Bạn đang ở đây

Bài hát tưởng nhớ Steve Jobs.

Ca khúc mang tên "Letter for Steve" được nhóm này xem là một hành động tưởng nhớ đến Steve Jobs với lời cảm ơn về các sản phẩm từ Apple.

Ca khúc là công sức của tập thể nhóm 4 người bạn: Wowy, Karik (2 Rapper được cho là xuất sắc nhất Việt Nam hiện nay), Vincentee (Mai Phú Phong) và Alan (Sound Designer chuyên nghiệp đến từ USA, anh là con trai của Sound Producer cho bộ phim nổi tiếng Hollywood là Cướp biển Caribe). 

 

Nhạc đệm được trích một từ một số âm thanh của Apple như tiếng "slide to unlock" trên iphone cùng nhiều âm thanh đặc sắc mà người nghe tinh ý rất dễ nhận ra. Do bài Rap được viết dưới dạng 1 lá thư nên kết thúc bài là âm thanh rất quen thuộc của việc "đã chuyển email" trên iphone, đây là điểm nhấn cuối cùng cho lời tiễn biệt.

 

Tuy bài hát được công bố sau một bài hát khác cùng ý tưởng của một fan cuồng Apple tại USA, nhưng bản sắc của bài Rap này là rất riêng biệt, việc tung bài này ra đúng dịp Apple làm lễ tưởng niệm đến Steve ngày 19/10/2011 cũng là ý muốn của các thành viên thực hiện, mong muốn được chung lòng tưởng nhớ đến Ông - Đấng sáng tạo. 

 

people like INLOOK.VN fanpage