Bạn đang ở đây

Thanh Hằng "nổ" về bộ jumpsuit giá 5000 đô la?

Góp mặt trong vòng sơ khảo cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012 vào trưa nay tại khách sạn Reverside TP HCM, Thanh Hằng diện trang phục Jumpsuit sành điệu với giá cả được "thổ lộ" là 5000 USD, tuy nhiên thực tế có phải là như vậy?
> Duy Khiêm Ngố "lấy nước mắt" công chúng bằng MV mới 
>
Tablet giá dưới 3 triệu đồng, nét như Kindle Fire
Xuất hiện xinh tươi trong bộ jumpsuit họa tiết rực rỡ sắc hè của thương hiệu Salvatore Ferragamo, Thanh Hằng thu hút hầu hết mọi ánh nhìn không chỉ bởi vóc dáng gợi cảm mà còn do "bộ cánh" đắt tiền mà cô đang diện. Theo lời một trang báo điện tử thì "Thanh Hằng bật mí rằng bộ đồ chị đang mặc trị giá 5.000 USD còn đôi giày tuy thiết kế khá đơn giản nhưng cũng lên đến 2.000 USD". Tuy nhiên, theo tìm hiểu thì giá trị thực của trang phục trên chỉ bằng khoảng phân nửa giá mà cô đã "bật mí".



Thanh Hằng trong bộ jumpsuit giá 5.000 USD (?)



Gía bằng USD và Euro của bộ jumpsuit
 
Đây không phải là lần đầu tiên công chùng nhìn thấy Thanh Hằng nói riêng và các mỹ nhân Việt nói chung diện các trang phục hàng hiệu đắt tiền. Nhưng cũng không phải ngẫu nhiên công chúng phải thắc mắc về giá trị thực sự của các món hàng ấy. Đã có không ít mỹ nhân Việt thường xuyên khoe giá "khủng" của những món hàng "hiện diện" trên cơ thể rồi sau đó phải "bẽ bàng" vì bị phát hiện ra giá thật.

Với một người kín tiếng và không hay "khoe mẽ" như Thanh Hằng, không hiểu có gì đặc biệt khiến bộ jumpsuit của cô mặc mắc gấp đôi các bộ khác của cùng một thương hiệu?
 
Hai Thanh
people like INLOOK.VN fanpage