Bạn đang ở đây

CES 2012: Các hãng mang gì đến triễn lãm ngày mai (P2)

Ngày mai, CES 2012 sẽ chính thức diễn ra, mời các bạn tham khảo những gì mà các hãng sẽ mang đến triển lãm năm nay.

Acer S5
 
Acer Aspire Timeline Ultra pin 8 giờ, mỏng 20mm cũng được xem là sản phẩm nóng của Acer tại triễn lãm lần này. Là sản phẩm tiếp nối thành công của dòng sản phẩm Timeline. Có hai phiên bản màn hình 14 và 15 inch cùng sử dụng chip xử lí Intel Core i Sandy Bridge, chip đồ họa rời, cổng HDMI, USB 3.0 và một ổ đĩa quang DVD Super Multi mỏng, tùy chọn ổ lưu trữ HDD hoặc SSD. Loa của Timeline Ultra được Acer trang bị cho công nghệ âm thanh vòm Dolby Home Theater v4 cùng bàn phím chiclet. Phiên bản 15" sẽ có thêm cụm phím số. Máy sẽ bắt đầu bán ra ngay trong quý 1 một này nhưng Acer chưa tiết lộ giá cả cụ thể.
 

 
CES 2012 lần này không chỉ mang đến các sản phẩm phần cứng mà còn giới thiệu nền tảng đám mây AcerCloud sẽ chính thức xuất hiện quý 2 năm 2012. Đây là dịch vụ đồng bộ thông tin từ xa hỗ trợ cho máy tính sử dụng HĐH Windows và thiết bị di động nền tảng Android.

 
Ngoài ra, dịch vụ này còn bổ sung khả năng lưu trữ hỗ trợ các nền tản di động mới của Ultrabook Aspire S5 hay Aspire Timeline Ultra. Các tính năng chính gồm, đồng bộ hình ảnh tương thích với PicStream, tương thích chuẩn DLNA, đồ bộ âm nhạc. Dữ liệu được lưu trữ trong khoảng 30 ngày trước khi tự biến mất.
 
Tổng hợp
people like INLOOK.VN fanpage