Bạn đang ở đây

K-biz 30/9/2011: SNSD tiết lộ bìa album The Boys

Cuối cùng, sau một tuần chờ đợi, hình ảnh bìa album mới của SNSD đã chính thức được tiết lộ.

SNSD tiết lộ bìa album The Boys

 

 

Sau một tuần dự đoán với các hình ảnh teaser thú vị của mỗi thành viên, SNSD đã tiết lộ bìa cho album tiếp theo của họ, The Boys. Mỗi thành viên xuất hiện với cùng một phong cách trong hình ảnh teaser của họ phát hành đầu tuần này. Album cover có vẻ mang cảm giác tương tự như album đầu tay của họ.

Đồng thời danh sách bài hát cũng đã được tiết lộ, gồm 10 ca khúc: The Boys, Telepathy, Say Yes, Trick, How Great is Your Love, My J, Oscar, Top Secret, Lazy Girl, Sunflower, Vitamin, Mr. Taxi (Korean version). SM Entertainment tuyên bố bản MV ngắn giới thiệu sẽ được phát hành vào ngày 1/10.

Love Rain lộ ảnh phim trường

 

 

Ngày 29/9, thông qua mạng xã hội Twitter, một cư dân mạng đã tung ra bức ảnh với dòng twit "Hình ảnh chụp trực tiếp tại phim trường Love Rain". Trong ảnh, Yoona và Jang Geun Suk cùng đứng dưới ô, Yoona mặc váy trắng, cầm ô che cho Jang Geun Suk ướt sũng đang quấn khăn. Đây là hình ảnh trực tiếp từ phim trường Love Rain đang quay tại Daegu.

Cư dân mạng nhận xét: "Thật mong chờ Love Rain quá", "Dù là ảnh chụp bình thường nhưng đẹp như họa báo vậy".

Love Rain với dàn diễn viên Jang Geun Suk, Yoona, Kim Si Hoo, Seo In Kook, Son Eun Seo, Hwang Bora, PD Yoon Suk Ho sẽ phát sóng nửa đầu năm 2012.

Me Too, Flower! tiết lộ hình ảnh buổi tập kịch bản

 

 

Ngày 29/9, phim mới của đài MBC  Me Too, Flower! công khai hình ảnh buổi tập kịch bản đầu tiên của đoàn phim. Buổi tập kịch bản bắt đầu từ lúc 3 giờ chiều, kéo dài trong ba tiếng đồng hồ tại MBC Dream Center, Ilsan,  có mặt đạo diễn, biên kịch, và các diễn viên chính: Lee Ji Ah, Kim Jae Won, Han Go Eun, Jo Min Ki, Seo Hyo Rim, Lee Ki Kwang...

Đặc biệt, bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ sau 8 tháng tạm rời của Lee Ji Ah. Trong phim, cô đóng vai Cha Bong Sun, nữ cảnh sát nóng nảy và thô lỗ. Bạn diễn của Lee Ji Ah là Kim Jae won - người vừa thành công với bộ Can You Hear My Heart?, trong vai Seo Jae Hee, ông chủ một nhãn hiệu đồ nội y nổi tiếng đóng giả làm nhân viên đỗ xe.

Tại buổi tập kịch bản, Lee Ji Ah và Kim Jae won sau màn chào hỏi, lập tức hòa nhập vào vai diễn. Họ tập diễn màn va chạm giữa hai nhân vật một cách nghiêm túc.

Ngoài ra, Han Go Eun, người đóng vai CEO Park Hwa Young, Jo Min KI đóng vai giáo sư tâm lý Park Tae Hwa, Seo Hyo Rim đóng vai cô gái thực dụng Kim Dal cũng thể hiện sự nhiệt tình, khiến buổi tập kịch bản kết thúc thuận lợi.

Me Too, Flower! sẽ phát sóng trên kênh MBC từ tháng 11 vào tối thứ tư và năm hàng tuần.

Orange Caramel trở lại với Shanghai

 

 

Nhóm nhỏ của After School, Orange Caramel, vừa thông báo rằng họ sẽ phát hành đĩa đơn mới vào ngày 13/10, với tên gọi Shanghai (Thượng Hải).

Bài hát mới của Lizzy, Raina và Nana là sự tiếp nối cho dự án One Asia Project mà họ đã khởi động vào đầu năm nay với bài hit Bangkok City. Lần này, chủ đề cho ca khúc mới của họ nhắm tới một trong những thành phố sôi động nhất của Trung Quốc.

Một đại diện của Pledis Entertainment cho biết, "Đã có nhiều câu hỏi về hình ảnh cho album mới của Orange Caramel. Album này được sản xuất bởi một ngôi sao mà nếu biết đó là ai, chắc hẳn sẽ có nhiều người ngạc nhiên. Các thành viên đang quay MV trong vòng bí mật với sự hạn chế nghiêm ngặt nhằm tránh cho thông tin bị rò rỉ ra ngoài". Hãy cùng đón chờ sự trở lại của Orange Caramel!

Brain công bố vai nữ chính

 

 

Nữ diễn viên Choi Jung won góp mặt trong phim mới của đài KBS2 Brain. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Choi Jung won sau gần hai năm vắng bóng, kể từ Wish upon a Star.

Trả lời phỏng vấn qua điện thoại chiều ngày 29/9, công ty quản lý của Choi Jung won xác nhận thông tin trên, và cho biết thêm: "Trước đó có rất nhiều lời mời đóng phim truyền hình và điện ảnh, nhưng Choi Jung Won tương đối hài lòng với kịch bản phim về đề tài y học Brain".

Công ty quản lý tiết lộ, Choi Jung won sẽ tham gia buổi tập kịch bản đầu tiên vào ngày 1/10 và tích cực chuẩn bị sẵn sàng tinh thần cho giai đoạn quay phim. Brain là dự án tâm huyết của đài KBS, kể câu chuyện về các bác sĩ ngoại khoa thần kinh. Phim sẽ được phát sóng từ tháng 11 tới.

Thêm thành viên U-KISS lấn sân điện ảnh

 

 

Hai thành viên nhóm U-KISS, Hoon và Dong Ho đã được tuyển chọn cho bộ phim truyền hình mới mang tên Holiday!. Nhiều thành viên của U-KISS từng có kinh nghiệm tham gia diễn xuất thông qua các dự án như Royal Family, My Black Mini-Dress, Mr. Idol, Don't Cry MommyReal School. Holiday! có thể tính là dự án thứ sáu có thành viên trong nhóm tham gia, và là dự án thứ tư đối với thần tượng diễn xuất Dong Ho.

Dong Ho khởi động sự nghiệp diễn xuất qua các vai phụ và cuối cùng thì anh cũng có được vai chính trong Holiday!. Bộ phim do kênh truyền hình cáp OCN sản xuất và đạo diễn là Park Ki Hyung của Whispering Corridors. Bộ phim gồm bốn phần, kể về một nhóm học sinh trung học bất trị.

Trước mắt hai người sẽ vẫn tập trung vào các hoạt động quảng bá cho Neverland trước khi tiến hành quay phim vào tháng 11.

 

Kỳ Nam

Ảnh: Newsen

people like INLOOK.VN fanpage