Bạn đang ở đây

Top 3 Vietnam's Next Top Model bại lộ?

Sau những hoài nghi về việc kết quả Top 4 Vietnam's Next Top bị rò rỉ qua những bức hình được đăng tải trên mạng và những thông tin ồn ào về việc kiện tụng giữa VNTM và 3 thí sinh. Hôm qua, những bức ảnh được cho là Top 3 của VNTM đã tràn lan trên các website.
Đây là một chương trình truyền hình thực tế đem đến cho nhiều khán giả sự thích thú, quan tâm đặc biệt. Tuy nhiên trong khi người hâm mộ đang rất hồi hộp dự đoán xem thí sinh nào sẽ bị loại  ở tập tiếp theo thì bất ngờ trong tuần qua, cộng đồng mạng truyền nhau thông tin về top 4 rồi tiếp tục là top 3 thí sinh trong cuộc thi này.
 
Theo đó, hình ảnh của 4 cô gái lọt vào tập cuối của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011 xuất hiện trong một show diễn thời trang ở Singapore đã được tung lên mạng. Đó là 4 gương mặt quen thuộc của cuộc thi: Lê Thị Thúy, Trà My, Hoàng Thị Thùy và Nguyễn Thùy Trang. Kịch bản của Vietnam’s Next Top Model 2011 cũng sẽ có một tập quay các thí sinh lọt top cuối tại quốc đảo này. Chính vì vậy, nhiều người tin rằng đây sẽ là 4 thí sinh cuối cùng.
4 cô gái được cho là lọt vào top 4 của cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2011
(Ảnh: Ione)
Phỏng đoán của nhiều người càng có thêm cơ sở khi cách đây hơn một tuần, trên một diễn đàn có đưa thông tin “dự đoán” cho kết quả của tập thi thứ 8 và kết quả thực tế lại đúng như vậy. Điều đó khiến khán giả đặt ra nghi ngờ về tính bảo mật của cuộc thi. Nhiều người cho rằng, vì chương trình đã diễn ra từ cách đây rất lâu và được phát sóng dần từng tập, nên chuyện bị rò rỉ thông tin rất có thể xảy ra.

Sau sự việc bị rò rỉ thông tin về Top 4 là hàng loạt những bài viết về việc VNTM sẽ khởi kiện những thí sinh được cho là làm lộ thông tin với số tiền lên đến hàng tỷ đồng. Mới đây trả lời báo chí, chủ xị của VN Next Top Model, bà Lê Thị Quỳnh Trang cho biết, toàn bộ ekip chương trình đều phải ký hợp đồng bảo mật khi cho tới khi chương trình kết thúc. Tuy nhiên, với những thông tin bị tiết lộ khiến chương trình mất đi sự thu hút vốn có, bắt buộc chương trình phải mạnh tay với thí sinh để tránh tình trạng này sẽ tiếp tục diễn ra trong các năm sau. Nhưng bên cạnh đó cũng có rất nhiều khán giả phản đối việc kiện đòi bồi thường này với thí sinh, vì họ cho rằng chương trình được thực hiện bởi rất nhiều người thì việc quy chụp trách nhiệm đối với các thí sinh là không chính xác.

Trong thời gian theo dõi việc kiện tụng của VNTM thì hôm qua lại tiếp tục rò rỉ hình ảnh được cho là Top 3.
Ngay sau khi tập 9 kết thúc không lâu, trên facebook Phạm Trà My đăng trên tường facebook của Vietnam’s Next Top Model 2011 một loạt hình ảnh nghi là Top 3 bao gồm Trà My, Nguyễn Thị Thùy Trang và Hoàng Thị Thùy. Đây cũng chính là Top 4 đã từng “lộ” trước đây trừ thí sinh Lê Thị Thúy.
 


Thông tin về Top 3 đang được rất nhiều người tham gia bình luận với đa số các ý kiến cho rằng, biết trước kết quả thì không còn muốn theo dõi chương trình cho tới đêm chung kết nữa. Thêm vào đó, các ý kiến cũng nhằm phê phán việc bảo mật kém của đơn vị tổ chức chương trình.
 
Dường như người xem đang chuyển hẳn mối quan tâm của mình sang những lùm xùm, kiện cáo của ban tổ chức, ban giám khảo và thí sinh tham dự quốc tế. Không còn mấy ai quan tâm tới những thử thách, và sự trưởng thành của các thí sinh trong cuộc thi kỳ vọng được nhiều khán giả yêu thích này.
Hai Thanh tổng hợp
people like INLOOK.VN fanpage