Bạn đang ở đây

Trình duyệt web Chrome được cập nhật giao diện mới

Google ngày hôm qua đã tung ra bản cập nhật mới dành cho trình duyệt web Chrome của mình (phiên bản 15.0.874.102 m) chỉnh sửa lại giao diện trang New Page (khi mở tab mới) đẹp hơn, chỉnh chu hơn và trước đó hãng cũng đã thay đổi luôn giao diện của Chrome Web Store, kho ứng dụng và game dành cho trình duyệt web này.

Khi mở một tab mới trong Chrome, bạn sẽ nhìn thấy màn hình liệt kê các trang web hay truy cập, khi nhấn vào cạnh phải màn hình thì Chrome sẽ chuyển sang liệt kê các ứng dụng mà bạn đã cài vào trình duyệt.

 


Bạn có thể dùng chuột để di chuyển và sắp xếp lại các icon ứng dụng, muốn xóa ứng dụng nào thì kéo icon của ứng dụng đó xuống góc phải bên dưới màn hình, nơi có dòng chữ Remove from Chrome. Đặc biệt, Chrome Web Store cũng đã được "thay áo" nhìn rất đẹp và hiện đại. Khung bên trái sẽ liệt kê các thể loại ứng dụng, còn khung bên phải sẽ liệt kê các ứng dụng thuộc thể loại đó. Bạn có thể nhấn chuột vào mỗi ô ứng dụng ở bên phải để xem nhanh thông tin về ứng dụng đó mà không cần phải tải lại trang. Hoặc nếu muốn cài nhanh luôn thì bạn bấm vào nút Add to Chrome khi rê chuột lên mỗi ô.

 

 

 

 

Theo Tinhte.vn

people like INLOOK.VN fanpage