Bạn đang ở đây

30 triệu Galaxy S và S2 của Samsung đã được bán hết

Hơn 30 triệu sản phẩm Galaxy S và S2 của nhà sản xuất Hàn Quốc Samsung trên thị trường đã tiêu thụ hết. Họ đang kỳ vọng vào Galaxy S3?

Samsung vừa công bố đã bán được hơn 30 triệu chiếc smartphone Galaxy S và Galaxy S2. Nhà sản xuất này đã tung ra chiếc điện thoại thông minh đầu tiên chạy hệ điều hành Android vào mùa xuân cách đây 2 năm.

Tuy nhiên, chiếc smartphone này vẫn chưa được trang bị đầy đủ trong môi trường Android của Google và không được Samsung hỗ trợ. Phải đợi đên khi Galaxy S xuất hiện, một năm sau đó, thì các thương vụ nhượng quyền tăng vọt.

Samsung đã tiêu thụ hơn 20 triệu chiếc smartphone này, cộng với 10 triệu chiếc Galaxy S2. Kể từ khi xuất hiện vào tháng 4, "chiếc điện thoại của năm" được bán ra với tốc độ một chiếc mỗi giây.

Samsung hiện đứng thứ hai trên thị trường smartphone, sau Apple, và thậm chí đứng đầu tại Pháp và Đức. Người ta không biết điều gì có thể cản trở đà phát triển của Samsung, nhất là với những thông tin đầu tiên về chiếc smartphone Galaxy S3 sắp xuất hiện được xác nhận...

 

Theo vnmedia 

people like INLOOK.VN fanpage