Bạn đang ở đây

DEFY mini và Motoluxe điện thoại Android giá rẻ của Motorola

Motorola MOTOLUXE và Motorola DEFY MINI là hai sản phẩm mới của Motorola dành cho người dùng bình dân. Cả hai máy sử dụng HĐh Android 2.3 có tính năng phong phú và giá hấp dẫn.

Motorola DEFY mini (trái) và Motoluxe (phải)
 
Chiến điện thoại MOTOLUXE có thiết kế vuông vắn, gọn gàng, có nhiều chức năng không thua các điện thoại cao cấp của hãng như: màn hình cảm ứng 4inch độ phân giải 854x480, bộ xử lí 800Ghz, RAM dung lượng 521MB, ROM 1G, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài… Máy sử dụng HĐH Android 2.3.7, hỗ trợ hai băng tần GSM và HSPA. Ngoài ra máy còn được trang bị máy ảnh 8MP, tự động lấy nét và đèn flash LED, mặt trước máy còn có camera độ phân giải VGA và hỗ trợ khá đầy đủ kết nối như: HSDPA/HSUPA 7,2 Mbps/5,76 Mbps + WiFi b/g/n + DLNA + Bluetooth 3.0 A2DP + A-GPS + FM Radio.




Trong khi đó DEFY MINI chính là phiên bản thu nhỏ của  DEFY với cấu hình khiên tốn, được trang bị màn hình 3.2 inch độ phân giải 480x320, bộ xử lí 600Mhz, 512 RAM/ROM. Vỏ máy được thiết kế cứng cáp, có khả năng chống sốc, bụi và nước đạt chuẩn IPX 6,7. Máy ảnh 3,2 MP hỗ trợ thẻ nhớ đèn Flash LED, phía trước màn hình là camera VGA. DEFY mimi cũng hỗ trợ đầy đủ kết nối mạng như: HSDPA/HSUPA 7,2 Mbps/5,76 Mbps + WiFi b/g/n + DLNA + Bluetooth 3.0 A2DP + A-GPS + FM Radio.




Được thiết kế hướng đến người dùng bình dân nên cấu hình của cả hai máy đều không cao, nhưng mức giá dễ chịu chính là ưu điểm của hai chiếc điện thoại mới của Motorola.
 
people like INLOOK.VN fanpage