Bạn đang ở đây

Người mẫu Vi Hạnh: “Nên cấp thẻ hành nghề cho người mẫu”

Từng là một người mẫu, hiện tại đang giữ chức vụ quản lý Công ty Venus miền Bắc, người mẫu Vi Hạnh chia sẻ sau vụ Hồng Hà bị bắt quả tang bán dâm với giá nghìn đô


* Trước hết, với cương vị quản lý của một công ty người mẫu có tên tuổi, xin chị cho biết quan điểm của mình về vụ việc một người mẫu mới bị bắt quả tang bán dâm cho đại gia với giá hơn 1000 USD?
 

- Tôi cũng có nghe và rất quan tâm về  tin tức của em Hồng Hà, ban đầu tôi cũng hơi sốc vì chưa biết đó là ai nhưng về sau qua mọi người mới biết chút thông tin về em ấy. Tôi cho rằng em ấy chỉ là một người mẫu chụp vài bộ ảnh, chưa qua đào tạo hay thuộc biên chế của một công ty người mẫu nào thế nên để cho rằng em ấy là một người mẫu chuyên nghiệp thì chưa phải. Vì vậy tôi nghĩ không nên gọi em ấy bằng từ "Người mẫu bán dâm". Người mẫu cần phải có tố chất và cần phải có kỹ năng mới trở thành người mẫu chuyên nghiệp được, còn trường hợp của em ấy tôi nghĩ chỉ là những cô gái có hoàn cảnh xô đẩy, phải đi làm việc đó và trong lúc hốt hoảng thì tự nhận mình là người mẫu mà thôi.
 

inlook.vn - hình ảnh
Vi Hạnh từng là một người mẫu
 

* Hiện tại có một số cô gái tự nhận mình là người của các công ty người mẫu uy tín để nhằm mục đích nào đó. Chị có ý kiến gì về việc này?
 

- Tôi nghĩ số đó không nhiều, chỉ là một số ít trong hàng trăm ng­ười mẫu không thuộc quản lý của những công ty ng­ười mẫu uy tín. Và những con người như vậy tôi nghĩ đừng nên tự nhận mình là một người mẫu, tự đeo lấy danh người mẫu cho sang làm gì.

Tôi cùng một số anh chị trong giới đang suy nghĩ đến việc đề nghị Hiệp hội Người mẫu cấp thẻ hành nghề cho những người đang hoạt động và có cống hiến trong nghề, chỉ ai có những chứng chỉ hành nghề đó mới được gọi là người mẫu và xuất hiện trên sàn catwalk. Làm như thế để 2 từ “Người Mẫu” sẽ không bị ảnh hưởng bởi những tác nhân xấu, để 2 từ đó nó được tôn trọng và được “Sạch”.
 

inlook.vn - hình ảnh

 

Vi Hạnh hiện đang đóng vai trò người điều hành của Venus tại miền Bắc
 

* Từng là người mẫu rồi chuyển qua đào tạo, quản lý người mẫu, chị có điều gì muốn chia sẻ với những cô gái trẻ hiện nay không? Theo chị, 1 người mẫu có thể sống tốt bằng nghề và có thu nhập tốt hay không, để thành công thì 1 người mẫu trẻ cần những gì?
 

- Các bạn hãy hết mình, hãy đam mê, hãy học hỏi, hãy kiên nhẫn. Khi các bạn có đủ những điều như thế chắc chắn các bạn sẽ thành công. Một người mẫu hoạt động chuyên nghiệp thì hoàn toàn có thể sống bằng nghề. Tôi đang sống bằng chính nghề của tôi đó thôi, tôi cũng đã từng đi diễn và may mắn hơn bây giờ tôi được đào tạo và quản lý các bạn người mẫu trẻ, bao nhiêu năm nay tôi vẫn sống bằng nghề. Vậy thì tại sao các bạn lại không sống được? Để thành công thì cần có sự đam mê, nhiệt huyết cần có cái tâm, cần có sự nỗ lực cố gắng, cần có Đức – Trí – Thể - Mỹ.
 

* Chị đã bao giờ nhận được những lời đề nghị khiếm nhã của các đại gia? Nếu có chị ứng xử thế nào trong trường hợp này?
 

- Họ nhìn thấy tôi là sợ rồi thì ai dám hỏi? Trong lúc làm việc tôi luôn là người nghiêm túc và nghiêm khắc. Với thái độ làm việc của tôi thì chẳng một "đại gia" nào dám đưa ra những yêu cầu tế nhị mà như bạn vừa hỏi đâu.
 

* Xin cảm ơn chị về cuộc trao đổi.

Theo TTVH

people like INLOOK.VN fanpage