Bạn đang ở đây

Thanh Trúc mặt mộc tươi tắn ở Mỹ

Xuất thân là một người mẫu và ca sĩ nhưng công chúng lại biết đến cô nhiều hơn với vai trò là một diễn viên với khuôn mặt xinh xắn và những vai diễn hiền lành.


















Chat với Thanh Trúc:
 
Chào Trúc, bạn có thể chia sẻ những kỉ niệm của bạn trong chuyến lưu diễn vừa rồi của bạn với độc giả của Inlook?
-  Vừa qua Trúc  lưu diễn ở Mỹ vào đúng dịp mùa thu, trời sắp chuyển qua mùa đông.Trúc thường xuyên ở Boston nơi có cảnh vật rất đẹp, cây cối toàn bộ chuyển màu thành đỏ, cam hoặc vàng, đi trong thời tiết se lạnh như vậy và ngắm cảnh vật xung quanh rất thích. Người Việt Nam ở Mỹ luôn nhớ về quê hương, họ luôn xem và ủng hộ phim Việt nên nhận ra Trúc và dành tình cảm cho Trúc rất nhiều không kém gì khán giả tại Việt Nam. Thậm chí có nhiều người nhớ hết từng vai diễn của Trúc, ngoài ra còn tặng cho Trúc rất nhiều quà làm kỉ niệm làm Trúc rất bất ngờ, xúc động và cảm kích.
 
Vừa là một ca sĩ, lại là một diễn viên vậy với mỗi vai trò, bạn thường chọn cho mình trang phục nào cho mình?
- Với vai trò nào cũng vậy, Trúc luôn chọn và thấy mình hợp với phong cách ăn mặc cổ điển và đơn giản, càng đơn giản càng tốt, không rườm rà trang sức. Trúc thường thích màu đỏ vì nó đem lại may mắn và sự quyến rũ, tiếp theo đó là màu đen vì tính chất sang trọng và bí ẩn.
 
Bạn nghĩ thế nào về hàng hiệu?
- Trên thế giới rất nhiều thương hiệu nổi tiếng và giá thành cũng rất đa dạng. Điều quan trọng nhất Trúc quan tâm là hàng hiệu đó có tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Nếu có điều kiện, Trúc nghĩ mình nên dùng chúng vì thiết kế đẹp và rất chắc chắn, bảo hành của hàng hiệu cũng khá tốt. Ngoài ra, Trúc nghĩ chúng ta nên chọn lựa nhãn hàng hiệu hợp với phong cách của mình hơn là chạy theo xu hướng thị trường, không nên lệ thuộc vào nó, tùy theo hoàn cảnh và khả năng mà bạn xài hàng hiệu, nếu không sẽ có nhiều hậu quả không tốt mà chứng nghiện hàng hiệu là chứng nghiện mà Trúc rất sợ.
 
Bạn thường chọn cho mình nhãn hiệu nào trên thế giới?
- Trúc thường chọn nhãn hàng Louis Vuitton cho giỏ xách, mắt kiếng và dây nịt. Giày thì Aldo và Nine West, Gucci. Với quần áo thì Trúc thích Zara và H&M vì thiết kế theo kiểu Châu Âu đơn giản và cổ điển.
 
Nơi bạn thường chọn để shopping?
- Thường thì mỗi năm Trúc đều lưu diễn ở nước ngoài từ 1 đến 2 lần, nên tận dụng cơ hội đó shopping luôn cho cả năm. Thỉnh thoảng nếu vô tình bắt gặp trang phục nào đẹp, Trúc cũng sẽ mua.
 
Bạn có dự định nghệ thuật nào trong thời gian sắp tới?
- Sắp tới Trúc sẽ có ra mắt album vol 2 và trong đó có vài bài hát của 1 nhân vật đặc biệt sáng tác riêng cho Trúc. Đặc biệt sẽ có một MV ấn tượng dành cho mọi người ,Trúc đang trong thời gian chuẩn bị, mong mọi người sẽ đón nhận và ủng hộ.
 
Chào bạn, cám ơn về cuộc trò chuyện của bạn với độc giả Inlook.vn. Chúc bạn ngày càng thành công trong sự nghiệp diễn xuất và âm nhạc.
Truc Tran
people like INLOOK.VN fanpage