Bạn đang ở đây

Khi nào phụ nữ thèm "yêu"?

Khi vui sướng tột độ hay sau trận cãi vã, stress, nổi máu ghen… ham muốn được “yêu” của phụ nữ đều dâng trào mãnh liệt.

Sau trận cãi vã
 


“Yêu” để làm hòa không hoàn toàn là chuyện hoang đường. Một cuộc tranh cãi nảy lửa với nửa kia của mình sẽ khiến đàn ông “sôi máu” và trái tim như muốn nổ tung ra vì tức giận.

Tuy nhiên, khi cả hai đã gỡ bỏ được “cục tức” ra khỏi lồng ngực và thẳng thắn chia sẻ với nhau cảm xúc của mình, chẳng có cách nào xoay chuyển tình thế nhanh hơn là trao cho nàng một cái ôm chặt, một nụ hôn nồng cháy và để cảm xúc đang dâng trào lấn át tất cả.

Vui sướng tột độ
 


Giống như khi giận dữ hay buồn rầu, sự vui sướng tột độ cũng khiến ham muốn được “yêu” của phụ nữ dâng trào. Vậy nên, các quý ông hãy biết nắm bắt cơ hội khi người phụ nữ của mình nhận được tin vui như tìm được một công việc mới với mức lương cao hay biết mình mang bầu... Nguồn năng lượng tích cực của họ lúc này sẽ hứa hẹn một màn “yêu” cuồng nhiệt.

Khi căng thẳng
 


Mặc dù căng thẳng không phải là loại cảm xúc mãnh liệt nhưng nó vẫn có thể làm tăng ham muốn của phái nữ. Dù đang trong tâm trạng rối bời, họ vẫn sẽ đánh giá cao khi người bạn đời đề nghị “yêu” để giúp họ giải tỏa căng thẳng.

“Chuyện ấy” đặc biệt giúp giảm đau đầu do stress. Nghiên cứu đăng trên chuyên san Biological Psychology trên 24 nữ giới và 22 nam giới cho thấy khả năng phản ứng stress tốt hơn ở những cặp đôi có tần suất “yêu” cao.

Nổi máu ghen
 

 

Sau buổi tối bắt gặp người đàn ông của mình trò chuyện thân mật với những cô gái khác, cảm giác không an toàn sẽ khiến phụ nữ muốn “yêu” để gợi cho nửa kia của mình nhớ rằng đây là một trong những lý do quan trọng khiến anh ta gắn bó với mình, thay vì những người đàn bà khác.

Ngày thứ 14, 15 hàng tháng
 

 

Nghiên cứu của Đại học Lethbridge (Canada) tiến hành trên 27 nữ giới phát hiện trong giai đoạn rụng trứng, phụ nữ nghĩ về tình dục nhiều hơn, thậm chí họ nghĩ tới nhiều người đàn ông hơn và thấy rất khoái cảm.


Theo đó, trung bình các đối tượng nghĩ tới tình dục 0,77 lần/ngày. Tuy nhiên, trong 3 ngày gần rụng trứng, tỷ lệ này tăng lên 1,3 lần/ngày và họ có xu hướng nghĩ tới nhiều người đàn ông hơn.

Một buổi tiệc với những điệu nhảy
 

 

Những điệu nhảy lãng mạn, bốc lửa, cộng thêm một chút rượu đủ khiến phụ nữ hưng phấn và sẵn sàng cho “chuyện ấy”.

Nhiều nghiên cứu cho thấy một số phụ nữ “lên giường” với đàn ông chỉ bởi vì họ ấn tượng với những bước nhảy của anh ta. Những cử động uyển chuyển của cơ thể nam giới trong lúc này có sức quyến rũ lớn với phái nữ. Chúng tiết lộ nhiều thông tin về “sinh lực” và tình trạng sức khỏe.

Xem phim tình cảm
 

 

Phần lớn phụ nữ rất kỵ những bộ phim dâm tục nhưng những bộ phim tình cảm với một số cảnh gợi cảm nhẹ nhàng sẽ làm tăng ham muốn được “yêu” của phụ nữ.

Hãy đầu tư thời gian chọn một bộ phim thật hay và lãng mạn, cùng nàng ngồi tựa vai nhau thưởng thức bộ phim trong một buổi tối yên tĩnh và trao nhau những cử chỉ âu yếm, thân mật. Bạn sẽ nhận được một “phần thưởng” xứng đáng với công sức của mình.

Yêu trong xa cách
 

 

Cảm giác mong mỏi người thương ở phương xa sẽ trở thành động lực lớn cho đời sống tình dục của cả hai, đặc biệt là khi phải xa nhau vài ngày, vài tuần và chỉ có thể liên lạc qua điện thoại. Cảm giác nhớ thương dồn nén lại cho tới ngày đoàn tụ sẽ khiến cả hai “yêu” một cách nhiệt tình và mãnh liệt.

Phải nhịn “chuyện ấy”
 

 

Một cuộc khảo sát trên Internet cho thấy những người đàn ông từng quan hệ và hiện tại đang độc thân chỉ có thể nhịn “yêu” tối đa 3 tuần. Phụ nữ có thể nhịn “yêu” lâu hơn nhưng điều này không hoàn toàn là khả năng của họ bởi trong cuộc sống, có không ít lý do khiến phụ nữ phải kiêng “yêu”.


Chẳng hạn như theo nghiên cứu đăng trên chuyên san Journal of Famly Practice, sau khi sinh con từ 5 - 7 tuần, chỉ 50% số phụ nữ tham gia nghiên cứu phục hồi được đời sống tình dục bình thường. Quãng thời gian phải nhịn, kiêng càng dài, sự thèm muốn được “yêu” càng tích tụ.

Sáng tạo trong nhà bếp
 


Nếu người phụ nữ của bạn muốn sử dụng óc sáng tạo của nàng trong nhà bếp, đây rất có thể là cơ hội có lợi cho “chuyện ấy”. Vậy nên, nếu nàng chuẩn bị cho bạn một bữa ăn đặc biệt, rất có thể bạn sẽ muốn “yêu” nàng trước bữa tối.


Theo Kienthuc

 
people like INLOOK.VN fanpage