Bạn đang ở đây

Tuyết Lan bán nude đầy ấn tượng

Tuyết Lan, người mẫu đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi Elite Model Look World 2011 ngày càng chứng tỏ được khả năng hóa thân của một người mẫu đẳng cấp. Mà bộ ảnh bán nude mới đây nhất của cô đã phần nào nói lên điều đó.
Không bằng lòng với những gì đã đạt được, Tuyết Lan luôn cố gắng hoàn thiện bản thân để theo đuổi đam mê sự nghiệp trở thành người mẫu đẳng cấp quốc tế. Sự nỗ lực của Tuyết Lan được đền đáp xứng đáng khi cô đã vượt qua rất nhiều “đối thủ nặng ký” đến từ các quốc gia có nền công nghiệp người mẫu phát triển trong khu vực như: Nhật Bản, Đài Loan, Hồng Kông, Singapore… để xuất sắc giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Châu Á  2011 - Asian Model Search 2011 được tổ chức vào trung tuần tháng 4/2011 tại Singapore.
 
Chiến thắng này đưa sự nghiệp người mẫu của Tuyết Lan sang một trang mới khi cô không chỉ liên tiếp xuất hiện trên các trang báo, tạp chí hay các buổi chụp hình, các show diễn trong nước, giờ đây Tuyết Lan còn được rất nhiều các tạp chí và các hãng thời trang tại Singapore săn đón.
 
Với sự cố gắng không ngừng nghỉ, trong thời gian ngắn, Tuyết Lan đã nhanh chóng được giới chuyên môn đánh giá rất cao về khả năng cũng như sự nghiêm túc với nghề. Đó cũng là lý do mà một lần nữa cơ hội lại đến với Tuyết Lan khi cô tiếp tục được đề cử là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự cuộc thi danh giá nhất về người mẫu trên thế giới Elite Model Look World lần thứ 28 được tổ chức tại Thượng Hải, Trung Quốc từ ngày 24/11/2011 đến ngày 6/12/2011.
 
Tuyết Lan đã tích cực tập luyện để đảm bảo sức khỏe, có vóc dáng chuẩn và những kĩ năng của một người mẫu catwalk, chụp hình… để sẵn sàng cho cuộc hành trình mới. Hy vọng với sự tự tin và những trải nghiệm sau cuộc thi Việt Nam’s Next Top Model 2010 và Asian Model Search, Tuyết Lan sẽ tiếp tục chinh phục được những đỉnh cao mới trong sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp của mình.
 
Cùng ngắm bộ hình mới nhất của Tuyết Lan, một Tuyết Lan bán nude cá tính và ấn tượng:








Theo Đất Việt
people like INLOOK.VN fanpage