Bạn đang ở đây

Top 3 VNTM khoe dáng tại xứ sở Chùa Vàng

Để chuẩn bị đêm chung kết, ba cô gái còn lại của Vietnam’s Next Top Mode 2011 đã được tạp chí Herworld đưa sang Thái Lan để thực hiện phần hình ảnh. Chỉ có bức hình của người chiến thắng mới được xuất hiện trong đêm chung kết quyết định. Các cô gái đã phải cố gắng hết sức trong chuyến làm việc này để có được những bức ảnh ưng ý nhất của mình.
Để có thể lấy được toàn bộ ngôi chùa ở phía sau lưng người mẫu, các thí sinh phải đứng tạo dáng ở một độ cao khá chông chênh. Rút kinh nghiệm từ lần làm việc trước tại Singapore, cùng với bản lĩnh được rèn luyện với nhiều thử thách đã có trong chương trình, các cô gái lần này tạo dáng linh hoạt và diễn rất tốt. Kết quả, họ đều có được những tấm hình đẹp nhất của mình chỉ trong hơn 3 tiếng đồng hồ ngắn ngủi.



Lê Thị Thúy đang được chuyên gia trang điểm chỉnh sửa lại mái tóc



Hoàng Thị Thùy với mái tóc tém ấn tượng

Trà My lạ lẫm với mái tóc ngang vai

Sau buổi chụp hình khá vất vả và tập trung, các thí sinh VNTM cùng BGK đã dành thời gian tham gian và thư giãn tại Chùa Vàng và một số địa danh khác tại Thái Lan.













 
Đêm chung kết sẽ là cuộc tranh tài của ba thí sinh xuất sắc nhất. Sau những phần thi thố, hình ảnh của người chiến thắng sẽ xuất hiện trên màn hình trong trang bìa tạp chí Her World Việt Nam. Do đó, toàn bộ ekip cũng như 3 thí sinh đã làm việc rất tập trung và hết lòng để phần hình ảnh của mình đẹp và chuyên nghiệp nhất.

Cùng xem những bức ảnh hậu trường thú vị của buổi làm việc tại Thái Lan và đón xem hình ảnh của người chiến thắng Vietnam’s Next Top Model 2011 xuất hiện thật lộng lẫy trong đêm chung kết được truyền hình trực tiếp lúc 20h ngày 8/1/2012 trên VTV3.
Tung Thanh
people like INLOOK.VN fanpage