Bạn đang ở đây

Máy tính bảng 3D 'lai' máy chơi game đầu tiên trên thế giới xuất hiện

WikiPad:3D, Máy tính bảng độc đáo với màn hình 3D đầu tiên và tay cầm chơi game thu hút sự quan tâm của khách tham quan đam mê game tại triển lãm CES 2012.
WikiPad:3D chỉ là phiên bản mẫu được giới thiệu tại CES kỳ này nhưng lại gây ấn tượng tốt với khách tham quan. WikiPad:3D là chiếc máy tính bảng màn hình 3D không kính đầu tiên trên thế giới sử dụng HĐH Android 4.0.3.

Hiện máy vẫn chưa có cấu hình chính thức, phiên bản thử nghiệm của sản phẩm này đang được trang bị chip xử lí lõi đơn tốc độ 1,2Ghz, RAM 2GB và bộ nhớ trong 8G. Điểm thu hút của sản phẩm chính là màn hình 3D kích thước 8 inch độ phân giải 1280x800 trình chiếu các đoạn phim 3D không cần kính. Ngoài ra, nền tản Gadmei ICS được phát triển từ HĐH Android 4 Ice Cream Sandwich trợ mạnh mẽ khả năng chơi game của máy do đó không có gì lạ khi máy được bán kèm tay cầm chơi game độc đáo.

Dự kiến sản phẩm khi ra mắt sẽ có cấu hình cao hơn và màn hình sẽ đẹp hơn. Nhiều khả năng máy sẽ được chính thức giới thiệu vào tháng 3 năm nay.

Hình ảnh của máy tính bảng Android 4.0 màn hình 3D đầu tiên không cần kính đầu tiên:


 
Chiếc máy tính bản này có màn hình sắc nét, đôi khi bị chói sáng và dễ bám dấu vân tay. Khả năng hiển thị phim 3D chuẩn 1080p khá tốt. Tuy thế, chỉ có 1 góc nhìn để xem nên có thể xem đây là điểm yếu của màn hình này do người bên cạnh không thể xem chung với bạn. Giá bán của tablet này chưa được tiết lộ, nhưng được dự đoán sẽ khoảng 250 USD. Sản phẩm sẽ lên kệ vào tháng 3 tới.

Màn hình 8 inch.

 
WikiPad:3D gây ấn tượng với khả năng hiển thị 3D.
 
WikiPad:3D cùng tay cầm chơi game làm tăng tính hấp dẫn của máy

Chiếc máy tính bảng này chắc chắn sẽ làm nên cơn sốt mới cho các game thủ




Mặt sau.

Cạnh bên.
Camera mặt sau của máy.







 
Theo The Verge
people like INLOOK.VN fanpage