Bạn đang ở đây

Holly-biz 14/9/2011: Công bố bìa sách của Lady Gaga

Cuốn sách gồm 350 bức ảnh màu và đen trắng ghi lại trong suốt một năm trời khi theo Lady Gaga đi lưu diễn ở khắp nơi trên thế giới sẽ có mặt trên thị trường vào ngày 22/11 tới.

Công bố bìa sách của Lady Gaga

 


Theo thông tin từ trước, cuốn sách 350 bức ảnh màu và đen trắng được nhiếp ảnh gia Terry Richardson ghi lại trong suốt một năm trời khi theo Lady Gaga đi lưu diễn ở khắp nơi trên thế giới, sẽ có mặt trên thị trường vào ngày 22/11 tới. Nhà sản xuất Grand Central mới đây đã công bố bìa của cuốn sách này, là hình ảnh Gaga quay lưng lại khi mặc chiếc áo da màu đen in chữ Gaga với tóc ngắn màu vàng và đeo kính gọng lớn.

Megan Fox muốn có con khi có thật nhiều tiền

 

 

Xuất hiện tại Liên hoan phim quốc tế Toronto mới đây để quảng bá bộ phim mới nhất Friends with Kids, nữ diễn viên nóng bỏng Megan Fox đã chia sẻ về dự định có con và đang thực hiện một chế độ ăn cố gắng lấy lại những đường cong của mình sau khi bị sút cân quá đà. Theo đó, ngôi sao của Transformers cho biết, cô cũng đã nghĩ đến việc sinh con nhưng chỉ đến khi tài khoản trong ngân hàng của cô có thể đảm bảo cho con cái một cuộc sống tốt nhất.

Britney Spears sẽ lên xe hoa lần ba?

 


Bạn trai hiện tại đồng thời là quản lý của Britney Spears, Jason Trawick đã mua một chiếc nhẫn đính hôn khi đi shopping tại thành phố Los Angeles vào chiều thứ hai vừa qua. Công chúng suy đoán, chiếc nhẫn của Jason sẽ dành để cầu hôn "công chúa nhạc pop" và nếu điều này là đúng thì rất có thể Brit sẽ khoác áo cô dâu, bước lên xe hoa lần thứ ba trong đời.

Natalia Portman cho con đi "thăm thú" Paris

 


Mới đây, "thiên nga đen" Natalia Portman đã cùng với vị hôn phu người Pháp, Benjamin Millepied cho bé Aleph đón ánh nắng Paris bằng việc đi thăm nhiều nơi quanh thành phố. Nữ diễn viên và con trai đã đi mua sắm dọc Avenue Montaigne trước khi cùng Millepied dùng bữa trưa với bạn bè tại nhà hàng Jean-Georges Vongerichten's Market.

Halle Berry đến Tây Ban Nha nghỉ ngơi

 


Mới đây, “người đẹp không tuổi” Halle Berry đã đến Mallorca, Tây Ban Nha để nghỉ ngơi cùng con gái Nahla và bạn trai Oliver Martinez. Bước sang tuổi 45 từ tháng trước nhưng "miêu nữ" trông vẫn gợi cảm hơn bao giờ hết với trang phục bikiny.

Marc Anthony và Will Smith vẫn là bạn

 


Mới đây, Marc Anthony và Will Smith đã có buổi tối vui vẻ như những người bạn thực sự khi cùng nhau đến xem Monday Night Football. Sự có mặt của hai người đàn ông này tại đây đã phần nào phủ nhận tin đồn tháng trước, rằng Marc đã ngoại tình với vợ của Will là Jada dẫn đến rạn nứt trong hôn nhân của cặp vợ chồng da màu hạnh phúc này.

Reese Witherspoon xuất hiện sau tai nạn


 

Hôm qua, "nữ luật sư tóc vàng" Reese Witherspoon xuất hiện lần đầu sau tai nạn tuần trước, khi bị một chiếc xe hơi đụng phải trong khi đang đi bộ. Trán của Reese bị "đánh dấu" bởi một miếng dán và quầng mắt cô bị một vết bầm tím lộ rõ. Tuy nhiên tinh thần của Reese đã khá hơn khi vui vẻ đứng chuyện trò với một người bạn khi đến tham dự bữa tiệc sinh nhật với hộp quà trên tay.

Christina Aguilera không bị loại khỏi The Voice

 


Gần đây rộ lên tin đồn ca sĩ Christina Aguilera sẽ bị thay thế bởi Lady Gaga trong thành phần ban giám khảo của phần hai chương trình The Voice. Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn. Một nguồn tin chính thức khẳng định, Christina sẽ vẫn giữ nguyên vị trí của mình từ phần một và không có chuyện bị loại bỏ như phóng đại từ những thông tin lá cải.

Bradley Cooper im lặng sau tin đồn hẹn hò với Jennifer Lopez

 


Ngôi sao của bộ phim The Hang Over, Bradley Cooper đã bị shock hoàn toàn khi bữa tối riêng tư với Jennifer Lopez bị giới truyền thông đưa tin và nâng lên thành một cuộc hẹn hò lãng mạn. Tuy nhiên trước tin đồn này, Bradley đã chọn phương án im lặng.

 

Theo Đẹp

Ảnh: Huffingtonpost, People, Celebuzz

people like INLOOK.VN fanpage