Bạn đang ở đây

Tuần lễ thời trang Milan khuấy động thời trang Việt

Milano Fashion Show Milano hứa hẹn chắc chắn sẽ khuấy động làng thời trang Việt đang trầm xuống trong không khí tĩnh lặng yên bình của mùa xuân dần chuyển sang hè nóng bỏng.

Đặc biệt, với mỗi hóa đơn từ 15 triệu khi mua sắm tại cửa hàng Milano-Gucci, các fashionista ngay lập tức sẽ trở thành khách mời của sự kiện đặc biệt đang rất được chào đón này.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, một chương trình thời trang quy tụ dàn người mẫu chuyên nghiệp trong và ngoài nước hơn 60 người và ekip dàn dựng gồm các chuyên gia hàng đầu về sàn diễn thời trang và nhạc đến từ Milan.

Không khí của tuần lễ thời trang Milan được tái hiện đặc sắc trong phiên chợ của nước Ý với rau củ, trái cây và hoa tươi mộc mạc nhưng đậm chất truyền thống.

inlook.vn - hình ảnh

Sân khấu được thiết kế đặc sắc với hoa, rau củ và  trái cây
 

Milano Fashion Show sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tại khách sạn Sheraton, hân hạnh đồng hành cùng các nhà tài trợ FNC, Mercedes Benz, Sparkle Lounge, 38 Degree Flowers và Grey Goose.

Trong dịp Xuân Hè năm nay, Milano tiếp tục đẩy mạnh hình ảnh các bộ sưu tập đặc sắc và ấn tượng để giới thiệu đến tất cả những tín đồ của hàng hiệu đến từ các kinh đô thời trang Ý, Pháp như Gucci, Dolce & Gabbana, Roberto Cavalli, D&G, Dsquared, Blumarine, Blugirl, Moschino, Love Moschino và Moschino Cheap & Chic, Yves Saint Laurent, John Galliano, Rene Caovilla, Tod’s, Ermanno Scervino, Emilio Pucci…

Trang phục sẽ trình diễn trong Fashion show:

inlook.vn - hình ảnh

Dolce & Gabbana

 

inlook.vn - hình ảnh

Dolce & Gabbana

inlook.vn - hình ảnh

Dsquared2

inlook.vn - hình ảnh

Gucci

inlook.vn - hình ảnh

 Roberto Cavalli

inlook.vn - hình ảnh

Moschino Cheap & Chic

inlook.vn - hình ảnh

D&G

inlook.vn - hình ảnh

D&G

inlook.vn - hình ảnh

Giám đốc sáng tạo cho show diễn - VINCENZO
 

Thông tin chi tiết liên hệ:
Tp. HCM: 88 Đồng Khởi, Quận 1. Điện thoại: 848 38 299 288 Fax: 848 38 226 888
Hà Nội: 63 Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm. Điện thoại: 844 38 258 999 Fax: 844 3938 7509

Theo 2sao
people like INLOOK.VN fanpage