Bạn đang ở đây

TV sẽ là trận chiến tiếp theo của Apple và Samsung

Apple và Samsung hiện vẫn đang tiếp tục trận chiến bản quyền sáng chế về điện thoại và máy tính bảng. Trận chiến này đã lan rộng trên phạm vi toàn cầu và chưa có hồi kết. Trận chiến sẽ không dừng lại ở thị trường di động mà có lẽ sẽ lan rộng ra một thị trường mới: TV.

 
Theo như những tin đồn gần đây, Apple đang có kế hoạch ra mắt một thế hệ TV mới vào năm sau. Thế hệ TV mới này sẽ tích hợp iCloud và những ứng dụng. Và mặc dù Apple TV sẽ có giá khá cao - chuyên gia phân tích tới từ Piper Jaffray, Gene Munsters cho biết nó sẽ đắt gấp đôi những TV cùng cỡ khác.
 
Khi Apple ra mắt chiếc TV này, nó sẽ đối đầu trực tiếp với Samsung, nhà sản xuất HDTV lớn nhất hiện nay. Giống như Apple, Samsung sẽ bán những chiếc TV tốt nhất của mình, TV D8000 với mức giá cao và mang lại hàng loạt những tính năng độc đáo như chất lượng hình ảnh sắc nét, kho ứng dụng và khả năng truy cập Web thông qua Wi- Fi.
 

 
Hiện Samsung đang thực hiện điều mà Apple dự kiến. Và khi TV của Apple xuất hiện chúng ta sẽ chứng kiến một cuộc chiến khác giành vị trí thống lĩnh trên thị trường TV.

Theo Gafin
people like INLOOK.VN fanpage