Bạn đang ở đây

Khi Sao bị phản đối vì ăn mặc "lạc điệu"

Thanh Lam diện đồ mỏng tang gặp sinh viên, Phương Vy từng cởi áo không đúng chỗ.
Tối 1/4, trong chương trình âm nhạc vì trẻ em tự kỷ, ca sỹ Hà Linh đã khiến không ít người "nóng mắt" khi diện chiếc áo đen ôm sát người và không mặc nội y. Chẳng những không phù hợp trong đêm nhạc vì trẻ em tự kỉ, nữ ca sỹ còn bị lên án vì phong cách ăn mặc quá phản cảm.
Bộ trang phục này có lẽ nằm trong những scandal khó có thể quên của nữ ca sỹ Minh Hằng. Không chỉ vì bộ trang phục quá sexy, Minh Hằng còn bị "ném đá" vì diện nó trong một đêm tiệc từ thiện, hoàn toàn chẳng liên quan.
Ngọc Trinh cũng từng nhận nhiều góp ý khi mặc váy ngắn đi làm từ thiện. Trái ngược là hình ảnh Minh Hằng diện áo trắng, quần jeans đơn giản, năng động. Có vẻ như bé Heo đã rút kinh nghiệm cho mình từ sau bộ trang phục ren phản cảm trước đó.
Chung Thục Quyên từng gây "đau mắt" nhiều người khi diện trang phục ren mỏng tang, quần sort ngắn đi dự ra mắt phim. Bộ trang phục bị đánh giá không phù hợp toàn tập, nhất là khi trong họp báo phim có nhiều khán giả nhỏ tuổi tham dự cùng với gia đình.
Trong đêm tiệc kỷ niệm 50 năm ca hát của nam danh ca Elvis Phương, Phương Vy cũng góp mặt với trang phục ban đầu kín đáo, đàng hoàng.
Ngay sau đó, có lẽ vì muốn hâm nóng khán phòng nên chị ấy đã cởi áo khoác ngoài, để lộ bộ váy sexy và nhảy bốc lửa với ca khúc 60 năm cuộc đời. Sự cố "cởi áo" không đúng chỗ này đã khiến nhiều người không hài lòng vì nó không phù hợp với một đêm nhạc trang trọng, khách mời đa phần lớn tuổi.
Ca sỹ Thu Minh bị "soi" khi diện chiếc đầm xẻ cổ táo bạo hát nhạc tiền chiến.
Năm 2009, Thủy Tiên bị dư luận lên án khi chị ấy đeo túi hiệu, tô son đỏ cùng móng tay tiệp màu đỏ "chói mắt" đi làm từ thiện.
Nhưng mới đây trong chuyến từ thiện tại chính quê hương Kiên Giang của mình cùng Công Vinh, Thủy Tiên gây bất ngờ với hình ảnh mặt mộc, trang phục đơn giản tự tay bê gạo cho những bà con vùng sâu vùng xa. Đây thực sự là một hình ảnh đẹp của chị trong lòng người hâm mộ.
Theo Ione
people like INLOOK.VN fanpage