Bạn đang ở đây

Sao Việt và gu thẩm mỹ "khó hiểu"

Không thể chê họ ăn mặc xấu bởi mỗi người có một cách nhìn nhận và gu thẩm mỹ khác nhau. Chỉ có thể nói rằng, đôi khi nhìn thấy trang phục mà sao Việt đang mặc trên sân khấu rực rỡ ánh đèn phải lắc đầu vì quá khó để hiểu vì sao họ lại luôn chọn cho mình những bộ cánh lạ lùng như vậy.








Cạnh tranh ngôi đầu bảng với chàng ca sĩ họ Liêu không ai khác chính là Tùng Dương. Tùng Dương theo đuổi nhiều dòng nhạc riêng và không “a dua” theo bất kì ca sỹ nào mà đa phần Tùng Dương chọn là những dòng nhạc khó thể hiện ít người đeo đuổi như: jazz, blues, New age, world music...Chưa dừng lại ở việc chinh phục khán giả bằng giọng hát Tùng Dương còn làm nhiều người phải hốt hoảng và trố mắt mỗi khi anh bước ra sân khấu cùng những bộ trang phục “có một không hai”. Tùng Dương cũng là một tín đồ thích đeo nhẫn, hoa tai và mặc quần áo sặc sỡ, nhiều họa tiết và hoa văn và đôi khi là trang điểm trước khí lên sân khấu.










Thời gian gần đây, ca sĩ Thanh Lam thường xuyên gặp phải làn sóng phản đối của người yêu thời trang. Họ cho rằng Thanh Lam liên tục “mất điểm" vì lối ăn mặc có phần cẩu thả, phong cách ăn mặc của cô thì luôn nhận được nhiều lời xì xầm bàn tán. Phần đông khán giả khi xem cô hát đều cho rằng, giọng ca của diva không thể chê vào đâu được, tuy nhiên, cô cần phải nhanh chóng xem lại cách kết hợp trang phục của mình. Thanh Lam thường xuất hiện trên sân khấu với các mẫu áo lụng thụng, trang sức lòng thòng, và giày bốt... cách phối trang phục như thế của diva nhạc nhẹ đã khiến không ít người ngao ngán lắc đầu. Ngoài ra cũng khá nhiều khán giả nhận xét màu sắc trang phục cô chọn thường lòe loẹt, không phù hợp lứa tuổi cũng như trong những không gian âm nhạc sang trọng mà cô thường xuất hiện.











 
Đáng tiếc nhất có lẽ là trường hợp của "Công chúa bong bóng" Bảo Thy, bước vào giới giải trí bằng danh hiệu Miss Audition cùng những bài nhạc cover được đông đảo đối tượng teen yêu mến. Những ngày đầu tiên trên sàn diễn của Bảo Thy đã làm không ít các bạn trẻ "phát cuồng" không chỉ vì giọng hát mà còn vì những trang phục hết sức xinh xắn và đáng yêu. Thế nhưng, thời gian dần qua, Bảo Thy vẫn mãi giữ hình ảnh cô "công chúa" ngày nào. Cũng có thể vì lí do đó mà cô liên tục chọn cho mình những trang phục mang màu sắc rất sặc sỡ, đặc biệt là hồng, kết hợp với nhiều loại phụ kiện như cài tóc, hoa tai, vòng cổ… Tuy nhiên, có không ít lần cô bị chê tả tơi và lọt vào top danh sách những ngôi sao mặc xấu trong tuần do sự kết hợp không hài hòa giữa màu sắc trang phục cũng như phụ kiện, dẫn đến một hình ảnh khá rườm rà, diêm dúa nếu như không muốn nói là khá "sến". Hiện tại, rất hiếm khi thấy cô diện trang phục nào được khán giả "không chê" chứ đừng nhắc tới việc trầm trồ khen ngợi.











Bất cứ người nghệ sĩ nào luôn muốn tìm kiếm cho mình sự phá cách, mới mẻ ít nhất là trong cách ăn mặc, phục trang, thế nhưng để nhận ra đâu là giới hạn của sự phá cách cũng là một việc rất quan trọng mà các sao Việt phải làm.
Hai Thanh
people like INLOOK.VN fanpage