Bạn đang ở đây

Ngọc Trinh nhạt nhòa nhan sắc

Ngọc Trinh là một nhan sắc, với danh phong người mẫu. Ngọc Trinh đột ngột xuất hiện trong làng giải trí Việt với ưu thế sẵn có của một mỹ nhân. Cộng với bàn tay đào tạo lão luyện của ông bầu Vũ Khắc Tiệp - ông chủ của Công ty Venus, Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành cái tên được quan tâm trong làng giải trí.

Cư dân mạng phóng khoáng phong tặng cho Ngọc Trinh những danh hiệu đại loại như, "Nữ hoàng nội y" hay "Hoa hậu ao làng".
 

Nữ hoàng nội y là bởi Ngọc Trinh liên tiếp tung lên mạng Internet những bức ảnh trong trang phục… hai mảnh.
 

Hoa hậu ao làng là vì khi Ngọc Trinh rình rang với danh hiệu hoa hậu nào đó ở Mỹ về, người ta phát hiện cuộc thi ấy chỉ xứng tầm của một màn xổ số ở… hội chợ.
 

Nhưng, đã là người đẹp thì xá gì danh hiệu mỉa mai.
 

1. Ngọc Trinh, như cô từng bảo, tốt nghiệp trung học cơ sở cô rời quê lên Sài Gòn với dự tính là sẽ thi vào một trường trung học phổ thông nào đấy. Trong thời gian chờ đợi chuyện thi cử, Ngọc Trinh được giới thiệu vào làm nhân viên trong một quán bida.
 

Nhân viên ở quán bida không có gì là xấu. Họ chỉ ăn mặc gợi mở, son phấn tươi tắn, làm nhiệm vụ đặt bi cho khách, thi thoảng là bôi lơ hay ghi điểm. Nói vài điều tào lao chọc cho khách vui. Khách lịch sự, sẽ boa cho nhân viên sau khi kết thúc một trận đấu. Lắm khi, nhân viên nhận được tiền boa sau một đường cơ, nếu gặp khách sộp.
 

Như nữ nhân viên ở các cơ sở massgae, quán bar… nữ nhân viên của quán bida cũng thường nhận được cái nhìn không mấy thiện cảm của đám đông.
 

Ở quán bida nơi Ngọc Trinh phục vụ, cô quen với Vũ Khắc Tiệp. Từ đó, Ngọc Trinh bước vào làng giải trí. Về với Vũ Khắc Tiệp, cái tên Ngọc Trinh trở thành sáng giá. Có thời điểm, hình ảnh Ngọc Trinh mặc nội y xâm nhập các trang báo mạng với mức độ dày đặc. Bất cứ thời điểm nào, bất kể thời tiết nóng hay lạnh, bất kể mưa nắng, ngày thường hay ngày lễ, ngày đi làm hay ngày chủ nhật… mở báo mạng ra là gặp Ngọc Trinh đang khoe da thịt trắng nõn, khoe ba vòng gợi cảm.
 

Ngọc Trinh thừa nhận, cô rất tự tin vào cơ thể của mình. Cô còn chỉ ra những điểm mà mỹ nhân khác có thể không đẹp, nhưng cô thì đẹp toàn bích, tuyệt không có tì vết.
 

Ngọc Trinh nói rất hay với đại ý, hai người đẹp mặc đồ kín mít thì có thể sắc đẹp bằng nhau. Nhưng khi (xin lỗi độc giả - NNH)… cởi ra thì sẽ có một người xấu, một người đẹp.

Thậm chí, mẹ kế của cô còn khuyến khích "Con chụp đồ mát mẻ một chút, như là đồ lót đẹp hơn chụp đồ cứng". Đó có thể là một trong những lý do quyết định vì sao Ngọc Trinh hay chụp ảnh nội y.
 

Chụp ảnh nội y thì không có gì là đáng bị lên án. Đơn giản họ là người mẫu, họ chụp ảnh để kiếm tiền. Một cái nghề bình thường như bao nghề khác.
 

Theo chân người đẹp Elly Trần hay nam vương Tiến Đoàn… Ngọc Trinh cũng đã sang Thái Lan, chụp ảnh cho một tạp chí dành cho đàn ông.
 

Ngay lập tức, những đoạn phim quay lại cảnh hậu trường cho lần làm người mẫu xứ người của Ngọc Trinh được các tờ báo mạng lẫn các trang web cập nhật lại nhanh chóng.
 

Ngọc Trinh, trở thành cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng Internet.
 

Đang yên đang lành, thì hàng loạt bức hình được cho là của Ngọc Trinh tạo dáng trong tư thế không áo không quần xuất hiện. Ban đầu, Ngọc Trinh phủ nhận nhân vật chính trong bộ ảnh hơi dung tục kia là mình. Còn ông Vũ Khắc Tiệp đòi khởi kiện những phóng viên nào nhắc lại sự cố này.
 

Ngọc Trinh mặc nội y đã gây xôn xao, thì việc Ngọc Trinh không mặc gì lại càng khiến người ta sôi sục.
 

Có trang  báo mạng còn cắt cử phóng viên, ngồi cẩn thận săm soi xem cái cô bé không mặc đồ kia và Ngọc Trinh có những điểm tương đồng như thế nào. Họ so sánh từ nụ cười, đặc điểm nhận dạng cho đến… nốt ruồi của Ngọc Trinh và nhân vật không mặc quần áo ấy.
 

Cuối cùng, họ kết luận, đó chính là Ngọc Trinh.
 

Dẫu có không muốn, thì nghiễm nhiên, Ngọc Trinh đã trở thành biểu tượng cho sự phồn thực trên mạng Internet. Có Ngọc Trinh, người ta nhanh chóng quên đi những Hoàng Thùy Linh, Thủy Top hay Trà Ngọc Hằng…

inlook.vn - hình ảnh

Người đẹp Ngọc Trinh.
 

2. Ý thức rất rõ về nhan sắc lẫn hình thể mà mình sở hữu, nên Ngọc Trinh bắt đầu… yêu.

Ngọc Trinh kể, cô yêu lần đầu tiên là vào năm 17 tuổi. Yêu một anh chàng Việt Nam có tính hay ghen, cô "bực lắm" nên chia tay.
 

Sau đó, cô yêu một người đàn ông trung niên người nước ngoài. Người đàn ông nước ngoài, đương nhiên không thể nói tiếng Việt. Mà như Ngọc Trinh thừa nhận, ngoại ngữ của cô không khá lắm, nên chỉ có thể nói "yes" hoặc "no".
 

Nhưng đâu sao, vấn đề là người đàn ông trung niên ấy có… nhiều tiền. Bởi Ngọc Trinh thừa nhận: "Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ". Người đàn ông ấy cho tiền Ngọc Trinh xây nhà cho cha mẹ ở quê, tặng Ngọc Trinh món trang sức đắt tiền này, kỷ niệm cho Ngọc Trinh món đồ hiệu nọ…
 

Ngọc Trinh rất thật trong một lần trả lời phỏng vấn: "Tôi không thích đeo trang sức nhiều. (Chỉ vào chiếc đồng hồ) Đây là quà bạn trai tôi tặng, cái này có mấy ngàn à, còn chiếc nhẫn là tôi đeo phong thủy vì tôi xài tiền nhiều quá, bà thầy bói nói là đeo để chặn lại, không thì ra hết. Còn quần áo thì tôi xài đủ dạng, từ đồ hiệu đến đồ thường đều dùng hết. Cái túi Chanel cũng 6.000 đô thôi. Tôi chỉ tốn kém ở sinh nhật mình, mỗi lần sinh nhật là tôi đổi xe hơi. Hiện giờ tôi đang đi xe Audi A4".
 

Đương nhiên, không ai lại cực đoan đến mức phản ứng với Ngọc Trinh về cái chuyện được bạn trai cung phụng.
 

Một phụ nữ xinh đẹp như Ngọc Trinh, có quyền đến với ai đủ khả năng lo cho cuộc sống cũng như nhu cầu của mình. Ép Ngọc Trinh yêu một ai đó ít tiền, như tôi chẳng hạn, là điều vô lý đến cùng cực.
 

Cụm từ "chân dài - đại gia" luôn đúng về tất cả mọi mặt trong thời điểm hiện tại. Tự dưng lại nhớ trong mục "Ranh ngôn" trên Chuyên đề ANTG Giữa tháng và Cuối tháng, có câu rất hay: "Trong lời tỏ tình với chân dài, thì từ quan trọng nhất là: "anh sẽ mua". Còn mua gì đó, tùy vào sự cò kè của chân dài và đại gia. Tôi hoàn toàn có ý nhắc về Ngọc Trinh trong chi tiết này.
 

Sau cái bài phỏng vấn ấy, Ngọc Trinh bị cư dân mạng "ném đá" đến tơi tả. Họ gọi Ngọc Trinh là "chân dài não ngắn", phỉ báng Ngọc Trinh với những cụm từ không thể trích dẫn…  Ngọc Trinh "lặn" một hơi rất dài, không bàn về tình yêu, tiền bạc, đại gia hay gì gì nữa, cho mãi đến những ngày giữa tháng 5 này, Ngọc Trinh lại xuất hiện với tuyệt chiêu cố hữu: "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?". Sóng gió lại nổi lên tắp lự..
 

Lần này, đẳng cấp của Ngọc Trinh đã được nâng tầm thêm một bước mới.
 

Ngọc Trinh bảo, cái số cô nó vậy, bởi số mạng đã quy định cô sống nhờ đàn ông. Cô đâu cãi được số mệnh, nên mặc kệ thiên hạ bàn tán thế nào, cô cũng chỉ tuân thủ theo nguyên tắc của mình là "Sáng ngủ dậy, làm đẹp, đọc báo, xem ti vi, lên mạng đọc các bài báo viết về mình và… cười".
 

Ngọc Trinh thừa nhận, cô rất sợ nghèo, cô ham giàu. Nhất là khi công việc của cô không ổn định, nên cô cần rất nhiều tiền để có thể lo cho cuộc sống của mình.
 

Cô cũng thừa nhận, cô chia tay với người bạn trai trước không phải vì anh ấy nghèo. Chẳng qua là bởi, anh ấy không đủ khả năng lo cho cuộc sống của cô lẫn gia đình cô. Ngọc Trinh bảo là, những nhân vật nữ khác trong làng giải trí, hay nói "Tôi không cần đại gia" hay "Đại gia của tôi là chính mình"… Cô bảo, nói thì ai nói mà chẳng được. Cô không tin những người ấy đâu, vì ai chẳng cần đến đại gia.
 

"Bạn trai Trinh làm nhiều hơn nói. Một người đàn ông như vậy mới làm cho đàn bà mê mẩn. Chứ họ mê mình, yêu chiều mình quá, mình không có đam mê đâu. Giới người mẫu tụi Trinh, đàn ông mà cung phụng quá thì họ chẳng còn sức hấp dẫn nữa…
 

Trinh hài lòng khi làm con mèo ngoan ngoãn bên người đàn ông của mình. Anh ấy nói gì Trinh nghe nấy, không bao giờ gặng hỏi quá nhiều, vì Trinh cũng không hiểu công việc của anh. Anh mua gì Trinh nhận nấy. Trinh cũng không đòi hỏi anh phải mua cho em cái này, cái kia. Bạn trai Trinh không bao giờ nói nhớ Trinh, chưa bao giờ khen Trinh đẹp. Trinh cũng không bao giờ giận, vì tính anh ấy là vậy, miễn sao anh ấy lo cho mình những cái thực tế là được", lời Ngọc Trinh.
 

Nhưng không hẳn là Ngọc Trinh sẽ lấy người đàn ông đang cung phụng cho mình làm chồng, bởi đơn giản: "Anh ấy khiến Trinh thay đổi rất nhiều, đến mức nhiều khi Trinh cũng bất ngờ khi một người tham vọng, ham giàu như mình, bây giờ lại suy nghĩ khác. Miễn yêu nhau, quan tâm, chia sẻ, chăm sóc nhau là hạnh phúc rồi. Nói vậy thôi, chứ Trinh cũng không dám nói trước. Đàn bà đừng nên nghĩ chuyện tương lai, đừng bắt đàn ông nói chuyện tương lai".
 

Đừng bắt đàn ông nói chuyện tương lai và đừng bắt chân dài nói lời ước hẹn. Lâu nay, dư luận vẫn thường chứng kiến những mối tình đại gia và chân dài kết thúc éo le như thế nào rồi.
 

Đại gia, nay mai có thể sẽ không còn là đại gia. Còn chân dài, thì mãi mãi không thể trở thành… chân ngắn. Đại gia không còn là đại gia, sẽ có đại gia khác thay thế, còn chân dài có bao giờ sợ mất giá đâu mà phải hứa hẹn chuyện mai sau.

inlook.vn - hình ảnh

Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp.
 

3.  Ngọc Trinh đang nói thật, rất thật… Nhất là khi cô trần tình: "Trinh cũng phải chừa một phương để có chồng chứ".
 

Tôi không phê phán hay tỏ ra bất bình về quan điểm sống của Ngọc Trinh. Vì Ngọc Trinh có quyền lựa chọn cho mình một "đối tác" tùy theo giá cả mà Ngọc Trinh đã đưa ra cùng "đối tác" ấy. Việc này không phạm luật, mà đã không phạm luật, thì người ta hoàn toàn có quyền thực hiện.
 

Nhất là khi, Ngọc Trinh có làm phiền gì thiên hạ đâu. Người ta có quyền im lặng để đánh đổi thân xác nhằm có được cái này, cái kia… Và người ta cũng có quyền la làng lên cho mọi người biết về "phi vụ" đánh đổi ấy thành công như thế nào chứ.
 

Ngọc Trinh đang kinh doanh cái vốn mà Ngọc Trinh tự có, chứ Ngọc Trinh lừa đảo ai đâu mà thiên hạ cứ bảo Ngọc Trinh là "gái bao" hay "gái gọi".
 

Nói như vậy, là hạ thấp một nhan sắc theo kiểu nệ cổ, ấu trĩ lẫn… ghen tị.
 

Tôi chỉ băn khoăn, khi hơn năm trước, Ngọc Trinh từng trả lời rất hay về nghề người mẫu, về mối quan hệ với đại gia: "Trinh không hiểu sao mọi người cứ nghĩ người mẫu là dễ dãi, là này nọ. Trinh thấy nghề nào cũng có mặt trái, mặt phải của nó, đừng vì vài người mà quy chụp lên tất cả. Dù thú thật là đôi khi cũng có những lời đề nghị từ phía các "đại gia", ban đầu Trinh thấy khó chịu lắm nhưng dần Trinh nghĩ đó là chuyện bình thường trong cuộc sống. Nếu có những lời đề nghị lịch sự thì Trinh sẽ từ chối một cách lịch sự, còn những lời đề nghị khiếm nhã thì Trinh sẽ không trả lời, dù là vì bất cứ lý do gì".
 

Ngọc Trinh đã từng bảo vậy mà. Đã từng từ chối các đề nghị khiếm nhã của đại gia, đã từng khó chịu khi dư luận quy chụp nghề chính của các chân dài ngoài những bước chân trên sàn catwalk…
 

Mới nói hôm nào, giờ Ngọc Trinh đã quên. Không lẽ, cái làng giải trí Việt này, nó ma mị đến mức khiến một thôn nữ đoan chính như Ngọc Trinh lại nhanh chóng bị tha hóa vào cái bẫy kim tiền như thế sao(?!).
 

Hay đơn giản, với Ngọc Trinh nghề người mẫu chỉ là: "Khi có được căn nhà đầu tiên, 3 đêm liền Trinh không ngủ. Khi làm dấu đóng chủ hộ tên Trần Thị Ngọc Trinh, Trinh sung sướng lắm. Trinh nghĩ đơn giản là lên Sài Gòn kiếm tiền trả nợ, xây nhà cho ba mẹ rồi lấy chồng. Không ngờ cuộc đời lại cho mình được tất cả những điều này. Tất cả là do bạn trai mang lại, Trinh cảm ơn số phận may mắn của mình"
 

Theo ANTG

people like INLOOK.VN fanpage