Bạn đang ở đây

Thái Hà khẳng định không bao giờ dùng hàng nhái

Người đẹp bức xúc khi bị cho là nhiều lần đeo túi và mặc váy nhái đi sự kiện.

- Cách đây vài tháng, chị xuất hiện trong một sự kiện với một chiếc váy có kiểu dáng và họa tiết ấn tượng nhưng trang phục này bị cho là hàng nhái theo 2 thiết kế trong bộ sưu tập Thu Đông 2011 của một thương hiệu nổi tiếng. Chị nói sao?
 

Sự thật thì chiếc váy đó là hàng hiệu 100% chứ không phải hàng nhái. Trong một bộ sưu tập có rất nhiều mẫu thiết kế mà không phải mẫu nào người ta cũng đưa lên mạng quảng cáo. Đó là lý do khi tôi mặc bộ váy đó thì người ta vội vàng nghĩ là tôi mặc hàng nhái. Tuy nhiên nếu xem cuốn catalogue bộ sưu tập Thu Đông 2011 của hãng thời trang này thì ai cũng có thể tìm thấy bộ váy của tôi là hàng xịn.
 

- Ngoài việc bị cho là mặc trang phục nhái, chị còn bị nghi dùng cả phụ kiện giả khi đeo một chiếc túi có thiết kế gần như giống hệt mẫu Boy Bag đang rất thịnh hành do một thương hiệu danh tiếng sản xuất. Chị giải thích thế nào?
 

Chiếc túi ấy nằm trong bộ sưu tập mới nhất có lẽ bây giờ vẫn chưa bán ở Việt Nam. Nhưng trên trang web chính thức của hãng đã có hình ảnh sản phẩm này. Trên thực tế đây chính là chiếc túi thật tôi đã bỏ ra hơn 5.000 USD để mua từ Hong Kong về. Trước khi mua thì tôi đã lên trang web coi kỹ các sản phẩm. Đó là thói quen của tôi trước khi mua các món đồ đắt tiền, giá trị lớn.
 

Thực sự, là người của công chúng, nhiều khi tôi cảm thấy rất mệt mỏi, e ngại mỗi khi xuất hiện trước đám đông lại bị soi mói kỹ càng từ trang phục tới phụ kiện, mặt mũi, đầu tóc... Đó là lý do dù muốn hay không thì các nghệ sĩ cũng luôn phải chú ý ăn mặc cho chỉn chu, tươm tất. Từ trước đến nay tôi không phải là người se sua, thích khoe khoang về đồ hiệu. Mỗi khi xuất hiện, tôi chỉ muốn mình đẹp trong mắt công chúng chứ không cần thiết phải khoe rằng mình mặc bộ đồ bao nhiêu tiền, xách túi mấy ngàn đô... Điều đáng buồn là tôi không muốn khoe nhưng người ta lại vin vào đó để hạ thấp giá trị của tôi xuống bằng cách nói tôi dùng hàng nhái mà không hề hỏi tôi về xuất xứ của món đồ.

 

inlook.vn - hình ảnh

Sau scandal nhảy sung lộ hàng, Thái Hà (trái) luôn mặc trang phục khi xuất hiện trong các sự kiện. Hồi tháng 3, khi diện bộ váy có họa tiết tinh tế, ấn tượng tham dự một buổi tiệc, nữ người mẫu bị cho là mặc váy nhái của một thương hiệu thời trang nổi tiếng. Bộ váy của Thái Hà mặc có họa tiết phần thân áo giống hệt mẫu váy trong bộ sưu tập Thu Đông 2011 của một thương hiệu nổi tiếng nhưng phần cổ áo, tay áo và chân váy không giống. Tuy nhiên cô vẫn khẳng định, chiếc váy mình mặc là hàng hiệu 100%.
 

- Bị phong là "ngôi sao có tiền sử diện đồ nhái", chị cảm thấy thế nào?
 

Người ta nói tôi là ngôi sao có tiền sử dùng hàng nhái nhưng lại không đưa ra dẫn chứng tôi đã mặc hàng nhái bao nhiêu lần và đó là những món phụ kiện gì. Chỉ căn cứ vào hai vụ việc chiếc túi và bộ váy kia thôi mà đã vội vàng phong cho tôi danh hiệu đó thì thật quá chủ quan và áp đặt. Trong khi thực sự cả chiếc túi và bộ váy của tôi đều là hàng hiệu thật 100%. Tôi chưa bao giờ và sẽ không bao giờ dùng hàng nhái.
 

Tôi luôn nghĩ đồ dùng của mình không quan trọng là đắt hay rẻ tiền nhưng mình thấy đẹp và phù hợp với vóc dáng là được rồi. Để mua được vật dụng đẹp, giá trị dùng ở những nơi sang trọng, tôi phải cân nhắc, đắn đo rất nhiều. Bỏ tiền ra mua món hàng thật đắt tiền mà bị nói là hàng nhái thì lần sau làm sao tôi dám xài món đồ đó nữa. Nếu tôi xài thì bạn bè, đồng nghiệp và khán giả sẽ nhìn tôi bằng con mắt thế nào? Tôi luôn quan niệm, thà mình không có tiền mình xài một món đồ bình thường còn hơn dùng một món mà người ta nói là hàng giả, hàng nhái. Cảm giác đó rất kỳ.
 

inlook.vn - hình ảnh

Thái Hà khoác túi trị giá hơn 100 triệu đồng của một thương hiệu nổi tiếng đi
xem phim nhưng chiếc túi này cũng bị cho là hàng nhái. Sau khi PV kiểm tra
lại trên website chính thức của thương hiệu thời trang này và thấy đây
đúng là sản phẩm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2012 (góc phải).

 

- Chị có phải là tín đồ của hàng hiệu?
 

Tôi biết xài đồ hiệu từ khi bước chân vào nghề người mẫu. Tôi nghĩ mình kiếm được tiền thì mình xài đồng tiền ấy phù hợp với hoàn cảnh của mình thôi. Riêng giỏ xách, bóp đi dự event thì tôi luôn thích xài hàng hiệu vì mẫu mã sản phẩm đẹp, độ bền cao, có thể sử dụng được trong thời gian dài mà không lo bị lỗi mốt. Còn về váy áo thì trước mỗi lần đi dự event, tôi luôn tìm tới các nhà thiết kế giỏi của Việt Nam để đặt hàng những bộ trang phục đẹp. Tôi chọn trang phục dựa theo tính chất của sự kiện. Có những bữa tiệc sang trọng, ban tổ chức đã lưu ý kỹ về trang phục thì tôi cũng đầu tư mua váy áo của các thương hiệu nổi tiếng thế giới để mặc cho phù hợp. Cũng có khi tôi mặc những trang phục giá rất rẻ nhưng tôi thấy đẹp là được.
 

- Thu nhập từ nghề người mẫu có nhiều đến mức đủ cho chị thoải mái dùng hàng hiệu?
 

Hiện tại tôi khá hài lòng với mức cát-xê đi diễn, chụp ảnh thời trang, quay quảng cáo hay làm gương mặt đại diện của mình. Từ thù lao của những công việc này, thỉnh thoảng tôi tự thưởng cho mình những món đồ yêu thích. Tôi không có tiền để mua hàng hiệu liên tục nhưng ít nhất tôi cũng có đủ khả năng để thỏa mãn niềm đam mê thời trang ở mức vừa phải.
 

Tôi nghĩ bây giờ các sản phẩm đồ hiệu đã không còn quá xa lạ với mình cũng như các nghệ sĩ khác. Tôi không phải là đại gia thừa thãi tiền của để mua tất cả những món đồ hiệu mình thích nhưng thỉnh thoảng tôi hoàn toàn có thể sắm cho mình một chiếc túi hay bộ trang phục đẹp. Tất nhiên những tháng ít show diễn thì tôi phải hạn chế mua sắm.
 

- Một số người chọn dùng hàng hiệu như một cách để khẳng định đẳng cấp, sự sang trọng của mình. Chị thì sao?
 

Theo tôi, khi đến một bữa tiệc hay sự kiện gì đó thì ai cũng muốn mình là người đẹp nhất. Tôi cũng không ngoại lệ. Khi nhận lời tham gia một event nào đó, tôi chăm chút rất kỹ cho vẻ bề ngoài từ trang điểm tới trang phục. Tôi luôn có một chuyên gia trang điểm và một nhà thiết kế riêng đồng hành trong mọi sự kiện, giúp tôi những khâu chuẩn bị để có hình ảnh đẹp nhất. Chỉ đơn giản là vậy thôi chứ tôi không quan tâm tới vấn đề đẳng cấp gì cả.
 

inlook.vn - hình ảnh

Người mẫu Hà Nội rất thích chiếc túi hàng hiệu của mình nên sử dụng thường xuyên. Trong buổi giao lưu với các người mẫu Hàn Quốc, chuẩn bị cho Đêm hội chân dài 6,
cô cũng đeo phụ kiện đắt tiền này.

 

- Nghề người mẫu có tuổi thọ ngắn, chị cũng sắp trở thành lứa đàn chị. Trong tương lại, chị dự định sẽ làm gì?
 

Hiện tại tôi chưa bắt tay vào kinh doanh nhưng tôi cũng đang có dự định hợp tác với một vài người bạn để mở spa kết hợp tiệm làm móng. Tôi cũng có nhiều lời mời đóng phim nhưng vì bận đi diễn nên chưa thể nhận lời theo xuyên suốt một phim nào cả. Có thể sau này tôi sẽ gắn bó với nghề kinh doanh và thử sức với lĩnh vực điện ảnh.
 

Theo Ngôi sao

 
people like INLOOK.VN fanpage