Bạn đang ở đây

1001 chuyện “ăn vụng” ở Hollywood

Từ scandal tình ái éo le của ông trùm truyền hình Simon Cowell, ngẫm lại những chuyện tình tay ba tay tư, những câu chuyện phản bội và bị phản bội ở kinh đô ánh sáng.

Mới đây, Hollywood rúng động với vụ xì căng đan tình ái oái oăm của ông trùm truyền hình thực tếSimon Cowell, người từng công bố sẽ không bao giờ cưới hay có con với ai.


Simon Cowell đã hẹn hò bí mật với vợ của bạn thân nhất của mình và cho tới khi nàng có bầu, chồng nàng đệ đơn li dị lên tòa, mọi sự được phanh phui trên mặt báo. Simon Cowell xác nhận là cha đứa trẻ và hứa chi hàng triệu đô cho đứa con sau khi người mẹ ly hôn.
 

 - 1

Simon Cowell từng hẹn hò với Lauren Silverman, vợ của bạn, và khiến nàng có bầu


Vụ “vụng trộm” của Simon Cowell làm nhớ lại hàng tá những chuyện hẹn hò và phản bội đầy màu sắc ở Hollywood phồn hoa - nơi nắng, gió và ánh hào quang lấp lánh của thảm đỏ dễ làm người ta “cảm” trong nửa giây.


Những kiều nữ bị phản bội


Liberty Ross, nữ diễn viên phim Nàng Bạch Tuyết & Chàng Thợ Săn 2012 từng bị chồng mình, cũng là đạo diễn của phim này ăn vụng ngay sau lưng. Và kẻ thứ ba lại cũng chính là ngôi sao chính của phim này – nàng Kristen Steward. Họ đã yêu nhau cuồng say cho tới khi mối quan hệ bị phát hiện.


Steward sau đó đã cầu xin chàng ma cà rồng Robert Pattinson tha thứ còn Liberty thì cho biết sau vụ xì căng đan rùng beng: “Tôi cảm thấy vô cùng tổn thương.”


Giờ cô đang làm thủ tục ly dị Sanders còn Robert Pattinson giờ cũng đã dứt tình với Steward.
 

 - 2

Tình tay tư Liberty Ross, Sanders, Kristen Steward và Robert Pattison giờ đã tan như mây khói


Trường hợp của Sandra Bullock cũng là một ví dụ chua xót. Nàng Hoa Hậu FBI từng bị người chồng 5 năm đầu gối tay ấp là tay đua xe mô tô Jesse James phản bội vì siêu mẫu Michelle McGee. James cũng từng có mối quan hệ với 4 người đẹp khác trong 5 năm chung sống.


Sau khi bị phát hiện, James đề nghị được nữ diễn viên Oscar tha thứ nhưng cô đã đưa đơn li dị năm 2010 và nhận nuôi bé trai Louis. Từ đó tới nay, “hoa hậu” làm bà mẹ đơn thân.
 

 - 3

"Hoa Hậu FBI" Sandra Bullock giờ đang làm bà mẹ đơn thân


Thêm vào danh sách người đẹp đáng thương còn có Denise Richards. Người đẹp giờ đang nuôi dưỡng hai con sinh đôi của chàng lãng tử Charlie Sheen từ khi ly hôn năm 2006, sau khi phát hiện ngôi sao phim truyền hình Two & A Half Men hôn người phụ nữ khác trên bãi biển.
 

 - 4

Denise Richards giờ đang nuôi con của Charlie Sheen


Tình huống của Eva Longoria thật giống với cảnh phim Những Bà Nội Trợ Kiểu Mỹ mà cô đóng.


Năm 2010, sau 3 năm kết hôn, nữ diễn viên đã phát hiện người chồng ngôi sao bóng rổ Tony Parker gửi hơn 100 tin nhắn tới nàng Erin Barry, vợ của bạn chơi cùng đội.


Đầu năm nay, Eva chia sẻ trên báo rằng khi chia tay năm 2011, cô đã bị tan nát trái tim và mất nhiều ngày không ăn uống được gì.
 

 - 5

Tình huống phát hiện ngoại tình của Eva Longoria giống hệt phim cô đóng


Bỏ chạy sát ngày cưới


Đó là trường hợp của Jennifer Lopez. Cô bắt đầu hẹn hò với Ben Affleck năm 2002 và họ nhanh chóng đính hôn.


Vào lần sinh nhật thứ 33 của nàng, chàng đã chi tới hơn 1 triệu đô la chi tiệc. Nhưng sau đó, vũ nữTammy Morris đã nói với Jennifer Lopez rằng cô và ba vũ nữ đã ngủ với nam diễn viên kiêm đạo diễn tài năng sau một đêm cuồng nhiệt ở Vancouver, Canada.


Ben sau đó đã cho Morris cùng các bạn một khoản “hoa hồng” hớn và bảo họ: “Chuyện này chỉ chúng ta biết với nhau.” Jennifer lập tức đã đá chàng diễn viên Trân Châu Cảng và hủy bỏ đám cưới khi biết chuyện.
 

 - 6

Jennifer Lopez bỏ Ben Afflick ngay trước đám cưới


Chuyện giống như trên phim, nhưng đó là sự thật với Julia Roberts. Sau khi Julie Roberts và Kiefer Sutherland gặp nhau trên trường quay phim Flatliners năm 1990, họ trúng sét ái tình và hứa hôn nhanh như chớp.


Tuy vậy, chỉ vài ngày trước đám cưới năm 1991, nữ diễn viên Oscar đã hủy hôn sau tin sốc Kiefer đang lăng nhăng với một cô vũ nữ. Trên đường bỏ chạy, cô còn “cuỗm” được giai đẹp Jason Patric đóng cùng với Kiefer trong phim Lost Boys.
 

 - 7

Julia Roberts bỏ chạy khỏi hôn trường với chàng Kiefer Sutherlan, sau đó "cuỗm" được bạn chàng là Jason Patric


Những kẻ nghiện sex ngoại tình


Năm 2009, Elin Nordegren, siêu mẫu người Thụy Điển phát hiện bị chồng là Tiger Woods phản bội sau khi tờ The National Enquirer công bố cầu thủ golf đã ngủ với giám đốc câu lạc bộ đêm Rachel Uchitel.


Cuối cùng, hàng tá phụ nữ cũng lên tiếng công bố từng có quan hệ với Woods, bao gồm Jaimee Grubbs, người từng gửi cả một đoạn tin nhắn rùng beng cho tờ US Weekly. Woods và Nordegren li dị năm 2010.
 

 - 8

Tiger Woods ngoại tình vì nghiện sex nặng


Halle Berry, miêu nữ quyến rũ vừa kết hôn với nam diễn viên người Pháp Olivieer Martinez và chuẩn bị sinh con. Và đây là người chồng thứ 3 của nàng.


Cô từng bị người chồng thứ hai là ca sỹ R & B Eric Benet lừa dối. Benet là người nghiện sex và đã phải được hỗ trợ “cai nghiện” năm 2002. Tuy vậy, Halle vẫn li dị chàng vào năm 2005.
 

 - 9

Ca sỹ Eric Benet lừa dối vợ cũng chỉ vì "bệnh mãn tính"


Những người đàn bà ra đi và “được chi mạnh”


Báo US Weekly từng mừng ngày cưới của cặp máy bay bà già và phi công trẻ Demi Moore - Ashton Kutcher bằng việc tiết lộ Kutcher cặp kè với cô gái tóc vàng Sara Leal ở San Diego.


Nguồn tin cho biết Ashton đã mời Leal và bạn đến căn phòng khách sạn ở Hard Rock nơi họ cởi bỏ hết sạch đồ và “làm chuyện ấy” tưng bừng trong bồn tắm.


Demi và Ashton đã nhanh chóng chia tay sau khi chuyện vỡ lở.
 

 - 10

Demi Moore giàu có nhưng vẫn đòi nhiều tiền từ chồng


Trường hợp khác là của Amy Irving, nữ diễn viên The Carrier. Chồng cô là đạo diễn lừng danh Steven Spielberg đã lén lút với nữ diễn viên của phim Indiana Jones là Kate Capshaw trong một thời gian dài trước khi li dị cô năm 1989.


Đạo diễn ET nhanh chóng cưới Capshaw và giờ họ vẫn còn bên nhau. Amy có lẽ là người được nhiều nhất trong lịch sử những vụ ly hôn đình đám nhất Hollywood khi ra đi với 100 triệu USD (2000 tỉ VND) bồi thường từ Spielberg.
 

 - 11

Spielberg chi cho Amy 100 triệu USD để đến với Kate Capshaw


Những người đàn bà dung thứ


Rihanna là một trong số này. Ngôi sao nhạc Pop sau khi hàn gắn lại mối tình với người đàn ông đã làm cô tan nát cõi lòng, bạn trai cũ Chris Brown, rồi lại bị đối xử tệ bạc lần nữa khi chàng hẹn hò với cô hầu bàn New York Karrizma Ramirez.


Những tin đồn lừa gạt đã  làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến mối tình của họ. Báo chí nhiều lần đưa Rihanna từng bị bạn trai “bạo hành” năm 2009 sau khi anh liên tiếp đánh cô vào mặt và gây ra nhiều vết trầy xước.
 

 - 12

Rihanna dung thứ cho Chris Brown nhiều lần


Cuộc hôn nhân của nữ ca sỹ nhóm Spice Girls với cầu thủ bóng đá David Beckham từng bị chao đảo năm 2004 sau khi chàng bị tố hẹn hò bí mật với trợ lý riêng Rebecca Loos.


Khi đó Victoria đang mang bầu nhưng vẫn rất bình tĩnh công bố rằng cô sẽ đứng bên chồng và tha thứ cho chàng.


Tháng 8/2007, cô thừa nhận lại về quãng thời gian sóng gió: “Tôi đã phải rất cố gắng. David và tôi đã cùng nhau vượt qua. Không ai nói hôn nhân dễ dàng cả.” Vì biết dung thứ, nên Victoria giờ vẫn hạnh phúc bên Beckham.
 

 - 13

Victoria từng sẵn sàng dung thứ cho Beckham để gia đình vượt qua sóng gió


Những đoạn kết hạnh phúc


Đạo diễn nổi danh Woody Allen từng kín đáo hò hẹn với cô con gái nuôi của người tình và cô bé trẻ hơn ông tới 35 tuổi. Khi đó ông đã cưới Mia Farrow được 12 năm.


Năm 1992, khi Mia Farrow phát hiện những bức hình nude đầy gợi cảm mà Woody chụp con gái nuôiSoon-Yi Previn, bà hoàn toàn sốc.


Woody sau đó thừa nhận về mối tình và phát ngôn: “Trái tim biết nơi nó thuộc về.” Năm 1997, Allen kết hôn Soon-Yi và tới giờ họ vẫn bên nhau.
 

 - 14

Woody Allens đến với con gái nuôi của vợ và giờ vẫn hạnh phúc


Trường hợp của Brad Pitt và Aniston cũng vậy. Jennifer Aniston và Brad Pitt từng là một cặp đôi vàng ở Hollywood khi họ cưới năm 2000. Nhưng khi quay bộ phim Ông Bà Smith, Brad Pitt mới nhận ra tình yêu đích thực của mình là bạn cùng diễn Angelina Jolie.


Jen li dị Brad năm 2005 sau khi phát hiện Brad Pitt lừa dối mình. Nhưng giờ mọi chuyện cũng đã êm đằm với Brad Pitt khi anh và nàng Jolie đang nuôi sáu con nhỏ và sắp sửa tổ chức cưới. Còn nữ diễn viên chính của Friends thì mới đính hôn với Justin Theroux, chưa sẵn sàng cưới.


Jennifer Aniston từng công bố trên báo chí rằng Brad vốn là một người không hề có “chip cảm xúc”. Còn Brad Pitt cũng từng vạch mặt Aniston: “Thời gian sống với Aniston như địa ngục.”
 

 - 15

Từ chuyện tình vàng giữa Pitt và Aniston, Pitt chuyển sang mối tình kim cương đích thực với Jolie


Bông hồng nước Anh và chồng là Sam Mendes đã chia tay năm 2010 sau tin đồn chàng hẹn hò với nữ diễn viên Rebecca Hall.


Sam và Rebecca gặp nhau tại trường quay phim Starter for 10 năm 2006, một phim độc lập mà Mendes sản xuất.


Mặc dù đại diện của cả hai vợ chồng từ chối bình luận về sự kiện nhưng sau đó, Mendes cũng xác nhận là đã “ăn vụng” với Rebecca một thời gian trước khi ly dị ngôi sao của phim Titanic.


Hiện cô đang mang bầu với người chồng thứ ba là Ned Rocknroll, một doanh nhân, cháu của nhà tỉ phú Richard Branson, người sáng lập tập đoàn Virgin Group.
 

 - 16

Kate Winslet bị Sam Mendes lừa dối, nhưng giờ đã lấy được đại gia Ned Rocknroll

Theo Khám Phá
people like INLOOK.VN fanpage