Bạn đang ở đây

Giày Brandsfavor giảm giá 40%

Bắt đầu từ ngày 9/11/2011, Brandsfavor sẽ triển khai chương trình bán giày nữ thời trang của các thương hiệu BCBGeneration, Jessica Simpson và Vince Camuto với giá giảm đến 40%.

> Thanh lịch và sành điệu như Linh Nga

> Làm sao để bảo quản nội y?

BCBGeneration
BCBGeneration là dòng thời trang dành cho các cô gái trẻ, ra đời cách đây 20 năm (từ năm 1989), do nhà thiết kế người Mỹ Max Azria sáng lập. Độc đáo, trẻ trung, thanh lịch, duyên dáng và nữ tính là những đặc điểm chung nổi bật mà người ta dễ nhận thấy nhất trong các thiết kế của nhãn hiệu thời trang nổi tiếng BCBG Max Azria cũng như BCBGeneration.

Jessica Simpson
Jessica Simpson, người đẹp đến từ bang Texas, cô ra mắt bộ sưu tập đầu tiên của mình vào năm 2007 với dòng sản phẩm chính là túi xách, giày và boot. Nếu bạn là người yêu thích sự gợi cảm, những đôi giày cao lênh khênh nhưng lại vô cùng chắc chân và thoải mái thì các thiết kế của Jessica là dành cho bạn.

Vince Camuto
Vince Camuto là thương hiệu mang tên nhà thiết kế Vince Camuto, một trong những nhà thiết kế hàng đầu của Mỹ và đồng thời là đồng sáng lập của hãng Nine West. Những thiết kế của Vince Camuto luôn đầy cá tính, năng động và độc đáo. Chính vì vậy, đã từ lâu các thiết kế của Vince Camuto luôn là một sản phẩm không thể thiếu của các cô gái cá tính và sành điệu.

Các bạn có thể liên hệ số điện thoại 08.3827 5353 để được hỗ trợ mua hàng và đăng ký thành viên. Website: www.brandsfavor.com

Theo Zing

 

people like INLOOK.VN fanpage