Bạn đang ở đây

HTC Rhyme được bán với giá từ 11,5 triệu.

Hôm nay 28/11/2011, HTC Rhyme đã có mặt tại các cửa hàng điện thoại di động của HTC trên toàn quốc với các phụ kiện đi kèm theo hộp máy bao gồm:

Phụ kiện của HTC Rhyme Charm gồm:

- Dây báo tín hiệu HTC Rhyme Charm: là một bước tiến mới với việc báo tín hiệu những cuộc gọi đến hoặc những tin nhắn trong khi HTC Rhyme đang ở sâu trong túi xách của bạn. Charm là một khối lập phương nhỏ phát sáng được gắn vào điện thoại thông qua một sợi dây có thể được dùng như phụ kiện trang trí cho túi xách và đồng thời dùng để kéo điện thoại ra khỏi túi một cách nhanh chóng. Nó cũng giúp dễ dàng tìm được chiếc điện thoại của bạn trong một túi xách một cách dễ dàng.
 
 
- Tai nghe HTC Rhyme Tangle_Free: Tai nghe với thiết kế đặc biệt, tránh bị rối, thuận tiện hơn cho việc thưởng thức âm nhạc
 
•    Bao da HTC Rhyme: bao da được thiết kế sang trọng, dành riêng cho HTC Rhyme.

HTC Rhyme được bán tại Việt Nam với 2 phiên bản: Phiên bản không có đế đồng bộ, sạc và loa ngoài Docking Station sẽ được bán trước với giá 11.500.000đ. Phiên bản đặc biệt HTC Rhyme với Docking Station có giá 12.800.000đ sẽ có mặt tại Việt Nam vào tuần thứ 2 của tháng 12/2011.

Cả hai phiên bản đều được tặng kèm tai nghe Tangle Free, dây báo tín hiệu Charm và thẻ nhớ 8GB.
 
Theo HTC
people like INLOOK.VN fanpage