Bạn đang ở đây

Những ngôi sao chuyển giới gợi cảm nhất

Không ai có thể ngờ rằng những cô gái xinh đẹp và quyến rũ này trước đây từng là nam giới. Hãy cùng nhìn cận cảnh những hình ảnh của họ để thấy những nỗ lực phi thường vượt qua những đau đớn thể xác và định kiến xã hội để đến với giới tính thật sự của mình.
> Những thân hình nóng bỏng nhất Showbiz Việt
> Siêu mẫu bán nude quảng cáo nội y
> Những đôi chân "vàng" trong Showbiz Việt

Harisu (Hàn Quốc)
Harisu, một trong những nghệ sĩ chuyển đổi giới tính đầu tiên của Hàn Quốc.Harisu thành công trong cả ba lĩnh vực điện ảnh, thời trang và ca nhạc. Tên tuổi của cô bắt đầu được biết tới từ những năm cuối thế kỷ trước. Sau gần chục năm hoạt động trong làng giải trí, đến nay, Harisu vẫn là nghệ sĩ chuyển đổi giới tính “đình đám” nhất Hàn Quốc.
Tháng 5/2007, Harisu bất ngờ tuyên bố kết hôn với nam ca sĩ Miky Jung (hoặc Micky Jung), một đồng nghiệp cùng thuộc công ty quản lý với cô. Kể từ khi lên xe hoa, Harisu tạm rời xa làng giải trí để dành thời gian chăm sóc gia đình.

Hình ảnh của Harisu khi còn bé
 
Sau hơn một năm chung sống, người đẹp chuyển đổi giới tính tiết lộ, mối quan hệ của Harisu và “ông xã” được nuôi dưỡng bởi sự chân thành, và sự tin tưởng lẫn nhau. Cặp đôi này đang có kế hoạch xin khoảng 4 nhóc tì mồ côi về nuôi trong tương lai.
Trong một talkshow của đài truyền hình MBC Hàn Quốc cô đã chia sẻ "“Tôi đã phải đối mặt với đau đớn, nhức nhối và cả những lời dị nghị. Nhưng với những gì mình đang có, tôi tin rằng mình đã làm đúng. Tôi hiện rất hạnh phúc”, Harisu không cầm được nước mắt khi phát biểu.
Nữ ca sĩ kiêm diễn viên đình đám này cũng nhấn mạnh, cô chuyển đổi giới không vì muốn nổi tiếng mà chỉ vì muốn được làm phụ nữ, làm vợ và làm mẹ.





 
Nong Poy (Thái Lan)
Nong Poy được xem là một trong những người đẹp chuyển giới nổi tiếng nhất Thái Lan. “Cô gái” cao 171 cm này sở hữu thân hình bốc lửa với những số đo chuẩn mực và gương mặt đẹp hoàn hảo.
Với hai danh hiệu Hoa hậu chuyển giới tại Thái Lan (Miss Tiffany) và Miss International Queen, Nong Poy dễ dàng bước chân vào làng giải trí. Cô thử sức qua nhiều lĩnh vực từ chụp hình quảng cáo, làm người mẫu ảnh, làm diễn viên và dẫn chương trình. Nong Poy không chỉ sở hữu những số đo hoàn hảo và gương mặt ăn hình, cô còn có vốn tiếng Pháp, Hàn, Nhật, Anh thông thạo.

Hình ảnh trước khi phẫu thuật của Nong poy
 
Chia sẻ trong một chương trình phỏng vấn, người đẹp chuyển giới nổi tiếng nhất Thái Lan từng nói: “Khi còn nhỏ, tôi luôn nghĩ mình là con gái và ước mơ trở thành một cô gái. Nhưng đứng trước mặt cha mẹ, tôi luôn cố gắng “đóng kịch” là một cậu con trai. Tôi không thấy dễ chịu khi là đàn ông vì thế tôi quyết định chuyển giới ở tuổi 17. Tôi cảm thấy như mình được tái sinh sau ca phẫu thuật đó”.
 
Nữ diễn viên 25 tuổi thừa nhận, cô đã cảm thấy rất đau đớn và lo lắng trong suốt ca phẫu thuật dù trước đó cô đã nói chuyện rất kỹ với bác giới thẩm mỹ. “Đó là một trong những quyết định dũng cảm nhất trong cuộc đời tôi. Tôi cảm thấy đau đớn toàn thân nhưng nghĩ việc được trở thành một phụ nữ, tôi đã cố gắng chịu đựng”, cô chia sẻ thêm.





Lưu Thi Hàm (Trung Quốc)
Lưu Thi Hàm trở thành người mẫu nổi tiếng của Trung Quốc, sống một cuộc sống bình thường như bao cô gái khác, có người yêu, ước mơ xây dựng mái ấm gia đình cho riêng mình, nhưng tất cả đứng bên bờ vực thẳm khi cuối năm 2010, chị quyết định công khai quá khứ "đàn ông" trên blog của mình và đối diện với áp lực dư luận một cách mạnh mẽ.

Thi Hàm khi chưa phẫu thuật
 
Để có được vẻ đẹp như ngày hôm nay, Lưu Thi Hàm đã phải trải qua những ngày tháng mưu sinh vất vả với nghề múa cột trong quán bar. Thi Hàm lấy là nghệ danh Sà nữ Lam Hi. Sau khi phẫu thuật chuyển giới, do mang trên mình một vẻ đẹp mong manh, thuần khiết nên Thi Hàm đã nhanh chóng trở thành người mẫu chuyên chụp ảnh cho những tạp chí. 




Lea T (Brazil)
Lea T, vốn là anh chàng Leandro Cerezo tới từ Brazil, đã bước sang tuổi 28. Cô sinh ra trong một gia đình nề nếp và quy củ. Cha của Lea là cầu thủ bóng đá khá nổi tiếng tại xứ sở của điệu samba, Toninho Cerezo. Ông hiện là quản lý cho câu lạc bộ Sport ở Brazil. Leandro Cerezo lớn lên cùng với ba anh chị em khác trong gia đình.
Tại Brazil, người dân thường có cái nhìn khá khắt khe với những người đồng tính hay chuyển đổi giới tính. Những người này, một khi để lộ bản thân cho mọi người thấy, sẽ không được chào đón tại trường học và cũng bị các thành viên trong gia đình đối xử ghẻ lạnh. Và vì thế siêu mẫu đã sớm phải chịu đựng nỗi cô đơn từ khi còn là cô bé mang hình dáng của cậu con trai.
Sau những nộ lực chạy trốn bản thân, chạy trốn dư luận, Lea T đã quyết định sống đúng với giới tính thật của mình theo lời khuyên của một người bạn vừa tốt nghiệp trường nghệ thuật Central Saint Martins là Riccardo Tisci mà sau này là giám đốc sáng tạo của Givenchy.
Trên thực tế, Lea sở hữu một sắc đẹp rất hợp với ngành công nghiệp thời trang: quyến rũ, thân hình mảnh mai và một khuôn mặt đẹp, thanh thoát. Sau khi Lea chuyển đổi giới tính, Tisci là người quyết định đưa cô trở thành một người mẫu thực sự sau một khoảng thời gian nhận cô làm trợ lý nhân sự và làm người mẫu thử đồ trước khi sản phẩm được đem ra giới thiệu.
Và rồi Lea T đã tạo ra một sự náo động thực sự trong làng thời trang thế giới khi người ta biết cô thực chất là người thế nào. Một số nhà bình luận thời trang phản ứng gay gắt, thậm chí là dè bỉu và chối bỏ thành quả của Lea. Họ còn quay sang công kích giám đốc sáng tạo Tisci và người đã quyết định đưa hình ảnh siêu mẫu chuyển giới nude lên trang bìa của Vogue phiên bản Pháp. “Những hình ảnh như thế, con người như thế sẽ không bao giờ xuất hiện trên các tạp chí thời trang của Mỹ”, các nhà bình luận lên tiếng.
Thanh Truc tổng hợp
people like INLOOK.VN fanpage