Bạn đang ở đây

CẢM XÚC LẪN LỘN VỚI 2 MV MỚI NHẤT CỦA BIG BANG

Big Bang vừa trở lại trong đêm với 2 MV trái ngược nhau: 1 đầy cảm xúc, 2 thì siêu “bựa”.

Đúng 0h ngày 5/8 (giờ địa phương), Big Bang đã chính thức khép lại series “MADE” với single album “E”. Bao gồm hai ca khúc “Let’s Not Fall In Love” và “Zutter” (trước đó fan tạm dịch tên ca khúc sang tiếng Anh là “Dope”, “Awesome”).

“E” khác cả 3 single trước ở điểm “Zutter” không phải là một sản phẩm của cả nhóm, là ca khúc đánh dấu sự trở lại của bộ đôi GD&TOP sau 5 năm.

Hãy nói về sản phẩm của cả nhóm, “Let’s Not Fall In Love”. Ngay từ khi teaser video được “bố Yang” nhá hàng trên Instagram cá nhân, dù chỉ dài vỏn vẹn 16 giây nhưng hai đoạn clip cũng đã hứa hẹn cho một ca khúc đáng đề chờ đợi. Và khi bản đầy đủ của “Let’s Not Fall In Love” lên sóng, người hâm mộ đã không phải thất vọng. Không chỉ giai điệu ca khúc hay ngoài mong đợi, MV còn đẹp xuất sắc với những cảnh quay cận mặt đẹp như nam thần của từng thành viên Big Bang.

Các thành viên sau một thời gian debut đã bùng lên chen chúc nhau vị trí nam thần của nhóm

Trong khi “Let’s Not Fall In Love” là một MV đầy cảm xúc thì “Zutter” lại là một MV siêu “bựa”. “Zutter” được làm đúng theo kiểu “anh đẹp trai nên anh không sợ mất hình tượng”. Độ “bựa” của MV “Bae Bae” cách đây mấy tháng chắc chắn chưa thể nhằm nhò gì với “Zutter”.

Và không bất ngờ mấy, khi cả 2 ca khúc vừa mới ra lò đã all-kill (đứng đầu) trên các bảng xếp hạng lớn

Tính đến 06:00 KST (4h00 Việt Nam) ngày 05/8, “Let’s Not Fall in Love” đã khẳng định vị trí số một trên các trang Genie, Olleh Music, Naver Music, Mnet, Soribada, và Bugs Music. Bài hát “Zutter” của G-Dragon và TOP cũng đã đứng đầu trang Melon và Monkey 3.

Hai bài hát không chỉ đứng đầu bảng xếp hạng tại Hàn Quốc, mà còn có thứ hạng cao ở các trang nước ngoài. Họ đã khẳng định vị trí số một trên iTunes tại 16 quốc gia khác nhau, bao gồm cả Mexico, Singapore, Peru, Campuchia, và Chile. Họ đã đứng vị trí thứ hai trên iTunes trong sáu quốc gia khác, và đứng vị trí thứ ba trên iTunes Mỹ.2 ca khúc cũng đã dành chọn tình cảm người hâm mộ khi cán mốc 1 triệu lượt xem trên Youtube chỉ sau 2 tiếng phát hành.

Huynh đệ thương tàn luôn là câu chuyện muôn thuở mỗi khi BIG BANG ra album đầu tháng !.2 ca khúc đấu nhau trên BXH đã đành, fan nghe nhạc cũng phải đấu tranh tâm lý để lưa chọn bài nào để nghe.

Và rồi cuộc vui nào cũng phải đi đến hồi kết.Đằng sau nụ cười chiến thắng là 1 tâm trạng “buồn thấu ruột” của fan khi chỉ còn full album “MADE”,không còn những khoảng thời gian chờ đợi phát hành single album vào ngày đầu tháng.

4 tháng trời, 4 single album, 8 ca khúc tuyệt vời .Sự trở lại lần này của BIGBANG với MADE Series đã đọng trong tâm trí người hâm mộ những cung bậc cảm xúc khác nhau và hi vọng sự trở lại của “nhóm nhạc 5 dòng kẻ” này trong dịp kỉ niệm 10 năm ra mắt.

(Theo saokpop)

people like INLOOK.VN fanpage