Bạn đang ở đây

K-biz 7/10/2011: LHP quốc tế Busan lần thứ 16 khai mạc

Chiều ngày 6/10, Liên hoan phim quốc tế Busan lần thứ 16 đã tưng bừng khai mạc tại quảng trường Beef, Nampudong, với sự tham gia của nhiều ngôi sao điện nổi tiếng như So Ji Sub, Han Hyo Joo, Song Hyo Kyo, Thang Duy, Kim Thành Vũ...

LHP quốc tế Busan lần thứ 16 tưng bừng khai mạc chiều 6/10

 

So Ji Sub và Han Hyo Joo trên thảm đỏ LHP quốc tế Busan.

 

Tháng 10, Busan trở thành nơi hội tụ của những người yêu thích điện ảnh. Busan những ngày này tràn ngập các đến từ khắp nơi như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc... Các ngôi sao điện ảnh nổi tiếng như Jang Dong Gun, Rain, Song Hye Kyo, So JI Sub, Han Hyo Joo, Jang Geun Suk, Rain, Kim Ha Neul, Goo Hye Sun... sẽ tham gia nhiều hoạt động quảng bá trong thời gian diễn ra liên hoan phim (từ ngày 6-14/10).

Đầu tiên, bộ phim điện ảnh Only You do So Ji Sub và Han Hyo Joo đóng vai chính được chọn trình chiếu ra mắt tại lễ khai mạc. Hai diễn viên chính cũng sẽ xuất hiện trên thảm đỏ khai mạc. Tiếp theo, Jang Dong Gun, nam diễn viên Nhật Joe Odagiri và ngôi sao Trung Quốc Phạm Băng Băng sẽ có mặt tại buổi họp báo ra mắt bộ phim My Way của đạo diễn Kang Je Gyu.

Movie Today của đạo diễn Lee Jung Hyang cũng nhận lời mời từ ban tổ chức LHP quốc tế Busan 2011 (2011 Busan International Film Festival - BIFF). Nữ diễn viên chính Song Hye Kyo sẽ có buổi gặp gỡ giao lưu với khán giả. Ngôi sao Hallyu Rain cũng quyết định tham gia LHP Busan với tác phẩm điện ảnh mới Flight: Close to the Sun. Đây là một trong những hoạt động cuối cùng của anh trước khi nhập ngũ.

Bộ phim điện ảnh hài hước lãng mạn You're Pet do Kim Ha Neul và Jang Geun Suk đóng vai chính cũng sẽ trình chiếu trong khuôn khổ LHP Busan, trước khi chính thức ra mắt khán giả vào tháng 11. Ngoài ra, một số diễn viên điện ảnh Trung Quốc và Nhật Bản nổi tiếng như Thang Duy, Kim Thành Vũ, Satoshi Tsumabuki... cũng tới Busan nhân dịp này.

Han Hyo Joo bối rối trước câu hỏi về cảnh nóng

 


Tại cuộc họp báo mở màn cho bộ phim điện ảnh Only You tại LHP quốc tế Busan, một ký giả Trung Quốc đã hỏi Han Hyo Joo về cảnh hôn và "giường chiếu" của cô với bạn diễn nam. Câu hỏi được dịch ra như sau: "Đã có cảnh nóng của hai diễn viên chính? Cô có tập luyện gì không? Có phải quay lại nhiều lần không?".

Han Hyo Joo đã nở nụ cười ngượng ngập và nói, "đây quả là câu hỏi nhạy cảm". "Chúng tôi không phải chuẩn bị gì nhiều cho cảnh nóng này, cứ làm theo trình tự mà thôi. Nó không khó khăn mấy vì anh So Ji Sub đã chỉ dẫn tốt cho tôi. Không có cảnh quay hỏng".

Only You là câu chuyện tình buồn của cô gái Ha Jung Hwa, người đang mất dần thị giác, với Jang Chul Min, cựu vận động viên đấm bốc. Phim sẽ ra mắt vào ngày 20/10. Bộ phim cũng được chọn trình chiếu ra mắt tại lễ khai mạc LHP Busan.

Lee Teuk - Kang So Ra chính thức thành vợ chồng

 

 

Cặp đôi mới, Lee Teuk (thành viên nhóm nhạc Super Junior) và nữ diễn viên Kang So Ra, đã chính thức tiến hành cảnh quay của chương trình của show We Got Married vào chiều ngày 6/10 tại sân bay Kimhae, Busan. Trong phần giới thiệu tập mới của We Got Married phát sóng ngày 1/1-, hình ảnh về cặp vợ chồng mới đã thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả.

Ngoài ra, Kang So Ra là nữ diễn viên mới, để lại ấn tượng cho khán giả qua bộ phim điện ảnh ăn khách nhất năm 2011 Sunny. Hiện cô đang có mặt trong phim truyền hình hàng ngày Our Women KBS1.

Hình ảnh mới nhất của lính hải quân Hyun Bin tại Indonesia

 

 

Ngày 6/10, chàng lính hải quân lục chiến Hyun Bin đang ở thăm Indonesia theo lời mời của Bộ quốc phòng Indonesia nhân dịp kỷ niệm 66 năm thành lập quân đội đã có một số hoạt động như thăm quan huấn luyện, trồng cây cùng lính hải quân Indonesia... Hình ảnh rắn rỏi, khỏe mạnh của anh chỉ sau một thời gian ngắn gia nhập quân đội đã gây nhiều phấn khích cho các fan nữ.

"Thần chết" Jung Il Woo tổ chức hội thao tại trường cũ

 

 

Nam diễn viên Jung Il Woo sẽ tổ chức một buổi thi đấu thể thao tại trường cũ của mình ở Yeongdeungpo vào ngày 9/10 với người hâm mộ của mình. Với chủ đề "Body and Soul with Jung Il Woo", anh đã đích thân vạch ra kế hoạch tổ chức cho sự kiện này vì nghĩ nó sẽ là cơ hội rất tốt để gần gũi hơn với người hâm mộ. Fan từ các nước như Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan và Thái Lan cũng đã đăng ký để tham gia các môn thi trong đại hội này.

Jung Il Woo cho biết: "Tôi thường có một buổi fan-meeting (buổi họp mặt fan) hàng năm nhưng năm nay tôi muốn làm cho nó hơi khác đi một chút. Đây là lần đầu tiên tôi có một buổi đại hội thể thao dành cho những người hâm mộ, nhưng tôi nghĩ chúng ta có thể tạo ra những khoảnh khắc tuyệt vời và đáng nhớ khi đến xem cũng như khi thi đấu".

Trong khi đó, Jeong Il Woo đang rất mong chờ ngày ra mắt bộ phim mới của mình, Flower Boys Ramyun Shop tên kênh  tvN vào ngày 31/10.

 

Kỳ Nam tổng hợp

people like INLOOK.VN fanpage