Bạn đang ở đây

Thí sinh Next Top Model 2012 được sang New York ghi hình

Một tập của Việt Nam's Next Top Model 2012 sẽ được thực hiện tại Mỹ với sự tài trợ của Cosmopolitan.

Nếu đã lọt vào ngôi nhà chung của Việt Nam's Next Top Model 2012 (VNTM) rất có thể bạn sẽ có có hội có mặt ở kinh đô thời trang hàng đầu thế giới New York. Đây quả là một tin bất ngờ với các thí sinh tham dự VNTM bởi mới đây, ban tổ chức cuộc thi đã ký kết thỏa thuận hợp tác cùng tạp chí Cosmopolitan Việt Nam (tên tiếng Việt: Người Thành Thị), theo đó, đơn vị này sẽ tài trợ cho các thí sinh và ê kíp sản xuất một chuyến đi ghi hình tại New York, Mỹ.
 

Dù chưa nói cụ thể chuyến đi sẽ diễn ra trong tập mấy (nhằm giữ kín kịch bản và tạo sự tò mò) nhưng thông tin này ban đầu đã khiến VNTM ngay trong những ngày khởi động trở nên cuốn hút và kích thích nhiều thí sinh đăng ký hơn. Cũng theo thông tin từ ban tổ chức, ngoài quyền lợi được xuất hiện trên trang bìa của tạp chí trên, Quán quân của cuộc thi năm nay còn nhận được thưởng tiền mặt trị giá 200 triệu đồng.
 

inlook.vn - hình ảnh

Hoàng Thùy và Tuyết Lan cũng góp mặt trong buổi kí kết hợp tác
 

“Đây là một sự hợp tác mang tính chiến lược, bởi vì tạp chí Cosmopolitan đã đồng hành cùng với phiên bản Next Top Model tại rất nhiều quốc gia trên thế giới như: America’s Next Top Model, Germany’s Next Top Model,…Vì vậy, sự hợp tác với phiên bản Next Top Model tại Việt Nam lần này sẽ mở ra rất nhiều cơ hội cho cả hai phía” – Bà Lê Thị Quỳnh Trang, Giám đốc sản xuất chương trình chia sẻ.
 

Đại diện tờ tạp chí cũng vui mừng bày tỏ “Chúng tôi đánh giá rất cao sự hợp tác này vì đây là một sự trùng hợp rất thú vị khi cả Cosmopolitan Việt Nam và chương trình Vietnam’s Next Top Model đều có cùng một mục tiêu là tôn vinh và hướng đến hình tượng những cô gái trẻ năng động, dám nghĩ, dám làm, dám theo đuổi để thực hiện những ước mơ và hoài bảo của mình nhằm nâng cao vị thế của người phụ nữ trong xã hội".

 

Inlook
people like INLOOK.VN fanpage