Bạn đang ở đây

Vụ “Người mẫu bán dâm”: Các chân dài đồng loạt khởi kiện

Hai người đẹp khác là diễn viên Ngân Khánh và người mẫu Tuyết Nhung cũng đã ủy quyền cho luật sư riêng để đòi bồi thường danh dự.

Ngay sau khi người mẫu Trang Nhung lên tiếng sẽ khởi kiện các tờ báo đăng rõ danh tính của cô có tên trong đường dây gái gọi cao cấp của Mỹ Xuân, hai người đẹp khác bị nêu đích danh là diễn viên Ngân Khánh và người mẫu Tuyết Nhung cũng đã ủy quyền cho luật sư riêng để đòi bồi thường danh dự.
 

inlook.vn - hình ảnh

Trang Nhung đã phần nào được minh oan sau scandal “người mẫu bán dâm”.


Kiện để bảo vệ danh dự
 

Dựa vào lời khai ban đầu của “má mì” Mỹ Xuân, chỉ với cái tên viết tắt T.N đã khiến hai người mẫu là Trang Nhung và Nguyễn Thị Tuyết Nhung- Á khôi xế độ 2009 (cuộc thi do tạp chí Thái Lan Race Bike tổ chức) rơi vào “tầm ngắm”. Ngay sau đó, người mẫu Trang Nhung đã lên tiếng phủ nhận và nhờ văn phòng luật sư Việt Thăng Long bảo vệ pháp lý. Người mẫu Tuyết Nhung cũng đang rất quyết liệt cùng với Công ty Luật hợp danh Sài Gòn yêu cầu đính chính, bồi thường thiệt hại bằng tiền do làm ảnh hưởng đến uy tín và tên tuổi của cô.
 

Trong khi hai người mẫu đều có phản ứng gần như ngay lập tức thì phía diễn viên Ngân Khánh (bị chỉ đích danh từ cái tên N.K) lại chậm trễ hơn. Những ngày qua, nhiều phóng viên đã gọi điện liên hệ với diễn viên Ngân Khánh nhưng đều trong tình trạng không liên lạc được, khiến cho càng có nhiều thông tin thất thiệt về cô. Giải thích về lý do này, Ngân Khánh cho biết, “có nhiều người cho rằng tôi đang “chạy trốn”, “chạy án” khi không liên lạc điện thoại được với tôi… nhưng thực ra là thời gian này, tôi đang thực hiện những cảnh quay ở Australia trong bộ phim “Bước khẽ đến hạnh phúc” của đạo diễn Lưu Trọng Ninh”. Sau khi biết chuyện, Ngân Khánh đã bay về nước để bàn cách giải quyết. Hiện tại, cô cũng ủy quyền cho luật sư Hồ Nguyên Lễ làm việc với các báo đăng tin thất thiệt về cô. “Tôi đã đọc và lưu lại tất cả những bài báo, hình ảnh mà trong thời gian tôi không có ở Việt Nam để nhờ các cơ quan chức năng can thiệp làm sáng tỏ”, Ngân Khánh cho biết.
 

4 trang tin bị người mẫu Tuyết Nhung khiếu nại
 

Khác với Trang Nhung và Ngân Khánh, Á khôi xế độ Tuyết Nhung không nói đến việc cô có quen biết với Mỹ Xuân hay không mà tập trung chủ yếu vào việc viện dẫn những bài viết thiếu chứng cứ khi chỉ dựa vào các “nguồn tin trên mạng xã hội”. Công ty Luật hợp danh Sài Gòn đã liệt kê và công bố chính thức 4 công ty, trang mạng bị khiếu nại.
 

Hiện trên 4 trang tin này chưa đăng tải những bài viết phản hồi lại cáo buộc của công ty Luật hợp danh Sài Gòn. Tuy nhiên, khi chúng tôi lần theo những tên bài được công ty này liệt kê thì không thấy hiện ra bài viết. Cụ thể, gõ vào mục tìm kiếm trên trang AF...VN tên bài viết: “Sau Trang Nhung đến lượt người đẹp T.N khác rơi vào nghi vấn” vẫn hiện ra đường link bài nhưng khi nhấp chuột vào đường dẫn thì không thấy bài viết hiện ra. Nhưng bài viết này hiện vẫn lưu lại ở một vài trang khác nên người đọc không khó để kiểm chứng và đối chiếu vào đơn khiếu nại của người mẫu Tuyết Nhung.
 

Theo đó, điều khiến Á hậu xế độ Tuyết Nhung bức xúc nhất là họ chỉ dựa vào mạng xã hội để đưa thông tin thất thiệt về cô: “Theo một số nguồn tin chia sẻ trên mạng xã hội, dư luận cho rằng người mẫu T.N bám dâm 8.000USD là người đẹp từng giành danh hiệu Á khôi Hoa hậu Xế độ 2009….”. Sau đó, bài viết này còn dẫn hàng loạt những thông tin về “T.N” với chiều cao, tham gia cuộc thi nào với ai… để người đọc “lắp ghép” với những thông tin về tiểu sử của cô. Ngoài ra, họ còn không ngần ngại đưa những hình ảnh của cô lên kèm bài viết, dù đã xóa mờ mặt.
 

Trên trang TIN... INFO hiện vẫn còn lưu lại bài viết “Trang Nhung phủ nhận, dư luận nghi ngờ Á hậu Tuyết Nhung bán dâm”. Bài viết không ngần ngại khẳng định: “Á hậu Tuyết Nhung bán dâm khiến dư luận hiểu nhầm cho siêu mẫu Trang Nhung. Sự thật Á hậu Tuyết Nhung bán dâm mới là thuộc đường dây của Mỹ Xuân”. Bên dưới mỗi tấm hình của Tuyết Nhung đều dẫn kèm đường dẫn bài viết: “Á hậu Tuyết Nhung bán dâm”. Nhưng khi nhấp chuột vào thì không còn dẫn đến bài viết chi tiết.
 

Theo BM

people like INLOOK.VN fanpage