Bạn đang ở đây

K-biz 23/9/2011: SuJu mang Mr. Simple tới Nhật Bản

Super Junior đã thống trị các bảng xếp hạng trong nhiều tuần liền với Mr. Simple, và họ đang chuẩn bị lặp lại điều đó tại Nhật Bản!

Super Junior mang Mr. Simple - Super Show 4 tới Nhật Bản
 

 

Website chính thức của Super Junior tại Nhật đã đăng một vài thông tin vào ngày 20/9, một trong số đó là họ sẽ phát hành Mr.Simple như là single thứ hai của họ tại Nhật. Dù chi tiết rất ít ỏi, nhưng fan có thể trông đợi một phiên bản CD và DVD, bao gồm cả MV Mr. Simple phiên bản Nhật! Việc đặt mua CD sẽ bắt đầu vào ngày 7/10.

Còn trong những bài báo khác, Super Junior thông báo rằng họ sẽ tổ chức Super Show 4 tại Osaka vào tháng 12! Các chàng trai sẽ tới Kyocera Dome Osaka vào 10 và 11/12/2011. Giá vé đặt trước sẽ là 10.000 yên (khoảng 2.700.000 đồng), bao gồm cả lightstick Super Junior (que cổ vũ phát sáng) đặc biệt! Cho những fan muốn có thêm nhiều vật lưu niệm, có những chỗ ngồi đặc biệt với giá 10.500 yên (khoảng 2.800.000 đồng), bao gồm single Mr. Simple - Super Show 4 Memorial phiên bản hạn chế cùng với lightstick Super Junior. Lightstick được thiết kế khác nhau cho mỗi concert. Việc đặt vé trước sẽ bắt đầu vào thứ sáu 30/9 (theo giờ của Nhật).

 

Thưởng thức ca khúc Mr. Simple của Super Junior.


SNSD tham gia đấu giá từ thiện của Woongjin Coway

 

 

Buổi đấu giá từ thiện Beauty Auction diễn ra vào ngày 27/9 tới đây tại Yeongdeungpo Times Square, được tổ chức bởi Woongjin Coway nhằm giúp đỡ những người phụ nữ kém may mắn. 29 sản phẩm được bán đấu giá lần này đều là những vật dụng của 9 thành viên SNSD, như váy của YoonA, áo sơ mi của Yuri, quần jeans của Taeyeon, và nhiều thứ khác... Các sản phẩm này sẽ được đấu giá hàng tuần trong suốt hai tháng diễn ra chương trình. Dự kiến, cả 9 thành viên đều sẽ cùng tham gia buổi đấu giá này.

Only You của So Ji Sub công khai poster mới

 

 

Ngày 21/9, bộ phim điện ảnh tình cảm Only You công khai poster mới với hai diễn viên chính So Ji Sub và Han Hyo Joo. Poster được thực hiện theo phong cách đơn giản, phản ánh không khí buồn và câu chuyện tình tuyệt đẹp của bộ phim. Trên poster, Han Hyo Joo ngả đầu vào lưng So Ji Sub, mỉm cười hạnh phúc. So Ji Sub nhìn về xa xăm với đôi mắt ngấn lệ, tạo thành sự đối lập. Only You sẽ ra mắt khán giả Hàn Quốc tại lễ khai mạc Liên hoan phim quốc tế Busan vào ngày 6/10.

Lee Min Ho quảng cáo cho dòng xe mới của Hyundai

 

 

Lee Min Ho vừa ký hợp đồng với hãng Hyundai tại Trung Quốc để quảng cáo cho dòng xe mới Veloster tại thị trường này. Hyundai cũng là hãng xe đã tài trợ trong bộ phim City Hunter của đài truyền hình SBS mà Lee Min Ho tham gia đóng vai chính. Anh sẽ tham gia vào hoạt động trưng bày của Veloster và fan meeting tại Bắc Kinh vào ngày 26/9. Hãng truyền thông Trung Quốc cho biết: "Người hâm mộ rất vui mừng về chuyến viếng thăm của Lee Min Ho đến Trung Quốc. Họ đang phải cạnh tranh gay gắt thể tham gia vào sự kiện này. Tỉ lệ nộp đơn tham dự thật đáng ngạc nhiên với tỉ lệ chọi 1:1000".

Thực tế, sự nổi tiếng của Lee Min Ho ở Trung Quốc là không thể tưởng tượng được. Tin tức về chuyến viếng thăm Trung Quốc đã được đăng trên Twitter và được hồi đáp lại với con số cao nhất. Anh được xếp ở  vị trí số 1 trong 3 tháng liên tiếp trong số các diễn viên nổi tiếng nhất trên các cổng thông tin của Trung Quốc. Những pha hành động đẹp mắt của Lee Min Ho trong City Hunter đã dấy lên làn sóng hâm mộ từ lứa tuổi thiếu niên và ngay cả những người nổi tiếng cũng bị ảnh hưởng.

"Anh lính" Hyun Bin sẽ thăm Indonesia vào đầu tháng 10?

 

 

Nam diễn viên đang thực hiện nghĩa vụ quân sự Hyun Bin có nhiều khả năng sẽ có chuyến đi thăm Indonesia vào đầu tháng sau, nhằm mục đích thúc đẩy xuất khẩu vũ khí quân sự. Ngày 21/9, đại diện Lực lượng hải quân lục chiến Hàn Quốc cho biết: "Chính phủ Indonesia mời Hyun Bin tham gia hoạt động kỷ niệm 60 năm thành lập quân đội Indonesia, từ ngày 4 đến ngày 7/10. Bộ quốc phòng đang thảo luận về vấn đề này".

Phía Bộ quốc phòng Hàn Quốc nói: "Chúng tôi đang  cân nhắc đến việc cử Hyun Bin đi thăm Indonesia với thân phận đặc sứ của Bộ quốc phòng, nhằm mục đích thúc đẩy giao lưu quân đội và hợp tác giữa các doanh nghiệp quân sự của hai nước".

MBLAQ dẫn đầu bảng xấp hạng âm nhạc Bulgaria

 

 

Ngày 20/9, thành viên G.O. của MBLAQ đã đăng tải lên một bức ảnh lên Twitter của mình với nội dung: "Chúng tôi đã đứng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng âm nhạc của Bulgaria trong 35 ngày! Cảm ơn các bạn Bulgaria!". G.O. đã chụp lại màn hình của một biểu đồ âm nhạc tại Bulgaria và bạn có thể thấy rõ Mona Lisa xếp ở vị trí đầu tiên. Các chàng trai đã vượt qua các nghệ sĩ đẳng cấp thế giới như Chris Brown và Justin Bieber.

Cư dân mạng đã bày tỏ niềm vui của họ khi đọc được những tin tức tốt: "Từ Đức đến Bulgaria, tôi rất tự hào!", "Các bạn đang lan truyền làn sóng Hallyu rất tốt!" và "Tôi hy vọng K-pop sẽ lây lan sang cả châu Âu và châu Phi". Theo thông tin trước đó, các chàng trai MBLAQ cũng đã đạt vị trí đầu tiên trên một trang web bảng xếp hạng âm nhạc châu Á tại Đức.

 

Kỳ Nam (tổng hợp từ KST)

people like INLOOK.VN fanpage