Bạn đang ở đây

ARNOVA 8 G2 gọn gàng và mạnh mẽ.

Với giá 4,5triệu đồng ARNOVA 8 G2 có cấu hình mạnh và nhiều tính năng, được thiết kế để trở thành một thiết bị hỗ trợ cá nhân đa năng hướng đến đại đa số người dùng phổ thông


Thiết kế và cấu hình
Thiết kế của ARNOVA 8 G2 khá gọn nhẹ chỉ mỏng 12mm, và nặng 490gram mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng. Màn hình cảm ứng 8 inch không quá lớn cũng không quá nhỏ để sử dụng trong hầu hết các công việc hằng ngày đủ lớn để xem phim và lướt web mà không bị mỏi tay như các tablet 9-10inch hay quá nhỏ khi xem web của dòng 7 inch. Xu hướng màn hình 8 inch bắt đầu xuất hiện và hiện nay cũng có nhiều hãng thiết kế tablet có kích thước này. ARNOVA đã rất chú tâm cho thiết kế bên ngoài của ARNOVA 8 G2.
 

 
ARNOVA 8 G2 có màn hình cảm ứng 8 inch sắc nét. Đặc biệt ARNOVA 8 G2 có hai loại màn hình cảm ứng để người dùng chọn lựa là màn hình cảm ứng điện dung đa điểm và màn hình cảm ứng điện trở Dual-touch (tên mã G2 Dual-touch). Mặt trên của màn hình còn có webcam hỗ trợ video call, hai loa nhỏ, mặt dưới là các phím bấm cơ bản của HĐH Android. cạnh trên của máy bố trí các kết nối và nút nguồn.

ARNOVA 8 G2 được trang bị HĐH Android 2.3 Gingerbread đầy đủ tính năng. Giao diện của ARNOVA 8 G2 mượt và dễ dùng hơn so với HĐH gốc. Máy được cài sẵn nhiều ứng dụng và game, cho phép bạn các nhân hoá ARNOVA 8G2. Nếu cần bạn có thể mở rộng thêm tính năng của máy bằng cách tải thêm hàng ngàn ứng dụng miễn phí và có phí tại AppsLib.

ARNOVA 8 G2 đủ sức thực thi bất kì ứng dụng Android nào nhờ được trang bị chip xử lí ARM A8 1 GHz mạnh mẽ. Ngoài ra, ARNOVA 8 G2 còn hỗ trợ đồ hoạ Open GL 2.0, giúp cho máy thoải mái chơi bất kỳ game 3D nào, người dùng có thể tải thêm game tại Appslib.

Trải nghiệm
Kích thước màn hình nhỏ thích hợp hơn với các nhu cầu sử dụng. Phiên bản màn hình điện dung nhạy hơn với những thao tác sử dụng nhẹ nhàng từ đầu các ngón tay, trong khi đó màn hình điện trở giúp bạn sử dụng kèm bút stylus, dành cho người dùng thích các bảng ứng dụng và vẽ tay. Giao diện của ARNOVA 8 G2 tỏ ra khá dễ sử dụng và mượt hơn, bạn có thể tận dụng phím Shift để chuyển đổi giữ chữ hoa và chữ thường.
 

 
Dù chỉ trang bị kết nối wifi, nhưng nếu muốn bạn vẫn có thể giữ liên lạc với bạn bè thông qua kết nối 3G khi mua kèm với thiết bị ARCHOS G9 3G Stick, được kết nối với máy thông qua cổng USB. ARCHOS 8 G2 có thể thay laptop để thực hiện các công việc văn phòng căn bản với khả năng quản lí cùng lúc nhiều hộp thư, cùng nhiều ứng dụng văn phòng sẵn sàng được tải về từ AppsLib.  Khi duyệt web, trang web sẽ tự full kích thước theo chiều rộng của máy. Được hỗ trợ Flash nên bạn có thể chơi game và duyệt web một cách thoải mái như trên máy tính thông thường.
 

ARCHOS G9 3G Stick
 
Nhiều ứng dụng cho các trang mạng XH nên bạn luôn có thể giữ liên lạc với người thân và bạn bè ngoài ra bạn có thể dễ dàng lưu lại các trang web yêu thích, dễ dàng tải bất cứ gì lên mạng cho bạn bè.
 
Dù chỉ trang bị chip 1Ghz nhưng ARNOVA 8 G2 có khả năng trình chiếu phim Full HD trên màn hình 8inch của mình. Máy hỗ trợ hầu hết các định dạng phim ảnh mà không cần thêm bất kỳ phần mềm chuyển đổi nào. Do đó bạn có thể chép trực tiếp phim ảnh và nhạc số và thưởng thức một cách dễ dàng. Âm thanh cũng là một phần không thể thiếu của các thiết bị giải trí, ngoài việc tương thích hầu hết các file nhạc thông dụng chất lượng âm thanh trên hai loa của ARNOVA 8|G2 chỉ tạm chấp nhận được, để thưởng thức âm nhạc hay hơn, bạn cần sử dụng tai nghe hay kết nối với loa công xuất cao hơn.
 
Trong quá trình sử dụng, người viết cảm thấy cảm ứng của ARNOVA 8 G2 khá mượt, đôi khi còn chậm. Màn hình có độ sáng khá tốt nhưng vẫn không sắc nét như IPS của ARNOVA 9|G2 và độ tương phản cũng không cao. Các phím bấm phía trước vẫn còn hơi cứng khi sử dụng. Dù nhỏ gọn nhưng thật sự thiết kế bên ngoài của ARNOVA 8 G2 không ấn tượng như những chiếc tablet mới xuất hiện gần đây.
 

 
Tuy thế, với mức giá chỉ 4,5triệu đồng thì ARNOVA 8 G2 đã làm rất tốt công việc của mình đặc biệt trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay. Bạn khó lòng tìm được một chiếc máy tính bảng hiệu năng hơn với mức giá tương tự.

Ưu điểm
- Giá rẻ
- Hỗ trợ video Full HD
- Khe cắm USB
- Cổng USB có thể kết nối với ARCHOS G9 3G Stick và mở rộng dung lượng lưu trữ

Khuyết điểm
- Thiết kế chưa đẹp
- Màn hình cảm ứng chưa nhạy.
Cá Mặn
people like INLOOK.VN fanpage