vào top 15.

 

Với Hoa hậu Thùy Dung, cô chưa nhận được bất cứ lời mời nào từ phía Elite. “Vào năm ngoái, Elite có liên lạc với tôi nhưng năm nay thì chưa. Thực lòng, tôi rất muốn được trở thành gương mặt đại diện của quốc gia tại một cuộc thi nhan sắc quốc tế. Tôi đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam từ năm 2008 nhưng lại chưa có cơ hội được thể hiện bản thân. Nếu như được đề cử, tôi luôn sẵn sàng bởi tôi muốn làm nhiều việc ý nghĩa hơn nữa cho danh hiệu của mình”, Thùy Dung tâm sự.
 

Trước thông tin về danh sách ứng viên thi Miss World 2012 gồm Hoàng My, Diễm Hương và Thùy Dung, bà Thúy Nga, giám đốc công ty Elite từ chối bình luận. Bà cho biết: “Hiện tại, chúng tôi chưa có bất cứ thông tin chính xác nào để cung cấp cho công chúng. Việc chọn lựa người đẹp tham gia Hoa hậu Thế giới 2012 đã được công ty chuẩn bị từ cuối năm ngoái. Có không ít Hoa hậu, Á hậu được chúng tôi ngỏ lời mời tham gia. Tuy nhiên, trước khi gửi hồ sơ sang ban tổ chức Miss World, chúng tôi phải gửi danh sách này lên Bộ Văn hóa xin ý kiến”. Bà Thúy Nga giải thích thêm, Elite chưa thể công bố tên các người đẹp được đề cử bởi không muốn làm ảnh hưởng đến tâm lý của họ trong quá trình chuẩn bị.


Thùy Dung rất muốn được tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế nếu có cơ hội.
 

Miss World được coi là cuộc thi hoa hậu quốc tế uy tín và danh giá nhất trong số nhiều cuộc thi nhan sắc của thế giới. Năm nay, Miss World sẽ diễn ra tại Mông Cổ với sự tham gia của khoảng hơn 90 quốc gia. Vòng chung kết cuộc thi sẽ bắt đầu từ ngày 18/7. Năm ngoái, Á hậu Victoria Thúy Vy đã đại diện cho Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới, tuy nhiên cô không đạt được bất cứ thành tích gì và khá mờ nhạt trong suốt quá trình dự thi.


Theo Ngôi sao

 
people like INLOOK.VN fanpage