Bạn đang ở đây

Đón Giáng sinh với những ứng dụng trang trí đẹp mắt

Chỉ còn ít ngày nữa là Giáng sinh đã tới, chắc chắn ai cũng muốn trang hoàng cho chiếc máy tính của mình thêm phần rực rỡ và ấm áp để đón chào ngày lễ này.
>> Themes và ca khúc giáng sinh cho iPhone, Android & Symbian
>> Món quà Hitek đáng mua nhất mùa giáng sinh

Những ứng dụng chúng tôi giới thiệu ngay sau đây có thể giúp bạn làm được việc đó nhanh chóng:

Hiệu ứng tuyết rơi cho màn hình Desktop
Để tạo được hiệu ứng tuyết rơi cho màn hình máy tính, bạn không gặp mấy khó khăn với một ứng dụng nhỏ gọn có tên Snow for Windows.


Đây là phần mềm trang trí cho màn hình desktop thêm phần đậm không khí Noel khi có những chú gấu trắng, ông già noel đang cưỡi xe tuần lộc…

Cây thông Noel cực độc
Noel mà không có cây thông thì quả là chưa có chút không khí gì. Để “rinh” ngay một cây thông về phòng làm việc của mình e rằng không phải ai cũng làm được. Tuy nhiên, chỉ cần vào đây, bạn đã có thể có ngay một cây thông tuyệt đẹp.
Giao diện của website cho bạn chọn miễn phí một cây thông Noel tuyệt đẹp
 
Đặc biệt, ngoài cây thông Noel lóng lánh các vòng kim tuyến nhiều sắc màu, bạn có thể chọn các món quà tuyệt đẹp khác để trang trí cho màn hình máy tính thêm đẹp mắt.

Ông già Noel nhảy múa
Bạn đã có cây thông, có các loại đèn, quả bóng nhiều màu, chuông… nhưng sẽ là chưa đủ nếu không có ông già Noel.

Ông già Noel vui tính trong ứng dụng này sẽ làm ngày Giáng sinh của bạn thêm vui

Để mang ông già Noel đến với màn hình desktop, rất đơn giản, bạn chỉ cần tải phần mềm có dung lượng tí hon có tên Santa Claus 1.0 tại đây (dung lượng 48KB).
 
Ông già Noel trong phần mềm này rất “vui tính”. Ông có thể nhảy múa ra giữa màn hình và còn khả năng hát những bản nhạc du dương.
Theo VTC
people like INLOOK.VN fanpage