Bạn đang ở đây

Holly-biz 15/9/2011: Celine Dion lại muốn có con?

Vừa hạ sanh hai "hoàng tử" Eddie và Nelson vào năm ngoái, diva hàng đầu thế giới Celine Dion tuyên bố mình đã sẵn sàng cho lần lâm bồn kế tiếp. Liệu ở tuổi 43, Celine có "mẹ tròn con vuông"?

Celine Dion muốn mang bầu lần ba?

 


Thông tin này đã được Celine úp mở trong bộ phim tài liệu mang tên Céline: 3 Boys and a New Show nói về quá trình mang thai cặp đôi Eddie - Nelson của Celine Dion cũng như cuộc sống của bà mẹ ba con (con trai đầu là Rene Charles, 10 tuổi). Để có được 3 nhóc tì xinh xắn như hiện nay, Celine đã phải trải qua vài lần sảy thai và kiên trì liệu pháp thụ tinh nhân tạo trong suốt nhiều năm.

Ở tuổi 43, Celine Dion đã có được tất cả hào quang, danh vọng, vậy nên không mấy khó hiểu khi Celien quyết định lui về ở ẩn để toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình. Nữ danh ca Canada thừa nhận rằng cuộc hôn nhân hạhn phúc với đấng lang quân Rene Angelil và những đứa con kháu khỉnh chính là "thành tựu vĩ đại" nhất cuộc đời mình. "Tôi không thể tin được rằng mình đã có 3 đứa con. Đây là điều khiến tôi thấy tự hào nhất!" - Celine nói.

Jewel và Ty Murray công bố ảnh con trai mới sinh

 


Từ bỏ chốn phố thị Los Angeles hoa lệ, nữ ca sĩ gợi cảm Jewel dời về sống ở trang trại rộng 2.400 mẩu Anh ở Texas cùng chồng - Ty Marray, và cậu con trai đầu lòng mới sanh hồi giữa tháng 7 - Kase Townes. Bà mẹ 35 tuổi vừa tự hào khoe gia đình nhỏ hạnh phúc của mình trên tạp chí People.

Cameron Diaz - Alex Rodriguez đường tình đôi ngả

 


Thông tin đã được cả hai chính thức thừa nhận trên tờ New York Post. "Dù cả tuần nay, Alex đã cố gắng hết sức để cứu vãn mối quan hệ, nhưng Cameron vẫn cự tuyệt" - một nguồn tin cho hay. Alex - 36 tuổi, hẹn hò lần đầu cùng Cameron - 39 tuổi từ năm 2009. Trải qua nhiều sóng gió, những tưởng bộ đôi trai tài gái sắc này sẽ nên duyên cùng nhau, song đáng tiếc là mối tình của họ lại sớm đi vào dĩ vãng chỉ sau hai năm mặn nồng.

 

Taylor Lautner lúng túng trong cuộc phỏng vấn

 


Taylor Lautner mới đây đã làm khách mời trong chương trình Despierta America của mạng Univision mà ngôn ngữ chính là tiếng Tây Ban Nha để quảng bá bộ phim Abduction của mình. Tuy nhiên, Taylor đã mất liên lạc với phiên dịch của mình và "trợn tròn mắt" khi một trong ba MC hỏi bằng tiếng Tây Ban Nha. Ngay sau đó, MC nhanh trí hỏi bằng tiếng Mỹ, Taylor trả lời lại bằng tiếng Mỹ, còn khán giả thì chẳng thể hiểu nội dung của cuộc phỏng vấn này.

Sarah Gadon từ chối sex với Robert Pattison?

 


 

Trong bộ phim Cosmopolis sẽ ra rạp vào năm sau, nữ diễn viên xinh đẹp Sarah Gadon đóng vai vợ của một trong những người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh, Robert Pattinson. Tuy nhiên, vai diễn của Sarah trong phim lại từ chối chăn gối với người chồng hấp dẫn do Rob đóng, đơn giản vì cô là một nhà thơ đồng thời là một họa sĩ và không hề muốn dính dáng gì đến vấn đề tình dục cả.

Miley Cyrus: "Anh ấy luôn sẵn sàng lắng nghe!"

 


Miley Cyrus, 18 tuổi và Liam Hemsworth, 21 tuổi là một trong những cặp đôi đẹp và bền vững của Hollywood. Và trong cuộc phỏng vấn mới đây với trang web philstar.com, Miley đã chia sẻ tại sao với tình yêu của Liam, cô cảm thấy mình là một trong những cô gái hạnh phúc nhất trần đời: "Tôi nghĩ yêu là luôn luôn sẵn sàng lắng nghe. Theo tôi, một trong những lỗi mà mọi người gặp phải là cố ép người khác làm theo suy nghĩ của họ và riêng tôi, tôi không thích có ai đó cố gắng điều khiển mình".

Olivia Munn tỏa sáng khi hài lòng với chính mình

 


Siêu mẫu - diễn viên người Mỹ, Olivia Munn luôn có một chỗ đứng nhất định tại kinh đô điện ảnh Hollywood và bí quyết để tồn tại của cô là không so sánh mình với người khác. Trả lời phỏng vấn trên tạp chí Cosmopolitan, cô chia sẻ: "Luôn có người khác thông minh hơn, cao hơn và xinh đẹp hơn bạn. Và hoàn toàn vô ích khi so sánh mình với người khác. Một ai đó tự thân đã tỏa sáng và dễ dàng được chú ý. Nhưng tôi không cần ánh sáng của người khác rọi lên con đường của mình".

Olivia Wilde cần "phân thân" thành bốn theo tin đồn tình ái

 


Xuất hiện xinh đẹp trên trang bìa tạp chí Allure và trả lời về những tin đồn tình ái sau hôn nhân tan vỡ, nữ diễn viên Olivia Wilde bỗng chốc trở nên sắc sảo với sự phủ định của mình: "Nếu hẹn hò đủ với những người mà tin đồn mang đến, ắt hẳn tôi phải phân thân thành bốn". Trước đó, Olivia bị đồn cặp kè với Justin Timberlake, Bradley Cooper, Jake Gyllenhaal và Ryan Gosling. Duy chỉ có một mối quan hệ cô trải lòng là với nữ diễn viên Mischa Barton trong bộ phim The O.C., khi đã thực hiện rất nhiều nụ hôn đồng tính đầy cảm xúc và rất ý nghĩa.

 

Châu Minh (theo ĐẹpHollywoodlife)

people like INLOOK.VN fanpage