Bạn đang ở đây

Những bộ ảnh sexy gây sốc 2011

Có thể nói năm 2011 là năm của những bộ ảnh sexy đầy táo bạo, mỗi một bộ ảnh đều mang đến những thông điệp riêng. Tạp chí dành cho nam giới FHM đã tổng hợp lại những hình ảnh nóng bòng với ý tưởng gây sốc trong năm qua.
A Đóa là biểu tượng sexy của làng nhạc Trung Quốc được mệnh danh là bản sao Trần Hảo vì gương mặt gần giống người đẹp "Thiên long bát bộ". Ngoài lĩnh vực ca hát, A Đóa còn là một người mẫu và diễn viên.






Ấn bản “FHM” Hoa ngữ tháng 2 năm 2011 gây ấn tượng mạnh mẽ bởi ý tưởng táo bạo và đột phá khác thường được thể hiện qua bộ ảnh với chủ đề “Chuyến tàu dục vọng”. Chính những cách tạo hình gây nhiều tranh cãi khi ra mắt đã khiến bộ ảnh trở nên nổi tiếng hơn.






Tiếp theo là bộ ảnh nóng bỏng, táo bạo của Lam Yến - Mỹ nhân xinh đẹp với thân hình gợi cảm nổi tiếng nhờ bộ phim sex 3D đầu tiên trên thế giới "Sex and Zen"
 
Lam Yến sinh ra ở Thượng Hải, hiện sinh sống và làm việc ở Hong Kong. Cô chạm ngõ nghệ thuật năm 2000 trong một quảng cáo dành cho thiếu nhi và từng có thời gian phát triển sự nghiệp tại Nga từ năm 2005. Năm 2007, người đẹp được công nhận trở thành công dân Hong Kong và chính thức chuyển tới định cư tại đây.


Mới nhất và cũng gây ấn tượng nhất chính là bộ ảnh bán khỏa thân và khỏa thân của 6 mỹ nhân Hoa ngữ nhằm tuyên truyền bảo vệ côn trùng.






Tung Thanh
people like INLOOK.VN fanpage