Bạn đang ở đây

Lolita - Thời trang vì phụ nữ

Lolita là thương hiệu thời trang nữ cao cấp đến từ Uruguay với mạng lưới cửa hàng nhượng quyền và cửa hàng công ty trải rộng khắp châu Âu, Nam Phi và châu Mỹ Latinh với hơn 70 cửa hàng tại 19 quốc gia.

Sau một thời gian đổ bộ vào Việt Nam, Lolita dần được khách hàng nữ tiếp nhận và yêu thích. Đó là động lực để Lolita triển khai kế hoạch mở rộng tại thị trường này. Hiện tại,Lolita đã có 2 cửa hàng tại TP.HCM, và trong tương lai sẽ tiếp tục phát triển thêm cửa hàng tại các Trung tâm thương mại cũng như đến các tỉnh thành khác trong cả nước.

Cửa hàng Lolita tại 61 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM

 

Với tiêu chí "Cái đẹp cao nhất chính là cái đẹp của sự giản dị", thời trang Lolita đã mang tới cho phụ nữ Việt Nam những trang phục đơn giản, thoáng mát và đầy thanh lịch. Không quá cầu kì về kiểu dáng nhưng lại rất chú trọng đến kĩ thuật cắt may, những đường cắt cúp giúp tôn vinh cơ thể của người phụ nữ.

 

Cũng chính nhờ sự đơn giản, bạn có thể mặc trang phục Lolita để đến công sở, dạo phố, shopping hoặc đến những buổi tiệc nhẹ hay những buổi gặp gỡ bạn bè. Cùng với chất liệu thoáng mát, sang trọng, Lolita sẽ mang đến cho bạn cảm giác tự tin, thoải mái trong một khoảng thời gian khá dài khi đến công sở hoặc các hoạt động bên ngoài.

 

 

 

 

Các trang phục công sở được đặc biệt chú ý tới các đường cắt cúp khéo léo, tinh tế ôm gọn và tôn vóc dáng người mặc tạo sự duyên dáng, mềm mại nhưng vẫn năng động cho những phụ nữ công sở.

 

 

 

 

Trang phục dạo phố thực sự là bản hòa ca giữa màu sắc và kiểu dáng cho đến chất liệu. Sự tươi tắn của của màu sắc, kiểu dáng hơi rộng rãi đến chất liệu mềm mại, nhẹ nhàng đã hòa quyện vào nhau và đem đến cho người mặc một cảm giác tự do, sinh động nhưng vẫn rất quyến rũ và gợi cảm.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Điểm khác lạ nhất của thời trang Lolita có lẽ chính là khoảng không gian tầng 2 - nơi mà các sản phẩm thời trang có "tuổi đời" sau 2 tháng được trưng bày. Với mong muốn khách hàng của mình được diện những bộ trang phục mới nhất và thời trang nhất, Lolita luôn khiến cho diện mạo của shop lúc nào cũng mới mẻ và bắt mắt.

 

 

 

Không để khách hàng phải mất thời gian để tìm cho mình những phụ kiện kết hợp với trang phục. Lolita cũng cung cấp cho khách những phụ kiện cần thiết như dây lưng, trang sức, giày dép.... Đồng thời, đội ngũ nhân viên của Lolita sẽ tư vấn trực tiếp nếu khách hàng băn khoăn khi tìm cho mình một phụ kiện thích hợp nhất với trang phục đã chọn.

 

 

 

 

 

 

 

Gía tham khảo:

Áo: 199.000 - 1.200.000

Quần: 520.000 - 980.000

Váy: 650.000 - 800.000

Đầm: 980.000 - 2.500.000

 

Hệ thống cửa hàng Lolita:

- 61 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
ĐT: (08) 39259993

- Tầng 2, Trung tâm thương mại Parkson Lê Thánh Tôn Quận 1, Tp HCM.

 

Truc Tran

 

 

 

people like INLOOK.VN fanpage