Bạn đang ở đây

Nick Dragon - Cá tính giới trẻ

Cửa hàng thời trang Nick Dragon là điểm lui tới thường xuyên của giới nghệ sĩ, người mẫu…Bạn sẽ tìm thấy cá tính bản thân qua những trang phục được lựa chọn rất kĩ càng và hợp thời trang.

> Aino Sofia - Sự kết hợp hoàn hảo

> Sành điệu hơn với Kin Concept

 

Nick Dragon tọa lạc tại đường Võ Văn Tần, khu phố mua sắm thời trang sầm uất tại TP.HCM. Không chỉ có bạn nữ thường tìm đến đây để thỏa mãn những giấc mơ mua sắm cho chính mình mà nam giới chắc chắn cũng sẽ tìm được một trang phục ưng ý và hợp thời trang với giá cả hợp lý.

 

 

Bên cạnh vị trí đẹp, cửa hàng còn có một không gian bài trí gọn gàng và sang trọng. Đặc biệt, diện tích rộng để cho các bạn nữ thoải mái lựa chọn cho mình những sản phẩm thời trang sành điệu. Nhân viên cửa hàng luôn túc trực để giúp bạn tư vấn, góp ý giúp bạn lựa chọn những sản phẩm quần áo, giày dép thời trang phù hợp với phong cách và tôn lên vẻ đẹp rạng ngời của bạn.

 

 

Nick Dragon có nhiều loại sản phẩm được trình bày đẹp mắt, phong cách trẻ trung, nhằm đem lại cảm giác thoải mái cho bạn khi đến với cửa hàng, cùng sự kết hợp hài hoà của màu sắc, kiểu dáng là điểm đặc trưng tạo nên thương hiệu Thời trang Nick Dragon.

 

 

Ngoài kinh doanh sản phẩm thời trang như quần áo Nick Dragon còn phục vụ cho khách hàng cả túi xách, mũ nón, phụ kiện trang sức… cao cấp dành cho phái đẹp với nhiều mẫu mã đa dạng, mới mẻ và lạ mắt, đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý. Với những sản phẩm độc đáo mang phong cách riêng, shop đã trở thành một địa điểm cung cấp các mặt hàng lý tưởng cho mọi lứa tuổi.

 

Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua sắm của khách hàng, Thời trang Nick Dragon luôn cập nhật những sản phẩm, mẫu mã mới nhất với giá cả rất phải chăng trong năm để các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn.

 

Nick Dragon:

203 Võ Văn Tần-P5-Q3 (0907 156 062)

 

people like INLOOK.VN fanpage