Bạn đang ở đây

Kate Middleton mặc lại áo của mẹ?

Chiếc áo màu xanh hiệu Reiss trị giá 220$ mà công nương nước Anh Kate Middleton mặc khi xuất hiện trước công chúng được cho là của mẹ cô - bà Carole Middleton.
> Hé lộ điểm sáng thời trang Việt
>
Trà My đoạt giải 4 Top Model Worldwide?
>
Anh Thư diện "giày đế đỏ" giá 40 triệu
Kate Middleton có gu ăn mặc thường được đánh giá là già hơn so với tuổi, tuy nhiên những trang phục mà cô từng khoác lên người đều rất thời trang, thanh lịch, sang trọng và hoàn toàn phù hợp với vai trò là một công nương.

Hôm qua (19/03), khi bước ra từ trại tế bần dành cho trẻ em The Treehouse tại Ipswich, chiếc áo màu xanh có kiểu dáng đơn giản của thương hiệu Reiss (có giá 220$) mà công nương mặc đã gây ấn tượng mạnh mẽ với công chúng. Nhưng ấn tượng hơn nữa là khi báo chí nước ngoài cho rằng nó rất giống với chiếc áo mà mẹ cô Carole Middleton đã mặc cách đây 2 năm (2010). Có phải cô đã "tận dụng" chiếc áo của mẹ mình?
 
Trước đây, đã rất nhiều lần công chúng nhìn thấy Kate Middleton mặc lại các trang phục của mình trong nhiều sự kiện. Điều đó càng khiến cho mọi người càng thêm ngưỡng mộ cô: không chỉ có gu thẩm mỹ tốt, lựa chọn trang phục phù hợp với không gian mà cách "chi tiêu" thời trang cũng rất thông minh.
Tung Thanh
people like INLOOK.VN fanpage