Bạn đang ở đây

Holly-biz 9/10/2011: Emma Watson thời "hậu Harry Potter"

Emma Watson đang bước dần ra khỏi cái bóng của Hermione với vai diễn chính đầu tiên sau Harry Potter trong The Perks of Being a Wallflower, thật tuyệt khi thấy Watson không còn mặc đồng phục Hogwarts nữa!

Emma có vai chính đầu tiên sau Harry Potter

 

 

Emma Watson đang bước dần ra khỏi cái bóng của Hermione với vai diễn chính đầu tiên sau Harry Potter trong The Perks of Being a Wallflower. Bộ phim đã tung ra hai tấm ảnh mới và thật tuyệt khi thấy Watson không còn mặc đồng phục Hogwarts nữa!

Bộ phim hoàn toàn là sản phẩm của trí tưởng tượng của Stephen Chbosky, người đóng vai trò đạo diễn và biên kịch nhưng cũng đồng thời là tác giả của cuốn sách được dựng thành phim. Câu chuyện về tuổi mới lớn với hình ảnh Watson trong vai một học sinh trung học ở ngoại ô Pittsburgh phải đấu tranh giữa việc lớn lên và việc làm một người lớn trong khi vẫn âm thầm để ý đến anh chàng có biệt danh Wallflower, do Logan Lerman thủ vai.

 

 

Emma đã tỏ ra vô cùng hào hứng với vai diễn chính đầu tiên "hậu Harry Potter" của mình. "Đây đúng là một trải nghiệm khó tin. Tôi đã có quãng thời gian sáu tuần thật tuyệt vời", Emma cho biết. "Tôi rất hào hứng với bộ phim này. Có được những trải nghiệm như thế ngoài Harry Potter đã khiến tôi thực sự tin rằng diễn xuất mới chính là điều tôi nên theo đuổi. Tôi rất phấn khởi với ý nghĩ mình giờ đã trở thành một diễn viên mà trước đây tôi còn không chắc về điều đó".

The Perks of Being a Wallflower do Summit Entertainment sản xuất, sẽ ra rạp vào mùa xuân 2012.

 

FarmVille lên màn ảnh

 

 

Hai biên kịch của Toy Story Alec Sokolow và Joel Cohen cho biết rằng hiện họ đang có ý định viết một kịch bản cho phim mới FarmVille. Bộ đôi này cho biết trên IGN rằng họ đang đàm phán với Zynga để phát triển tiếp kịch bản cho bộ phim dựa trên trò chơi nổi tiếng FarmVille.

"Chúng tôi sẽ tiếp tục viết kịch bản phim. Chúng tôi cũng đang có nhiều cơ hội làm việc mới và rất thú vị. Chúng tôi hiện đang đàm phán với Zynga để tạo ra được một tác phẩm tương xứng với tên tuổi của họ".

FarmVille là một trò chơi mô phỏng trên mạng xã hội Facebook. Zynga hiện vẫn chưa xác nhận dự án dựa trên trò chơi này.

Rowan Atkinson từ chối trở lại Mr. Bean

 

 

Rowan Atkinson đã loại trừ khả năng sẽ trở lại Mr. Bean - bộ phim chuyển thể từ truyện tranh làm thay đổi cuộc đời ông.

Nam diễn viên của Johnny English: Reborn cho biết quãng thời gian đó sẽ không quay trở lại nữa, người từng được biết đến là "một đứa trẻ trong hình ảnh người đàn ông trưởng thành".

"Tôi đã luôn coi Mr. Bean là một nhân vật trẻ mãi không già, vượt thời gian", ông nói trên kênh radio của Newsbeat. "Tôi không muốn tiếp tục vì tuổi tác đã không còn phù hợp, và nếu tôi tiếp tục sẽ khiến nhân vật thay đổi, cho dù các bạn có muốn hay không, tôi sẽ nhớ thời gian cùng Mr. Bean".

Atkinson vào vai Mr. Bean trong loạt truyền hình nổi tiếng trên ITV trong những năm 1990 và 1995. Phần cuối Mr. Bean's Holiday đã được phát hành vào năm 2007.

Đã xác định được Bond Girl của Bond 23

 

 

Nữ diễn viên Berenice Marlohe đã xác nhận sẽ là người đẹp sát cánh cùng Daniel Craig trong tập phim về điệp viên huyền thoại James Bond thứ 23. Cô chính là nữ diễn viên người Pháp đã tham gia cùng Ben Whishaw của The Hour và ngôi sao Helen McCrory trong Harry Potter.

Marlohe gần đây đã có một vài cảnh quay thử cùng đạo diễn Sam Mendes tại studio Pinewood, được biết buổi thử vai đã làm hài lòng cả 2 nhà nhà sản xuất Barbara Broccoli và Michael G. Wilson, theo tin từ Daily Mail.

Cuộc đời Steve Jobs được dựng thành phim

 

 

Cách đây vài ngày, nhà đồng sáng lập của hãng Apple đã qua đời ở tuổi 56 sau một thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư. Hôm nay đã có thông tin hãng Sony Pictures sắp đưa tiểu sử của Steve Jobs lên màn ảnh rộng trong bộ phim chuyển thể sắp tới của họ.

Cuốn sách được chuyển thể có tựa là Steven Jobs của tác giả Walter Isaacson, người trước đây từng là CEO của CNN và tổng biên tập của tạp chí Time. Mark Gordon sẽ đóng vai trò nhà sản xuất bộ phim mặc dù có vẻ như Sony vẫn chưa tìm được một biên kịch phù hợp.

Simon & Schuster sẽ xuất bản cuốn sách vào cuối tháng này, nội dung được dựa trên những cuộc phỏng vấn với Steve Jobs trong hai năm qua. Ngoài việc là đồng sáng lập hãng Apple, Steve Jobs còn là CEO của Pixar Animation Studios và sở hữu một phần Walt Disney Studios.

 

Johnny Depp có khả năng tham gia Dr. Suess

 

 

Jonny Depp hiện đang đàm phán với Illumination Entertainment và Infinitum Nihil để sản xuất và có lẽ sẽ đóng vai chính trong bộ phim tiểu sử về Dr. Suess (Theodor Geisel) chưa được đặt tên. Anh cũng sẽ đóng vai trò nhà sản xuất của bộ phim.

Bộ phim sẽ kể về cuộc đời của Theodor Geisel, sinh năm 1904 và trải qua phần lớn thời thơ ấu tại Springfield, Massachusetts và sau đó tham gia đại học Dartmouth. Trong những năm đầu, ông chuyên vẽ quảng cáo và truyện tranh và sau đó là biếm họa chính trị trong khoảng thời gian Thế chiến II. Vào năm 1950, Geisel xuất bản những cuốn sách mà sau này đã trở thành bộ sách kinh điển của thế giới. Ông mất vì bệnh ung thư thanh quản vào năm 1991.

Keith Bunin sẽ là biên kịch của bộ phim, trong khi Christi Dembrowski và Christopher Meledandri sẽ là nhà đồng sản xuất. Hiện vẫn chưa biết ngày khởi quay cũng như thông tin về dàn diễn viên.
 

Kỳ Nam tổng hợp

people like INLOOK.VN fanpage