Bạn đang ở đây

Laptop LG xuất hiện camera 3D

LG vừa chào ra mắt chiếc laptop được tích hợp webcam HD (camera kép) cho phép người dùng trải nghiệm với khả năng quay video 3D chuyên nghiệp.

LG A530 - inLook.vn

Tên đầy đủ của chiếc laptop đặc biệt mà chúng tôi muốn nói đến là LG A530. Chiếc MTXT này được tích hợp bộ vi xử lý Core i3, i5, hoặc i7, card đồ họa Nvidia GeForce GT 555M, có tới 8GB RAM, ổ cứng lên đến 750 GB. Mẫu máy này có màn hình LCD 3D 15,6 inch, độ phân giải Full HD 1920x1080, nặng 2.55 kg, có thân máy làm bằng nhôm xước với nước sơn đen gỗ mun. A530 có ổ quang ghi DVD hoặc ồ Blu-ray combo, kết nối Gigabit Ethernet, WiFi 802.11 b/g/n, Bluetooth 2.1 hoặc 3.0, hệ thống âm thanh SRS Wide 3D (chỉ có trên model hỗ trợ 3D), đầu đọc thẻ 7-in-1, đầu đọc dấu vân tay, 1 cổng USB 3.0, ngõ xuất tín hiệu HDMI và pin 6 cell đi kèm.. Hiện nay, người tiêu dùng có thể lựa chọn giữa hai phiên bản hỗ trợ 3D và phương bản 2D thông thường. 

Sản phẩm mới của LG sẽ được bán tại Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi vào tháng này, sau đó sẽ tiếp tục tiếp cận các thị trường khác. Màn hình LCD của A530 sử dụng công nghệ 3D nổi thường thấy trên các sản phẩm TV của LG. Công nghệ màn trập bị động FPR (Film Patterned Retarder) đem lại hình ảnh ít bị rung và sáng hơn so với việc nhìn qua kính chớp (active-shutter). LG A530 cũng có 1 ổ SSD dung lượng 4GB hỗ trợ tăng tốc độ và hiệu năng toàn hệ thống, sử dụng công nghệ ExpressCache của Diskeeper – tương tự như Intel Smart Response Technology. Giá bán của sản phẩm này tạm thời chưa được tiết lộ.

Bách Tùng
Theo Baomoi

people like INLOOK.VN fanpage