Bạn đang ở đây

Thùy Trang VNTM bị loại ngoài dự đoán

Theo những bức hình bị cho là Top 3 của VNTM thì tuần này Lê Thị Thúy sẽ là người bị loại, tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra khi người ra về lại là Thùy Trang.
Trong phần shooting tại Singapore, Thùy Trang nhận được đánh giá khá tốt từ cách thể hiện đến khả năng giao tiếp với ekip từ stylish người Singapore. Còn Lê Thị Thúy sau những giây phút đầu còn khá ngại ngùng cô đã bắt nhịp được với buổi shooting và có bức ảnh khá đẹp mắt. Trà My thì thực sự "lột xác" trở thành một phụ nữ đầy quyến rũ pha lẫn nét ngây thơ tạo nên sự cuốn hút đặc biệt. Hoàng Thị Thùy đã vượt qua được nỗi sợ độ cao của mình để hoàn thành xuất sắc phần thử thách.

Phần chụp ảnh của Lê Thị Thúy

Thùy Trang...

Hoàng Thị Thùy...

và Trà My đều nhận được những đánh giá rất tốt từ ekip chụp ảnh
 
Với phần trình diễn thời trang tại sàn catwalk do công ty BeU tổ chức, cả 4 thí sinh VNTM đều được đánh giá rất tốt trong những bước diễn khá chuyên nghiệp và Thùy Trang là người được đánh giá tốt nhất.

Thùy Trang với những bước diễn chuyên nghiệp

Trà My

Lê Thị Thúy

Hoàng Thị Thùy

Mặc dù phải chia tay cuộc chơi nhưng với những ấn tượng tốt trong từng vòng thi Thùy Trang chắc chắn sẽ nhận được nhiều tình cảm và ưu ái của khán giả trong sự nghiệp biểu diễn của mình sau này.
Tung Thanh
people like INLOOK.VN fanpage