Bạn đang ở đây

Tỉ phú Donald Trump kiện thí sinh Hoa hậu Mỹ

Tỉ phú Donald Trump ngày 6-6 cho hay ông sẽ kiện Sheena Monnin - thí sinh vừa tham gia cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2012 - do cô này đã có những “lời cáo buộc sai trái” đối với tổ chức Hoa hậu hoàn vũ của ông.

inlook.vn - hình ảnh

Tỉ phú Donald Trump sẽ kiện Sheena Monnin vì đã có những “lời cáo buộc sai trái”
đối với tổ chức Hoa hậu hoàn vũ của ông - Ảnh: abcnews

 

Mọi việc bắt đầu từ khi Sheena Monnin quyết định từ bỏ vương miện hoa hậu bang Pennsylvania sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Mỹ (Miss USA) ngày 3-6 vừa qua.
 

Lý do được người đẹp 27 tuổi này đưa ra là vì tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) của ông trùm Donald Trump - đơn vị giám sát cuộc thi Miss USA - đã “gian lận, vi phạm đạo đức, mẫu thuẫn và nói theo một cách nào đó thì (tổ chức này) rất nhảm nhí”.
 

Trên trang Facebook cá nhân của mình sau đó, Monnin cho biết thêm cô hành động như vậy khi phát hiện cuộc thi hoa hậu Mỹ đã bị sắp đặt.
 

“Tôi nghe một thí sinh khác nói rằng cô ấy đã nhìn thấy danh sách top 5 người đẹp nhất (trong đêm thi chung kết Miss USA 2012) ngay từ vòng thi top 16. Sau khi tên năm người này chính thức được xướng lên, đúng theo những gì cô bạn kia đã nói, tôi nhận ra rằng cuộc thi đã bị sắp đặt”, Monnin nói.
 

Xuất hiện trong chương trình Good morning America (Chào buổi sáng nước Mỹ) ngày hôm qua 6-6, tỉ phú Donald Trump tố ngược lại rằng Monnin “đã đưa ra một cáo buộc sai lầm và cô ta biết điều đó là dối trá”.
 

Theo tỉ phú này, hành động của Monnin chỉ đơn thuần thể hiện “sự nuối tiếc của kẻ thua cuộc”. “Thật nực cười. Monnin thua cuộc và nếu bạn nhìn cô ấy so với những thí sinh khác, bạn sẽ hiểu được vì sao cô ấy không lọt vào top 15 người đẹp nhất... Tôi nghĩ Monnin nên xin lỗi chúng tôi nhưng dù sao chúng tôi vẫn sẽ khởi kiện cô ấy,” tỉ phú Trump cho hay.
 

Trước đó, Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ của ông Trump đã phủ nhận những cáo buộc của Monnin và cho biết thêm trong lá thư gửi cho tổ chức này, Monnin đã ghi rõ rằng lý do từ bỏ vương miện là vì cô không đồng tình với quyết định từ phía Miss Universe cho phép người chuyển giới tham dự cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ.
 

Hồi tháng 5 vừa qua, Jenna Talackova - người đẹp đã phẫu thuật chuyển đổi giới (từ nam sang nữ) khi mới 19 tuổi - đã bị cho là không đủ tư cách tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Canada bởi vì “cô sinh ra không phải là phụ nữ”.
 

Sau khi Talackova đe dọa khởi kiện và trước cả sự phản đối kịch liệt của dư luận, Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ mới đồng ý để cô được quyền tham gia cuộc thi.
 

Mới đây, Olivia Culpo - người đẹp 20 tuổi đến từ tiểu bang Rhode Island (Mỹ) - cũng đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Mỹ 2012 nhờ câu trả lời xuất sắc liên quan đến vấn đề người chuyển giới tham gia các cuộc thi sắc đẹp.

 
Theo TTO
people like INLOOK.VN fanpage