Bạn đang ở đây

CES 2012: Xperia Ion và Xperia S hai smartphone hoàn toàn mới của Sony

Sau nhiều lời đồn đoán, hôm ay Sony chính thức giới thiệu hai chiếc điện thoại dòng Xperia hoàn toàn mới của mình là Xperia S và Xperia Ion với thiết kế ấn tượng, màn hình HD, cấu hình mạnh, máy ảnh cải tiến...

 
Thiết kế của máy vuông vắn, sắc nét nhưng lại cho cảm giác mềm mại nhờ các đường nét được Sony chau chuốt. Vỏ máy bằng nhôm xước bền, mỏng nhẹ lại cho người dùng cảm giác hiện đại mới mẻ. Theo những hình ảnh được Sony cung cấp thì dù mỏng và nhẹ nhưng trông Ion lại rất nam tính và cứng cáp

Ion có màn hình rộng đến 4.6 inch độ phân giải HD 1280x720, chip xử lí lõi kép 1.4Ghz, RAM 1G và bộ nhớ 16GB. Điểm nhấn của Ion chính là máy ảnh được cải tiến với camera sau 12MP cảm biến Exmor-R cho khả năng quay phim Full-HD và camera trước 1.3MP cho khả năng quay phim HD720. Theo Sony thì chất lượng hình ảnh của Ion khá ấn tượng, ngoài ra máy có chỉ mất 1,5giây để chụp được bức ảnh đầu tiên.

Ion còn là chiếc điện thoại đầu tiên của của Sony được tích hợp mạng 4G LTE, cùng với đó là kết nối DLNA và HDMI. Ngoài ra, máy sẽ được cấp chứng chỉ PlayStation, chứng chỉ này được cấp cho các smartphone hoàn toàn tương thích và sẵn sàng trải nghiệm những tựa game hấp dẫn cùng PlayStation Suite.

Theo thông tin từ Sony thì máy đang cài HĐH Android Gingerbread, nhiều khả năng khi bán ra ion sẽ được cài sẵn Ice Cream Sandwich.

Dự kiến máy sẽ bắt đầu được bán trong quý 2 năm nay và chưa có thông tin về giá.


Sony Xperia S
Ngoài Sony Xperia Ion, hôm nay Sony còn công bố chiếc điện thoại Xperia S sau nhiều thông tin đồn đoán. Thiết kế của Xperia S ấn tượng với các góc cạnh vuông vắn sắc nét đúng phong cách của Sony khá nam tính nhưng vẫn cho cảm giác mềm mại và sang trọng. Thiết kế mới của Xperia S làm người dùng liên tưởng đến các sản phẩm trước đây của Sony nhưng hiện đại và đẹp hơn nhiều. Máy có 2 màu đen trắng để người dùng chọn lựa.

Màn hình kích thước 4.3-inch với độ phân giải HD720p (1280 x 720) nhỏ hơn so với Ion nhưng bộ xử lí hai nhân của máy nhanh hơn với tốc độ 1.5GHz. RAM 1G…Máy được trang bị nhiều kết nối mới như NFC, LTE… cùng chứng nhận PlayStation certification để cho cảm giác trải nghiệm game PlayStation vốn là thế mạnh của Sony. Xperia S được cài sẵn là Android 2.3 và sẽ được nâng cấp lên Android 4.0 trong quý 2.

Hiện vẫn chưa có thông tin về giá cho sản phẩm này.
people like INLOOK.VN fanpage