Bạn đang ở đây

Sành điệu hơn với Kin Concept

Kin Concept là nhãn hàng thời trang nam vừa được ra mắt vào tháng 04/2011 của Nhà thiết kế nổi tiếng với các trang phục dạ hội cao cấp dành cho phái nữ :Công Trí.

Lâu nay thương hiệu KIN by CongTri được biết đến chủ yếu qua những trang phục dành cho giới nghệ sĩ, doanh nhân sành điệu dự tiệc hay tham dự các sự kiện quan trọng. Tuy nhiên, cuối tháng 4 mới đây, Nguyễn Công Trí đã quyết định mở rộng hướng kinh doanh với phân khúc thị trường mới - thời trang Casual wear dành cho nam giới. Công Trí cho hay, anh quyết định đặt tên cho nhãn hàng thời trang là KIN Concept, như một cách thể hiện những suy nghĩ của anh về trang phục nam.

 

Nói về những nghi ngại mà nhãn hàng này có thể gây ảnh hưởng đến phân khúc thị trường thời trang cao cấp của chính mình, NTK Nguyễn Công Trí chia sẻ, kinh doanh thời trang luôn có nhiều cách, điều quan trọng là người thực hiện say mê với mọi hình thức kinh doanh. “Mỗi nhãn hiệu đều có phong cách và đối tượng khách hàng khác nhau. Mỗi người đều có quyền ăn mặc đẹp trong khả năng của mình”.

Bước vào Kin Concept hẳn bạn sẽ rất ngạc nhiên về cách bài trí thoáng đãng và phóng khoáng với những bức tường thô, lưới mắt cáo, những vật dụng trang trí mang phong cách Safari nhưng lại vô cùng sạch sẽ và ngăn nắp.

Cách bài trí dễ dàng để bạn chọn lựa, trang phục và phụ kiện được sắp xếp theo khu vực rất khoa học và hiện đại.

 

 

Điểm gây ấn tượng của Kin Concept chính là những chiếc áo sơ mi cách điệu. Bạn sẽ trở nên đặc biệt hơn trong mắt người đối diện bằng những đường phối, đường cắt cúp táo bạo. Nếu bạn muốn sự trang trọng nhưng vẫn không thiếu tính thời trang thì những chiếc blazer hoặc vest cách điệu sẽ là lựa chọn hoàn toàn hợp lý cho bạn.Cùng với chất liệu vải thoáng mát thì sự thoải mái và thanh lịch sẽ luôn hiện diện khi mặc các trang phục này.

 

Ngoài các dạng áo sơ mi và vest, Kin Concept cũng không quên đầu tư thiết kế cho T-shirt. Tuy chỉ là những kiểu dáng đơn giản và cổ điển nhưng T-shirt ở Kin Concept vẫn rất nổi bật bởi chất liệu vải và họa tiết trên áo mạnh mẽ và đầy thời trang. Mỗi một họa tiết vải chỉ dùng để may cho vài chiếc áo, vì vậy hãy tự tin rằng chiếc T-shirt bạn mặc rất đặc biệt.

 

 

Những phụ kiện độc đáo, lạ mắt đã hoàn thiện thêm sự chỉn chu của Kin Concept. Khu vực trưng bày phụ kiện rất nhỏ gọn và không có quá nhiều sản phẩm nhưng chắc chắn sẽ làm bạn thích thú vì sự độc đáo và cá tính.

 

Và điều cuối cùng làm bạn ngạc nhiên chính là giá sản phẩm từ 450.000 đến 1.500.000, có thể không phải là một con số nhỏ nhưng so với tên tuổi và những tác phẩm thời trang mà Công Trí đã cống hiến cho nền công nghiệp thời trang Việt Nam trước đây thì giá  thành trên hoàn toàn phù hợp.

 

Truc Tran

people like INLOOK.VN fanpage