Bạn đang ở đây

Váy tiền tỉ của Lý Nhã Kỳ 99% là hàng thật

Hôm qua, rất nhiều báo đài đã đưa tin chiếc váy tiền tỉ của Lý Mhã Kỳ mặc trong ngày khai trương cửa hàng kim cương có khả năng là hàng nhái. Dư luận một lần nữa đã quá săm soi và khắt khe với cô?
Thế nhưng, với các bức hình lớn hơn, rõ ràng ta nhận thấy có thể do ánh sáng, góc chụp cũng như chất lượng máy ảnh sẽ ảnh hưởng đến màu sắc và độ bóng của áo vì chiếc áo của của Alexander Mc Queen khi nhìn gần cũng khá bóng. Đồng thời, chi tiết hoa văn trên áo của Lý Nhã Kỳ cũng rất sắc sảo chứ không quá mờ nhạt. Quan trọng nhất là tỉ lệ hình, điểm đặt chân của kì lân trên đường viền áo rất đúng vị trí và các họa tiết rất nhỏ cũng giống nhau như đúc. Ngoài ra, vị trí hoa văn trên vai áo hay các đường vân trên thân kỳ lân cũng không khác gì nhau. Tiếp đến, các họa tiết trên áo của Lý Nhã Kỳ cũng cho thấy được dệt bằng máy, và để copy một hoa văn họa tiết của một kiểu áo nào đó có giá thành rẻ hơn dĩ nhiên phải sản xuất đại trà. Thế thì, nếu chiếc áo là hàng nhái dĩ nhiên sẽ có nhiều chiếc khác nữa xuất hiện và thời gian sẽ chứng minh được đâu là thật và đâu là giả!


Giữa hai chiếc váy chỉ có một điểm khác nhau duy nhất là đường hoa văn trên mép áo. Hoa văn bên phải là của áo gốc có đường lượn sóng ở giữa nhô lên cao nhưng ở chiếc áo của Lý Nhã Kỳ thì cả ba đường lượn sóng lại gần như bằng nhau.
Bên cạnh đó sự khác nhau giữa hai chiếc áo còn về mặc giá cả, theo như Lý Nhã Kỳ thì chiếc áo của cô có giá 30.000$, còn theo thông tin trên các website mua hàng tại nước ngoài thì giá của chiếc áo chỉ ở mức 10.000$

Một lần nữa, công chúng hy vọng đây là chiếc áo thật, chiếc áo của lòng tin. Bởi nó không chỉ là danh dự của một người nghệ sĩ mà đó còn lại danh dự của một nền văn hóa. Mọi người sẽ nghĩ gì khi một đại sứ du lịch Việt Nam mặc áo nhái của một thiên tài thiết kế nổi tiếng  trên toàn thế giới một cách rất hãnh diện?
Hai Thanh
people like INLOOK.VN fanpage