Bạn đang ở đây

5 ứng dụng Chrome tốt cho công việc

Các ứng dụng của trình duyệt Chrome có thể cung cấp mọi thứ từ tạo ghi chú cho đến thiết lập phòng họp “ảo”, giúp người dùng đạt hiệu quả hơn trong công việc.

Một số tiện ích hay ứng dụng (theo cách gọi của Google) nhúng đường liên kết (link) đến các dịch vụ bên ngoài (không giống như kiểu plug-in của Firefox), do đó không gây lộn xộn hay làm chậm trình duyệt của bạn.

5 ứng dụng Chrome tốt cho công việc, Công nghệ thông tin, Trinh duyet Chrome, ung dung Chrome, ung dung Chrome tot cho cong viec, Chrome, Google Chrome, Google, phan mem Chrome, trinh duyet, Chrome cho doanh nghiep, Internet, cong nghe thong tin, cong nghe

Thay vào đó, danh sách ứng dụng xuất hiện dụng khi bạn mở một thẻ (tab) mới. Chỉ cần một cú nhấp chuột, bạn đã vào ứng dụng mong muốn.

Dưới đây là 5 ứng dụng của trình duyệt Chrome hỗ trợ tốt cho công việc.

- Scribble: Dùng Notepad của Windows để viết ghi chú thì thật là “cổ lỗ sĩ”. Scribble sẽ giúp bạn tạo ghi chú ảo ngay trên trình duyệt, có cảnh báo nếu ghi chú đó có hạn thực hiện. Một ưu điểm của Scribble là ghi chú vẫn có thể dùng khi bạn không thể truy cập Internet.
 

- Shareaholic: Nếu muốn quảng bá công việc kinh doanh qua các mạng xã hội, bạn có thể sẽ thích tiện ích Shareaholic. Chỉ cần một cú nhấp chuột vào biểu tượng tiện ích này trên thanh công cụ, bạn có thể chia sẻ thông tin với bất cứ trang web nào qua tài khoản của bạn trên Facebook, LinkedIn, Twitter và hàng tá các mạng xã hội khác. Bạn cũng có thể nhấn vào để chia sẻ thông tin qua email, Digg, Reddit và khá nhiều dịch vụ khác có thành phần mạng xã hội.


 

- Todo.ly: Là công cụ quản lý công việc khá tốt, cung cấp những tác vụ đơn giản, dễ dàng, linh hoạt và giúp quản lý dự án. Tiện ích này làm gợi nhớ lại WorkFlowy, với giao diện bắt mắt và các công cụ tổ chức ít hơn nhiều.
 

- Vyew: Đây là công cụ đáng giá cho các nhóm làm việc. Vyew cung cấp những phòng “ảo”, nơi bạn có thể chia sẻ bất cứ điều gì, chẳng hạn như tài liệu, hình ảnh, bảng ảo… Ngoài ra nó còn cho phép người dùng chia sẻ màn hình, hội thoại video, tán gẫu công khai và riêng tư, và một số tính năng khác mà một doanh nghiệp nhỏ có thể cần. Một điểm bất ngờ là Vyew cho miễn phí lên đến 10 người dùng.
 

- Write Space:  Bạn đang cần viết ngay một báo cáo, nhưng liên tục bị phân tâm bởi nhiều thứ khác trên máy tính như: email, Twitter và cả trò chơi Angry Birds. Để có thể tập trung hoàn toàn vào công việc chính, bạn hãy vào ứng dụng Write Space - đó là một trình soạn thảo văn bản toàn màn hình, ngăn chặn nhìn thấy mọi thứ trên máy tính. Chỉ có một trang màu đen trống với chữ văn bản màu trắng. Write Space lưu dữ liệu liên tục ở chế độ nền và có thể hoạt động offline.
 

Theo Pc World

people like INLOOK.VN fanpage