Bạn đang ở đây

K-biz 27/9/2011: Soo Young đã hồi phục

Soo Young đã hồi phục sau tai nạn gãy xương và sẽ trở lại cùng SNSD trong album mới ra ngày 4/10.

SNSD Soo Young đã hồi phục

 

 

Ngày 26/9, đại diện của SM Entertainment đã có buổi nói chuyện với TV Report và tiết lộ: "Soo Young may mắn có thể tham gia cùng các thành viên SNSD trong lần trở lại này. Soo Young đã được chẩn đoán là đã hồi phục. Chúng tôi sẽ liên tục kiểm tra tình trạng sức khỏe của Soo Young trong quá trình quảng bá sắp tới".

Soo Young gần đây đã chọn không tham gia biểu diễn của SNSD tại Tokyo và Đài Bắc để tập trung phục hồi sức khỏe. Soo Young bị gãy xương trong một tai nạn cách đây không lâu. Hiện tại, cô đang tập luyện vũ đạo cùng với SNSD với chế độ ít khắc nghiệt hơn và được chăm sóc y tế kỹ lưỡng, nhằm chuẩn bị tốt nhất cho lần trở lại này.

Ryan nhập ngũ chiều ngày 26/9

 


Chiều ngày 26/9, nam ca sĩ - diễn viên Ryan (tên thật Joo Jong Hyuk) làm thủ tục nhập ngũ tại đơn vị không quân ở Jinju, Kyungnam. Ryan đã vượt qua cuộc tuyển chọn với tỉ lệ chọi 1:100 của không quân Hàn Quốc. Anh nhận được thông báo nhập ngũ ngày 19/8.

Ryan xuất thân là thành viên nhóm nhạc Paran. Anh từng đóng một số phim truyền hình như Hello Miss, I'm Sam... Gần đây, Ryan nổi bật trên sân khấu nhạc kịch với vở Beautiful Life. Anh đoạt giải "Nam diễn viên mới xuất sắc" tại Musical Awards 2011.

Yeon Jung Hoon giảm 5 kg để vào vai ma cà rồng

 

 

Nam diễn viên quen thuộc Yeon Jung Hoon sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim mới của kênh OCN - Vampire Prosecutor. Trong phim, anh đóng vai công tố viên ma cà rồng Min Tae Yeon. Min Tae Yeon là ma cà rồng tốt. Anh tận dụng khả năng đặc biệt của mình để chống lại thế lực xấu xa.

Với nhân vật Min Tae Yeon, Yeon Jung Hoon thay đổi hoàn toàn hình tượng trước đây, hóa thân thành ma cà rồng lạnh lùng. Để phù hợp với vai diễn, Yeon Jung Hoon tiến hành chế độ tập luyện đặc biệt, giảm 5 kg chỉ trong hai tháng, khiến gương mặt anh sắc nhọn, thân hình rắn chắc hơn.

Vampire Prosecutor sẽ phát sóng trên OCN từ lúc 11 giờ tối ngày 2/10 tới.

MBLAQ Mir bị chấn thương đầu gối

 


Đầu tháng 9, một số ngôi sao trong đó có hai thành viên của MBLAQ - G.O và Mir, đã thực hiện một chuyến đi tình nguyện tới Peru trong khuôn khổ chương trình KOICA's Dream của đài MBC. Trong khi cùng cả đoàn dỡ bỏ nhà vệ sinh cũ để xây mới, Mir đã vô tình bị cuốc đập phải đầu gối và chấn thương. Thực tế, lưng của Mir vốn đã hơi yếu vì cuộc phẫu thuật chữa thoát vị đĩa đệm trước đó, nhưng bất kể tình trạng của mình, Mir vẫn tiếp tục các hoạt động tình nguyện với nụ cười thường trực trên môi.

Mir giải thích, "ban đầu, anh Joon là người được mời tham gia chương trình, nhưng tôi rất mong muốn được đi tình nguyện nên đã đề nghị đi thay... Đội ngũ sản xuất đã hỏi xem tôi có thể đi được không với tình trạng lưng vẫn còn yếu, nhưng tôi đã nói với họ rằng tôi có thể làm được mọi việc và đã được đi. Vì thế, tôi nên nỗ lực nhiều hơn nữa trong việc tình nguyện".

Tuy vậy, anh vẫn hào hứng chia sẻ thêm về những kỷ niệm đáng nhớ trong chuyến đi, "khi chúng tôi tới khu vực đang thi công của ngôi trường, hiệu trưởng cho chúng tôi ăn trứng luộc và khoai tây. Ông nói rằng đó là những món mà trẻ em ở đây cũng ít khi được ăn. Tôi đã rất cảm động với tấm thiện tình của vị hiệu trưởng và tự nhủ mình phải cố gắng hết sức mình".

Trường tiểu học này nằm ở khu vực đồi núi dốc cao, vì vậy nên quá trình vận chuyển vật liệu khá vất vả. Dù vậy, các ngôi sao tham gia trong chương trình đã làm việc không biết mệt mỏi để tái thiết lại nhà vệ sinh cho một ngôi trường tiểu học trong suốt 8 ngày, nhằm đem lại một không gian nhà vệ sinh mới, khang trang, sạch sẽ cho các em học sinh nơi đây.

Raina xác nhận tham gia Immortal Song 2

 

 

Raina vừa xác nhận sẽ tham gia show truyền hình Immortal Song 2 của KBS. Trong đoạn video giới thiệu, các ca sĩ thần tượng nổi tiếng như Raina, Woo Hyun của Infinite, Kang Min Kyung của Davichi đã hát tràn đầy cảm xúc trên sân khấu.

Immortal Song 2 có sự tham gia của dàn nghệ sĩ tham gia trước đó như Hyorin của SISTAR, Jay Park, Kyuhyun và Yesung của Super Junior, G.O của MBLAQ, Junsu của 2PM, Ji Eun của Secret, Changmin của 2AM, Yoseob của Beast, IU, Jonghyun của SHINee, và Jiyoon của 4minute. Immortal Song 2 là show truyền hình được yêu thích của kênh KBS, tương tự với I Am a Singer của MBC.

Theo nhà sản xuất, Immortal Song 2 còn có sự tham gia của Huh Gak, Shin Yong Jae, Ali, Hong Kyung Min, Lim Jeong Hee và Lee Suk Hoon.

Bi Rain gửi lời cảm ơn trước khi nhập ngũ

 

 

Rain đã kết thúc tour diễn cuối cùng trước khi nhập ngũ và gửi lời cảm ơn của mình đến mọi người. Ngày 25/9, Rain viết trên Twitter của mình rằng "Trong 10 năm chúng tôi đã tổ chức 120 buổi hòa nhạc, cảm ơn mọi người đã đến tham dự. Tôi yêu các bạn".

Một đại diện của Rain phát biểu: Vào 9/10 tới, Rain sẽ tổ chức một buổi hòa nhạc miễn phí tại Apgujeong CGV. Ngoài buổi diễn này ra sẽ không còn có bất kỳ hoạt động văn nghệ nào của Rain nữa cho đến ngày nhập ngũ. Trước khi tòng quân, Rain sẽ đi ăn cùng MBLAQ, nhân viên và các ca sĩ cùng công ty. Anh sẽ đi thăm mộ mẹ và dành thời gian bên gia đình.

Rain sẽ nhập ngũ vào 11/10. Anh phát biểu: "Tôi rất tiếc và cũng rất áy náy vì nhập ngũ quá trễ. Tôi sẽ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ, tôi sẽ cố hết sức mình".

 

Kỳ Nam

people like INLOOK.VN fanpage